Thực hư chuyện Song Hye Kyo trở lại đóng phim để đối đầu Song Joong Ki

Thứ hai - 11/01/2021 10:10

Thực hư chuyện Song Hye Kyo trở lại đóng phim để đối đầu Song Joong Ki

Khán giả đang rất tò mò xem ai sẽ là ứng viên đóng cặp cùng Song Hye Kyo trong dự án The Glory sắp tới.

Thông tin Song Hye Kyo sắp trở lại đóng phim đã râm ran trên khắp các mặt báo nhiều ngày nay. Đặc biệt hơn, dự án này sẽ đánh dấu màn tái ngộ của ngọc nữ màn ảnh Hàn với Kim Eun Sook - biên kịch vàng từng làm nên thành công của Hậu duệ mặt trời cách đây 5 năm. Thông tin này khiến khán giả và những ai yêu mến nữ diễn viên sinh năm 1981 rất đỗi vui mừng.

Theo tin tức mà các trang tin lớn xứ kim chi đăng tải, dự án mới của Song Hye Kyo có tên The Glory. Phim xoay quanh chủ đề bạo lực học đường, kể về 1 cô gái nạt tàn nhẫn tại trường trung học nên phải rời đi và đánh mất cơ hội trở thành kiến trúc sư.

Sau nhiều năm, những ai liên quan đến vụ việc năm xưa đều đã trưởng thành. Khi người con của thủ phạm vào tiểu học, nạn nhân của vụ bạo lực học đường năm nào quyết tâm trở thành giáo viên tiếp cận đứa trẻ để trả thù. Một câu chuyện bi kịch và đen tối bắt từ đây...

Tin tức về màn tái xuất của Song Hye Kyo nhanh chóng lọt top trending tại Hàn và nhiều quốc gia lân cận. Vì đây sẽ là dự án trở lại hậu ly hôn của người đẹp họ Song, màu phim cũng không phải dạng tình cảm lãng mạn quen thuộc, nên khán giả rất tò mò cô sẽ biến hóa ra sao trên màn ảnh. 

Đáng nói hơn, việc Song Hye Kyo xác nhận quay lại đóng phim trùng với lúc Song Joong Ki đang tất bật quay dự án mới của anh là Vincenzo , cũng là 1 tác phẩm lấy đề tài báo thù. Ở bộ phim này, tài tử Hậu duệ mặt trời vào vai một luật sư kiêm trùm mafia. Vai diễn hứa hẹn sẽ đem tới cho công chúng 1 hình ảnh khác lạ của Song Joong Ki.

Được biết, Vincenzo sẽ ra mắt trên kênh tvN vào tháng 2/2021. Nếu The Glory và Vincenzo đều phát sóng cùng thời điểm thì đây chắc chắn sẽ là màn đối đầu thú vị nhất trên màn ảnh nhỏ xứ kim chi.

Về phía The Glory, được biết PD Ahn Gil Ho, người đứng sau Khu Rừng Bí Mật, Hồi Ức Alhambra và mới nhất là Ký Sự Thanh Xuân sẽ đạo diễn bộ phim. Chưa có thông tin cụ thể về nam thần sắp đóng cặp cùng Song Hye Kyo, nhưng hai tài tử được khán giả gọi tên nhiều nhất vẫn là So Ji Sub và Won Bin. 

Trong số các ứng viên, Won Bin là trường hợp đặc biệt nhất. Khán giả xứ kim chi ca ngợi tài tử có gương mặt đẹp trai "không ai có thể vượt qua", kỹ năng diễn xuất chín muồi, và tính cách cẩn trọng, sâu sắc. Nhưng kể từ The Man from Nowhere, anh đã hơn 10 năm không đóng phim. Dẫu vậy mỗi khi bắt tay làm dự án mới, Kim Eun Sook luôn cân nhắc tới Won Bin đầu tiên cho vị trí nam chính bởi anh được xem là lựa chọn trong mơ của vị biên kịch này.

Ngoài ra, dự án The Glory cũng sẽ "theo trend" sản xuất nhiều phần. Phần 1 của The Glory gồm 8 tập sẽ sớm bấm máy vào nửa cuối năm nay. 

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/thuc-hu-chuyen-song-hye-kyo-tro-lai-dong-phim-de-doi-dau-song-j...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/thuc-hu-chuyen-song-hye-kyo-tro-lai-dong-phim-de-doi-dau-song-joong-ki-51202111111421358.htm

Sức hút nào giúp Cuộc Chiến Thượng Lưu xứ Hàn xô đổ kỷ lục drama ngoại tình? 
Penthouse: Cuộc Chiến Thượng Lưu đã kết thúc phần một với rating phim cực ấn tượng nhưng lại nhiều khán giả thấy bất công cho nhân vật chính. 
Bấm xem >>
Yến Nguyễn (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây