Thương Ngày Nắng Về 2 lộ cảnh bà Nga khóc lóc trong bệnh viện, kết thúc buồn như bản Hàn?

Thứ tư - 13/04/2022 15:33

Thương Ngày Nắng Về 2 lộ cảnh bà Nga khóc lóc trong bệnh viện, kết thúc buồn như bản Hàn?

Nhiều khán giả không khỏi lo ngại cho số phận bà Nga ở đoạn kết thúc Thương Ngày Nắng Về.

Khởi sóng VTV3 từ 4/4, diễn biến Thương Ngày Nắng Về phần 2 đang khiến khán giả phải "đoán già đoán non" với hàng loạt chi tiết nhá hàng đầy sóng gió. Trong 1 số của chương trình VTV Kết nối mới đây, người hâm mộ đã soi ra được cảnh bà Nga (NSƯT Thanh Quý) khóc lóc trong bệnh viện, báo hiệu biến cố lớn liên quan đến nhân vật này.

Trong bản phim Hàn Mother of Mine - nguyên tác của Thương Ngày Nắng Về, bà Park Seon Ja (bà Nga) bị bệnh nặng và mất ở tập cuối. Chính vì điều này mà không ít cư dân mạng tỏ ra lo ngại rằng đoạn kết bản Hàn cũng sẽ bi kịch như vậy.

Bên cạnh đó, cảnh bà Nhung gặp gỡ để thuyết phục Trang (Huyền Lizzie) khi biết cô chính là con gái mình cũng gây háo hức không kém. Nữ chính Huyền Lizzie cho biết:

"Nếu như ở phần 1, vai Vân Trang chỉ quanh quẩn câu chuyện ở phòng marketing, chưa có quá nhiều câu chuyện về gia đình, thì phần 2 sẽ mở ra lý do bà Kim Nhung ngày xưa không quay về tìm con gái hay không nhận ra con ruột sau nhiều năm gặp lại”. Và nút thắt sẽ dần được tháo gỡ ở phân cảnh trả vòng kỷ vật, diễn ra trong Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 6.

Theo như đoạn trailer chính thức được công bố, Thương Ngày Nắng Về 2 sẽ ngập tràn nước mắt bởi những câu chuyện về tình thân, tình yêu của các nhân vật. Nối tiếp mạch cảm xúc và sự kiện của phần 1, phần 2 sẽ tiếp tục đẩy cao trào, rất nhiều những câu chuyện kịch tính, những nỗi niềm được khai thác, những vấn đề gia đình được mổ xẻ, tiếp cận với một góc nhìn gần gũi và đa dạng hơn. 

Cũng trong phần 2 có rất nhiều phân đoạn xúc động khiến các diễn viên bị cuốn theo vai diễn mặc dù cảnh quay đã kết thúc. 

Đặc biệt, bà Nga - người mẹ tảo tần do NSƯT Thanh Quý đảm nhiệm - vẫn sẽ là cầu nối gắn kết những đứa con, đứa cháu của mình và gồng gánh thêm nhiều gánh nặng nữa.

“Tôi nhớ có những cảnh quay ghi hình xong mà không về nhà được nữa. Đang đi đường phải rẽ vào chỗ nào đấy ngồi, uống cốc cà phê cho tĩnh tại lại, vì tôi thương bà Nga vô cùng… Bà ấy có những sự chọn lựa gây ra sự đau đớn vô cùng cho chính mình”, NSƯT Thanh Quý xúc động trải lòng về nhân vật của bản thân.

Sự nỗ lực không ngừng, cách hóa thân trọn vẹn, và cả sự lăn xả của nghệ sĩ Thanh Quý cho vai diễn khiến "cô con gái" Huyền Lizzie rất xúc động. Cô không chỉ học được cách diễn xuất, còn học được cả cách trân trọng và hết mình với nghề từ nghệ sĩ Thanh Quý.

"Mẹ Thanh Quý của chúng tôi thực sự đã diễn quá hay. Tôi học được rất nhiều khi đóng chung phim với mẹ. Tôi nhớ nhất một phân cảnh của 2 mẹ con, mẹ Thanh Quý diễn nhập tâm đến mức chảy cả máu cam.

Khi mẹ ôm tôi, máu chảy đầy áo, nhưng mẹ cố diễn cho xong phân cảnh, không nói với đoàn phim. Chỉ đến khi đạo diễn hô "cắt", mẹ buông tôi ra, thì máu của mẹ đã chảy đầy vai áo tôi... Tôi thương mẹ, và trân quý vô cùng tài năng cũng như sự hy sinh, cách làm nghề của mẹ" - Huyền Lizzie kể lại trong 1 bài phỏng vấn.

Đón xem các tập tiếp theo của Thương Ngày Nắng Về 2, phát sóng từ tối thứ 2 tới thứ 4 hằng tuần.

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/thuong-ngay-nang-ve-2-lo-canh-ba-nga-khoc-loc-trong-benh-vien-k...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/thuong-ngay-nang-ve-2-lo-canh-ba-nga-khoc-loc-trong-benh-vien-ket-thuc-buon-nhu-ban-han-512022134173541679.htm

Thương Ngày Nắng Về 2: Đến lúc Trang trả vòng tay, ngày bà Nhung bị "nghiệp quật" đã tới!
Phân đoạn quan trọng khi Vân Trang (Huyền Lizzie) trả vòng lại cho mẹ đẻ sẽ chính thức được phát sóng ở Thương Ngày Nắng Về 2 tập 6.
Bấm xem >>

Thương ngày nắng về

Yến Nguyễn (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây