Thương Ngày Nắng Về: Bố Duy đổ bệnh nguy kịch vì bị vợ kế hãm hại để tranh giành gia sản?

Thứ ba - 14/06/2022 08:37

Thương Ngày Nắng Về: Bố Duy đổ bệnh nguy kịch vì bị vợ kế hãm hại để tranh giành gia sản?

Ngoài ra ở Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 31, chủ tịch Hoàng Long đã thông báo chuyện đưa cô nàng Nhật Mai này về nước.

Trên trang cá nhân mới đây, nam diễn viên Đình Tú vừa đăng tải một bức ảnh hậu trường đọc kịch bản và khoe rằng mình bị chụp trộm. Tuy nhiên, sự chú ý của khán giả lại đổ dồn vào những tình tiết mà nam chính Thương Ngày Nắng Về vô tình hé lộ liên quan đến nhân vật mới sắp xuất hiện - Nhật Mai.

Kịch bản viết: "Đột nhiên, ông Long có dấu hiệu. Mắt ông chơm chớp, tay khẽ cử động. Quân hô lên.

QUÂN: Anh Duy, có phải bố vừa động đậy không?

Duy quan sát, thấy ngón tay ông cựa mạnh, mắt cũng chớp.

Mai tái mặt.

DUY: Bố ơi, bố nghe thấy con nói không, con Hoàng Duy đây!..."

Dựa vào phần nội dung này, có thể đoán được đây là cảnh quay khi cả nhà họ Hoàng tập trung bên giường bệnh của ông Hoàng Long (NSND Tiến Đạt). Có vẻ chủ tịch Hoàng Kim đã gặp một cơn bạo bệnh và suýt nữa không qua khỏi.

Ngoài Duy (Đình Tú), còn có Nhật Mai - bà mẹ kế trẻ tuổi sắp về nước của Duy và Quân là con trai riêng của ông Long với Mai, cũng là em trai cùng cha khác mẹ với Duy. Căn cứ vào thái độ của Mai, rất có khả năng việc ông Long đột quỵ có liên quan đến cô ta.

Diễn viên Minh Khuê thủ vai Nhật Mai cũng từng chia sẻ với tờ Tiền Phong như sau: "Đây là một nhân vật xinh đẹp, sắc sảo, nặng tình nhưng cũng nhiều hận thù và toan tính". Thậm chí, Nhật Mai không những gây sóng gió cho Duy và Trang mà còn cho tất cả thành viên của Hoàng Kim.

Tuy nhiên tính đến thời điểm hiện tại, Nhật Mai vẫn rất được ông Hoàng Long cưng chiều. Trong cuộc nói chuyện riêng với Duy ở preview Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 32, ông Duy thông báo đã gọi cô ta về nước. Vừa nghe cái tên Nhật Mai, nét mặt Duy liền đanh lại. 

Chưa hết, chủ tịch Hoàng Long còn tuyên bố muốn rút về hậu trường và trao cho con trai quyền thừa kế tập đoàn. Nhưng đáp lại sự sốt sắng của bố, Duy chỉ thờ ơ nói rằng anh chưa sẵn sàng gánh vác cơ ngơi gia tộc. Thêm vào đó, cái chết nhiều uẩn khúc của mẹ ruột vẫn khiến Duy đau đáu tìm lời giải. 

Trước đó ở Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 31, Duy đã tìm tới hỏi thăm vị bác sĩ năm xưa điều trị cho mẹ mình thì người này cho biết mẹ Duy mất vì bị nhồi máu cơ tìm. Lúc ông ta đến thì mẹ Duy đã qua đời. Gia đình cũng không yêu cầu khám nghiệm tử thi.

Tuy nhiên, ngay sau đó Duy lại nghe thấy người bác sĩ này nói chuyện với bố mình. Có vẻ như ông Long đã sắp đặt mọi thứ. Cộng thêm những lời mà ông Sang úp mở trước đó, Duy càng kiên quyết giữ thái độ đề phòng với bố ruột.

Bên cạnh chuyện thừa kế, ông Long cũng thúc giục Duy tính đến chuyện chung thân đại sự. Riêng vấn đề này, Duy quyết định không giấu. Anh khẳng định mình đã có bạn gái khiến ông Long mừng ra mặt.  

Lại nói chuyện nhà bà Nga (NSƯT Thanh Quý), bốn mẹ con bà Nga quyết định họp nhau lại bàn cách để tách cậu Vượng (Bá Anh) ra khỏi Mộng Mơ (Huyền Trang). Nhận định cậu sẽ bị lừa cả tình lẫn tiền, Khánh (Lan Phương) hiến kế thuê 1 người đàn ông cao to đẹp trai giả vờ có nhiều tiền đến tán tỉnh Mộng Mơ để cô nàng bỏ cậu mình.

Đứng ngoài cửa nghe tất cả, cậu Vượng xông vào phòng bức xúc nói mình "tuy mắt kém nhưng lòng dạ ngay thẳng". Rồi cậu quay ra mắng Khánh: "Cậu nói thật, mày bị chồng bỏ chưa chắc chỉ vì gia đình thằng Đức đâu". Lời nói vô tình này đã làm tổn thương Vân Khánh khiến cô thẫn thờ, còn chị em Vân Trang (Huyền Lizzie) thì kêu lên thảng thốt.

Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 32 sẽ lên sóng lúc 21h30 ngày 14/6 trên kênh VTV3.

Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/thuong-ngay-nang-ve-bo-duy-do-benh-nguy-kich-vi-bi-vo-...Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/thuong-ngay-nang-ve-bo-duy-do-benh-nguy-kich-vi-bi-vo-ke-ham-hai-de-tranh-gianh-gia-san-a567952.html

Thương Ngày Nắng Về: Cuối cùng, chỉ có người này mới khiến Vân Trang tha thứ cho bà Nhung
Ở Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 31, bà Nga là người khuyên Vân Trang nên cởi mở trò chuyện để gần gũi hơn với mẹ ruột.
Bấm xem >>

Thương ngày nắng về

Theo Yến Nguyễn (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây