Thương Con Cá Rô Đồng: Lê Phương nhận lời "đẻ mướn", em gái ngủ luôn với người cô yêu

Thứ hai - 12/07/2021 15:55

Thương Con Cá Rô Đồng: Lê Phương nhận lời "đẻ mướn", em gái ngủ luôn với người cô yêu

Thương Con Cá Rô Đồng tập 21 gây phẫn nộ cho người xem khi dì Tư hết lừa Thương (Lê Phương) đi đẻ mướn, lại hại đời con gái của Nhớ.

Những tình tiết mới có trong bộ phim truyền hình Thương Con Cá Rô Đồng khiến khán giả không khỏi xót xa cho số phận bất hạnh của cô gái trẻ Thương (Lê Phương). 

Để có tiền chơi cờ bạc, dì Tư (NSƯT Hạnh Thúy) liên tục giả vờ mình đang bệnh nặng thập tử nhất sinh. Khéo léo hơn, bà ta nhất quyết không chịu ăn uống, thậm chí còn cấm cháu gái tuyệt đối không được cầm cố nhà để chữa bệnh. 

Hết cách, Thương đành chấp nhận đến kí hợp đồng đẻ thuê với vợ chồng ông Lưu nhằm cứu dì. Khỏi phải nói cả hai vợ chồng này mừng thầm trong lòng như thế nào dù mỗi người có kế hoạch riêng và Thương chỉ là công cụ của họ.

Tự giấu nỗi đau cho riêng mình, Thương không dám hé nửa lời cho ai biết về hợp đồng đẻ mướn. Nhưng rồi mọi chuyện cũng bị bại lộ. Khi Thương đi bán xôi vô tình đụng trúng ông Lưu. Bị gã đàn ông này sàm sỡ, cô nhất quyết phản kháng sau đó ngất lịm trên đường vì kiệt sức, may mà Chơn (Thanh Thức) đến kịp.

Anh đưa cô đến bệnh xá rồi về nhà báo tin cho gia đình Thương. Nhớ (Huỳnh Như Đan) khi sửa soạn quần áo cho cô đã phát hiện ra bản hợp đồng, lập tức đưa cho Chơn xem. 

Tại bệnh viện, Chơn hỏi han ngọn ngành câu chuyện và Thương đành phải thú nhận chuyện dì Tư bị ung thư, cần có tiền chạy chữa. Chơn liên tục dồn Thương vào đường cùng, tại sao cô phải làm như vậy nhưng lí lẽ duy nhất của cô là phải cứu dì mình. 

Đau đớn, Chơn tìm đến rượu để giải sầu, rồi còn tìm đến nhà gặp dì Tư nói lí lẽ. Khi anh đã say mềm, dì Tư đưa anh ra chòi vịt sau đó lên kế hoạch cho Nhớ uống thuốc mê, sắp đặt màn kịch cả 2 ngủ với nhau quá hoàn hảo.

Thương ban đầu không tin, nhưng rồi như chết đứng khi nghe tin em gái và người mình yêu ngủ với nhau ngoài chòi vịt trong khi Nhớ chỉ biết khóc lóc xin lỗi chị hai. Quá đau khổ, Thương cũng chỉ biết rơi nước mắt, mặc sau đó Chơn đến quỳ gối xin lỗi cô. Cô chấp nhận nhận phần thiệt về mình và yêu cầu Chơn phải có trách nhiệm với em gái.

Được nước, dì Tư vừa đánh mắng chửi Chơn, vừa sang tận nhà nói với bà nội anh tất cả mọi chuyện. Hối hận vì những gì mình đã gây ra dù không cố ý, Chơn nghe lời mọi sự sắp xếp của bà nội. 

Sau khi sự việc xảy ra, Nhớ 5 lần 7 lượt đòi sống đòi chết. Vì quá thương đứa em gái thiệt thòi, Thương nói không giận em gái, hết lời an ủi cô. Ngược lại, đứng trước bàn thờ ba mẹ Thương hay khi nói chuyện riêng với cô, dì Tư vẫn không một chút ăn năn. Vì tiền mà cùng lúc hại đời con gái của 2 đứa cháu, tội lỗi của dì Tư không thể kể xiết. 

Thương Con Cá Rô Đồng tiếp tục lên sóng lúc 14g thứ Bảy và Chủ nhật hàng tuần trên VTV3.

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/thuong-con-ca-ro-dong-le-phuong-nhan-loi-de-muon-em-gai-ngu-luo...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/thuong-con-ca-ro-dong-le-phuong-nhan-loi-de-muon-em-gai-ngu-luon-voi-nguoi-co-yeu-51202112717155855.htm

Cảnh bị đánh ghen "gắt" nhất của Lê Phương: Kéo đâm thật vào tay, tự cầm máu để quay xong
Lê Phương gặp không ít sự cố khi quay cảnh đánh ghen của Thương Con Cá Rô Đồng.
Bấm xem >>

Lê Phương

Yến Nguyễn (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây