Thương Ngày Nắng Về 2: Phong tình tứ ôm choàng vai Vân Vân, nhưng có người này "ngồi khóc"

Thứ sáu - 25/02/2022 15:16

Thương Ngày Nắng Về 2: Phong tình tứ ôm choàng vai Vân Vân, nhưng có người này "ngồi khóc"

Ảnh hậu trường tình tứ giữa Ngọc Huyền và Doãn Quốc Đam trong Thương Ngày Nắng Về 2 vừa được hé lộ.

Cách đây ít giờ, cô em út của Thương Ngày Nắng Về - Ngọc Huyền - bất ngờ đăng tải loạt ảnh tạo dáng vô cùng nhí nhảnh và đáng yêu tại phim trường. Đặc biệt trong 1 bức hình, nam diễn viên Doãn Quốc Đam còn choàng tay qua vai ôm chặt người đẹp sinh năm 1999. Trong khi ông chủ quán cà phê Đông Phong vẫn giữ nét mặt lạnh lùng, thì cô con gái út của bà Nga béo lại chu môi đầy tinh nghịch.

Đi kèm cùng loạt ảnh này, Ngọc Huyền viết: "Anh như con cáo. Em như một cành nho xanh". 

Về phía Doãn Quốc Đam, anh cũng chia sẻ lại bức ảnh tình tứ bên Ngọc Huyền và viết: "Thương em ngày nắng về. Mà đúng hôm nay nắng về rực rỡ, ấm áp chứ không thì chết rét!!!". Màn tương tác ngọt ngào giữa 2 diễn viên khiến các fan Thương Ngày Nắng Về không khỏi trông đợi vào tiến triển tình cảm của cặp đôi gà bông Mây - Gió (cách chơi chữ của tên Phong và Vân) trong phần 2.

Tuy nhiên, giữa hàng loạt bình luận chúc phúc cho Vân và Phong, lại có người "đi ngược chiều". Nam diễn viên Quang Trọng, thủ vai Bách, ngay lập tức chất vấn Ngọc Huyền: "Sao ngồi sát thế, cậu bị lạnh à?". Sau đó anh chàng còn để lại thêm bình luận: "Khóc". Màn "ghen tuông online" của soái ca bồi bàn khiến cư dân mạng không khỏi bật cười vì thích thú.

Trước đó ở Thương Ngày Nắng Về 1, Bách là chàng trai ấm áp, tinh tế, thường xuyên ở bên an ủi giúp đỡ Vân Vân (Ngọc Huyền). Tuy nhiên khi Bách thể hiện rõ là mình thích Vân thì liền bị Phong nhắc nhở chuyện "bắt cá hai tay", bởi hóa ra cậu ta đang quen bạn gái tên Thảo. Nhiều người xem cho rằng, với bản tính lăng nhăng, Bách không xứng đáng được Vân Vân yêu.

Thương Ngày Nắng Về đánh dấu lần đầu chạm ngõ với phim truyền hình, đồng thời cũng là vai diễn thuộc tuyến nhân vật chính đầu tiên của Ngọc Huyền. Bên cạnh đó, cô nàng còn được diễn xuất chung với Doãn Quốc Đam - một diễn viên có lối diễn đa dạng, có thể hóa thân tròn trịa vào nhiều dạng nhân vật khác nhau. Điều đó mang tới lợi thế, sự nâng đỡ trong diễn xuất, đồng thời cũng tạo nên áp lực vô hình đè nặng lên vai nữ diễn viên trẻ để bắt kịp đàn anh.

Trong một lần phỏng vấn, Ngọc Huyền từng tiết lộ: “Có một lần tôi đã khóc khi nghe những góp ý của anh Doãn Quốc Đam. Anh ấy cho tôi những góp ý rất thẳng thắn, cùng lời khuyên về chuyên môn. Điều đó, khiến tôi choáng ngợp và bỗng nhiên có một cảm giác rất sợ, rất áp lực khó có thể miêu tả. Và rồi tôi đã chạy ra một góc khóc, lúc đó tôi thực sự mất tinh thần”. 

Dẫu vậy, nữ diễn viên trẻ bày tỏ sự biết ơn vì chính vị tiền bối này là người chủ động kết nối và giúp Ngọc Huyền ngày càng thăng hạng diễn xuất ngoạn mục trong thời gian ngắn: “Anh Doãn Quốc Đam là người luôn biết làm hài lòng người đối diện theo cách rất riêng mà không hề mất đi bản sắc. Nhờ vào điều đó mọi thứ cứ thế tự nhiên đến, tôi và anh Đam ngày một thân thiết, diễn ăn ý hơn, tình cảm hơn cứ như tình yêu thật. Tôi thấy biết ơn vì được chỉ dẫn bởi một người thầy, người đồng nghiệp rất tận tâm".

Hãy cùng chờ đoán sự trở lại của Doãn Quốc Đam và Ngọc Huyền khi Thương Ngày Nắng Về 2 lên sóng dự kiến vào tháng 4 tới.

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/thuong-ngay-nang-ve-2-phong-tinh-tu-om-choang-vai-van-van-nhung...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/thuong-ngay-nang-ve-2-phong-tinh-tu-om-choang-vai-van-van-nhung-co-nguoi-nay-ngoi-khoc-51202225215535326.htm

Thương Ngày Nắng Về 2: Tình yêu của Trang, Duy sẽ gặp vô vàn trắc trở ngay lúc chớm nở
Tiết lộ của nữ diễn viên Huyền Lizzie về diễn biến của Thương Ngày Nắng Về phần 2 trong chương trình Bữa trưa vui vẻ khiến khán giả lo lắng.
Bấm xem >>

Thương ngày nắng về

Yến Nguyễn (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây