Thương Ngày Nắng Về 2 "sốt rần rần" vì màn cưỡng hôn bật máu, nam chính Đình Tú nói gì?

Thứ ba - 12/04/2022 09:03

Thương Ngày Nắng Về 2 "sốt rần rần" vì màn cưỡng hôn bật máu, nam chính Đình Tú nói gì?

Ở Thương Ngày Nắng Về 2 tập 4, Duy (Đình Tú) đã có màn cưỡng hôn Vân Trang (Huyền Lizzie) một lần nữa.

Thương Ngày Nắng Về 2 tập 4 lên sóng tối qua đã để lại nhiều phấn khích cho khán giả truyền hình. Nguyên nhân là bởi ở tập này, vì không làm chủ được cảm xúc khi bị Vân Trang (Huyền Lizzie) thẳng thừng từ chối tình cảm, Duy (Đình Tú) đã cưỡng hôn "chị đẹp" một lần nữa và bị cô cắn chảy máu môi.

Tiếp nối những hiểu lầm trước đó về người đàn ông lạ mặt xuất hiện ở Thương Ngày Nắng Về 2 tập 3, Duy đã từ chối lời mời đến bữa ăn gia đình của bà Nga béo (NSƯT Thanh Quý) theo đúng yêu cầu của Trang. Trang bảo Duy hãy để mẹ mình đừng hi vọng thêm nữa nhưng chính Duy lại thừa nhận anh cũng đang ôm hi vọng trong mối quan hệ với cô.

Với người nhà, Trang tuyên bố giữa cô và Duy hay với Nguyên (Lâm Bảo Châu) vốn chẳng có gì hết cả, tất cả đều không như mọi người nghĩ. Tuy nhiên cao trào của mọi chuyện chỉ thực sự diễn ra khi Trang phát hiện ra Duy đã âm thầm thuê lại căn hộ cũ mà mình từng ở. Ngay lập tức, "chị đẹp" thẳng thừng tuyên bố mọi chuyện nên rõ ràng, cô sẽ trả hết mọi chi phí và dù mục đích của Duy là gì thì cô cũng sẽ sòng phẳng.

Duy nói thẳng Trang rất quá đáng và hỏi vì sao Trang dùng một người đàn ông khác xen vào chuyện của hai người họ. Nhưng phũ phàng thay, Trang vẫn nói không thích Duy, không có ý định phát triển tình cảm hơn với cậu và chỉ muốn mọi thứ dừng lại ở mối quan hệ nhân viên - sếp mà thôi. Trang cũng tiết lộ thêm rằng Nguyên là mẫu đàn ông mà cô thích, cả hai từng hẹn đi du học với nhau nhưng bị lỡ dở.

Đáp lại sự sắt đá của Trang, Duy vẫn chắc chắn Trang cố ý lảng tránh vấn đề và bảo mình không phải là thằng ngốc khi cảm nhận được cảm xúc rung động của Trang. Cuối cùng, Trang đành thừa nhận đúng là có lúc cô buông lỏng cảm xúc của mình, nhưng đó là do cô nghĩ khoảng thời gian 2 năm cô đi Nhật, Duy sẽ thay đổi suy nghĩ của mình. Nói xong, Trang dứt khoát quay lưng bước đi không một chút lưu luyến.

Lúc này, Duy lập tức túm tay chị đẹp lại, cưỡng hôn cô đầy mạnh bạo. Trong lúc hoảng loạn, Trang đã cắn Duy chảy máu môi. Bị tổn thương tự trọng, Duy tuyên bố từ bây giờ sẽ chấm dứt tất cả tình cảm với Trang.

Ngay sau khi phân cảnh cưỡng hôn này lên sóng, nam diễn viên chính Đình Tú đã đăng tải 1 bức ảnh hậu trường Thương Ngày Nắng Về trên trang cá nhân cùng dòng trạng thái tếu táo: "Đôi môi này chỉ ăn rau với cỏ. Đã bao giờ biết chạm mỏ ai đâu".

Dưới phần bình luận, không ít khán giả lẫn đồng nghiệp của Đình Tú đã để lại những lời động viên an ủi chàng Duy thiếu gia của công ty Hoàng Kim. Đặc biệt, diễn viên nhí Tuấn Phong, thủ vai bé So, cháu trai của Vân Trang, còn thật thà hỏi: "Chú bảo con cần làm gì bây giờ? Con làm luôn". Chớp cơ hội, Đình Tú đã xúi cậu bé: "Ông Nguyên kia mà sang chơi đuổi về luôn cho chú nha". Tương tác "cưng xỉu" của 2 chú cháu khiến khán giả được phen cười té ghế.

Tuy nhiên liệu có thật Trang không hề nảy sinh tình cảm gì với Duy như cô khẳng định? Cụ thể ở Thương Ngày Nắng Về 2 tập 5, Trang  vô cùng bực bội khi các nhân viên cùng phòng đăng ảnh Duy chở cô bé đồng nghiệp Ly và bàn tán không ngừng: "Oh, thế là phòng ta có một đôi à", "Đẹp đôi nhỉ", "Trái tim tôi tan vỡ khi thấy ảnh này! Ly ơi, sao em ngồi sát thế?"…

Cô lập tức xóa bức ảnh khỏi nhóm chat và càu nhàu: “Bạ ai cũng chở thế mà lúc nào cũng làm như chân tình lắm”. Sau đó cô phát hiện ra mình cảm thấy rất khó chịu khi thấy Duy tình tứ với người khác dù liên tục từ chối tình cảm của anh. 

Đón xem Thương Ngày Nắng Về 2 tập 5 được phát sóng lúc 21h40 tối nay (12/4) trên kênh VTV3.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/thuong-ngay-nang-ve-2-sot-ran-ran-vi-man-cuong-hon...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/thuong-ngay-nang-ve-2-sot-ran-ran-vi-man-cuong-hon-bat-mau-nam-chinh-dinh-tu-noi-gi-d306607.html

Thương Ngày Nắng Về: Cậu lo Trang có bầu trước cưới, Đức quay lưng với gia đình?
Trong clip giới thiệu và hình ảnh hậu trường phim Thương Ngày Nắng Về, Trang (Huyền Lizzie) sẽ có nhiều thay đổi trong chuyện tình yêu lẫn quan hệ với...
Bấm xem >>

Thương ngày nắng về

Theo Yến Nguyễn (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây