Thử thách "hack não" Hướng Dương Ngược Nắng: Bà Loan hát bài gì để tán tỉnh Quân "bass"?

Thứ sáu - 14/05/2021 22:11

Thử thách "hack não" Hướng Dương Ngược Nắng: Bà Loan hát bài gì để tán tỉnh Quân "bass"?

Bạn là khán giả yêu thích bộ phim Hướng Dương Ngược Nắng nhưng bạn có tự tin để thử thách sự hiểu biết của mình về bộ phim này?

1

Tập 1 Hướng Dương Ngược Nắng được phát sóng vào ngày tháng năm nào?

Đúng
Sai

Đáp án

Hướng Dương Ngược Nắng là một bộ phim truyền hình do NSƯT Vũ Trường Khoa làm đạo diễn. Phim phát sóng vào lúc 21h40 thứ 2, 3, 4 hàng tuần bắt đầu từ ngày 14 tháng 12 năm 2020 trên kênh VTV3. Bộ phim quy tụ dàn diễn viên gạo cội như NSND Thu Hà, NSND Mạnh Cường, NSND Công Lý, NSƯT Đức Trung… cùng các diễn viên trẻ tài năng đã tham gia nhiều bộ phim truyền hình gây sốt mới đây như: Hồng Đăng, Hồng Diễm, Lương Thu Trang, Việt Anh…

13/12/2020

14/12/2020

15/12/2020

2

Biệt danh Minh “HH” (Lương Thu Trang) có nghĩa là gì?

Đúng
Sai

Đáp án

Biệt danh Minh “HH” có nghĩa là Minh Hung Hãn do chính cậu em trai Trí (Đình Tú) đặt cho cô. Sở dĩ, Trí đặt biệt danh này cho chị gái vì cô thường xuyên động tay động chân với cậu em trai và những người khác. Ngay cả sếp Hoàng (Việt Anh) cũng nhiều lần bị cô hạ “đo ván”. Dường như việc “xù lông” với mọi người đã trở thành thói quen của Minh trong cuộc sống đầy khó khăn.

Minh Hoàn Hảo

Minh Ham Học

Minh Hung Hãn

3

Đam mê của Châu (Hồng Diễm) trước khi chuyển sang học kinh doanh là gì?

Đúng
Sai

Đáp án

Chị đẹp Châu có tài và đam mê thiết kế thời trang nhưng vì định hướng gia đình nên đã chuyển sang học kinh doanh. Khi hẹn hò với Kiên (Hồng Đăng), Châu luôn mong sau này kết hôn, ông xã sẽ quản lý Cao Dược để cô có thể theo đuổi lại ước mơ của mình. Với gu thẩm mỹ cao, Châu đã lần lượt giúp Trí và Minh “lột xác” khi chọn cho cả hai những bộ trang phục phù hợp.

Sau khi nhảy sông tự tử rồi may mắn thoát chết, tâm lý của Châu có sự thay đổi lớn. Cô trở về và quyết định rời Cao Dược để theo đuổi ngành thời trang mà bản thân yêu thích.

Thiết kế thời trang

Trang điểm

Tạo mẫu tóc

4

Bà Loan (NS Vân Dung) bị Hải “bóng” (Mạnh Hưng) lừa bao nhiêu tiền mà hóa điên?

Đúng
Sai

Đáp án

Trong Hướng Dương Ngược Nắng phần 1 tập 15, bà Loan nghe lời ngon ngọt của tình trẻ nên đã âm thầm cầm sổ đỏ đưa tiền cho Hải. Có 1 tỷ trong tay, Hải vui mừng nói với người tình: “Bây giờ ra đặt cọc mặt bằng với mua một số trang thiết bị, số tiền còn lại anh sẽ ra ngân hàng gửi thẳng vào tài khoản của em”. Tưởng Hải nói thật, Diễm Loan hưởng ứng ngay: “Phải gửi ngay đi chứ giờ em mang về con Minh nó mà biết giết em chết.”

Tuy nhiên, Minh và Phúc (Doãn Quốc Đam) đã biết trước sự nhẹ dạ cả tin của mẹ Loan nên tương kế tựu kế bày ra một cái bẫy lớn. Nhờ đó mà bà Loan không mất trắng 1 tỷ cũng như biết được bộ mặt thật của tình trẻ. Nhưng lúc phát hiện ra cả bồ và con gái đều tính kế với mình, bà Loan đã sốc tới mức phát điên.

3 tỷ

5 tỷ

1 tỷ

5

Trí (Đình Tú) từng vay Hoàng (Việt Anh) bao nhiêu tiền để bồi thường chi phí ở bệnh viện cho người bị bà Loan đánh nhầm?

Đúng
Sai

Đáp án

Bà Loan lang thang tới những nơi bồ cũ thường hay lui tới để mong bắt được Hải “bóng” trả lại mấy trăm triệu đồng của mình thì vô tình gặp “công chúa” Hải Anh. Nhìn phía sau, Hải Anh khá giống Hải “bóng” nên bà Loan “ba máu sáu cơn” lao vào đánh Hải Anh rơi răng văng lợi. 

Kết quả, bà Loan phải gọi Trí tới bệnh viện trả 20 triệu cho Hải Anh trồng lại răng. Tuy nhiên, Trí cũng không có tiền. May mắn, Hoàng đã vô tình bắt gặp và giải nguy cho hai mẹ con Trí. Sau khi vay “anh rể tương lai” 20 triệu, Trí vẫn cứng miệng xin Hoàng đừng để Minh biết, tự cậu sẽ trả lại.

20 triệu

30 triệu

40 triệu

6

“Công chúa” Hải Anh bị bà Loan đánh gãy răng do ai đảm nhận?

Đúng
Sai

Đáp án

Chỉ xuất hiện vài phút ngắn ngủi nhưng nhân vật “công chúa” Hải Anh là nét chấm phá hài hước không thể bỏ qua cho Hướng Dương Ngược Nắng. Thủ vai này chính là “thánh chế” Đỗ Duy Nam – 1 gương mặt không còn xa lạ với khán giả truyền hình. 

Khi vừa tốt nghiệp Thủ khoa ĐH Sân khấu Điện ảnh, chàng trai sinh năm 1990 nhận lời mời của NSND Lê Khanh về biên chế Nhà hát Tuổi Trẻ Hà Nội. Thời gian đầu mới ra trường không có mấy việc khiến anh chán nản. Nhưng rồi anh được chọn tham gia vở kịch Lời thề thứ 9 của Lưu Quang Vũ và giành giải vàng tại Liên hoan sân khấu kịch Thủ đô. 

Con đường khẳng định bản thân của Duy Nam ban đầu xây dựng từ loạt MV Parody nhạc chế đình đám như Em của mùa World Cup, Mảnh ghép vùng cao… Tên tuổi anh chàng tiếp tục phủ sóng rộng khắp sau khi bước ra từ chương trình Gương mặt thân quen 2016 bởi tính cách hoà đồng, lối diễn dân dã, đáng yêu. Bên cạnh đó, Duy Nam còn tích cực góp mặt trong các tiểu phẩm hài, các dự án phim truyền hình, sitcom của VTV. Anh cũng là một trong những diễn viên trẻ nhất của Táo Quân tham gia nhiều năm qua.

Trần Duy Nam

Đỗ Duy Nam

Hoàng Duy Nam

7

Nhóm máu của Vỹ (Mạnh Cường) là gì?

Đúng
Sai

Đáp án

Trong Hướng Dương Ngược Nắng phần 2 tập 27, Minh vô tình phát hiện ra điều bất thường ở nhóm máu của cha con ông Vụ (NSND Công Lý). Theo bảng kiểm tra sức khỏe ở công ty, Vỹ sở hữu nhóm máu AB còn ông Vụ có nhóm máu O.

Khi phát hiện ra nhóm máu của mình không liên quan gì với máu ông Vụ, Vỹ dồn dập hỏi mẹ sự thật là như thế nào? Lẽ nào bao năm qua mẹ Vỹ đã lừa dối chồng con? Mẹ Vỹ bàng hoàng trả lời: “Mẹ cứ nghĩ con là con của ông ấy, ai ngờ ra cơ sự này.”

Nhóm máu O

Nhóm máu B

Nhóm máu AB

8

Bà Loan hát tặng ông Quân (NSƯT Phạm Cường) bài gì qua tin nhắn?

Đúng
Sai

Đáp án

Trong Hướng Dương Ngược Nắng phần 2 tập 33, bà Loan liên tục gửi tin nhắn tới để tán tỉnh ông Quân sau khi gọi điện mà không được nghe máy. Bà nhắn tin đầy tha thiết: “Anh Quân ơi, anh đang bận à? Sao em gọi điện mà mãi không thấy anh nghe máy, tự dưng em cứ thấy lo lo ấy. Này, có phải anh đang ăn cơm không? Mà đang ăn cơm chắc đang ăn một mình buồn lắm nhỉ! Hay là, sang nhà Loan đi, Loan nấu cơm cho anh ăn, nhá!”

Mời cơm không được, bà Loan liền nghĩ ra việc hát bài Ba Quan Mời Trầu để tán tỉnh ông Quân: “Đứng ở đằng xa, yêu nhau, đứng ở đằng xa. Con mắt liếc lại, con mắt liếc lại, bằng ba đứng gần. Anh còn son, em cũng còn son. Ước gì ta được, ước gì ta được làm con một nhà…”

Trúc xinh

Ba quan mời trầu

Trầu không

9

Bát cháo Trí mua cho Minh khi bị ốm tên là gì?

Đúng
Sai

Đáp án

Trong Hướng Dương Ngược Nắng phần 2 tập 30, Trí mua món cháo mang tên Dỗ Dành về để dỗ dành Minh và làm lành với chị. Trước đó, khi đi ăn chung, Trí được anh quản lý quán cà phê (NSƯT Tiến Minh) giới thiệu về món cháo đặc biệt này: Nhà cứ có ai giận dỗi, mua món cháo này về ăn là hết giận luôn. Trí nghe được “sự tích” này nên đã cất công mua món cháo này về, mang vào tận phòng để dỗ dành chị ăn.

Thấy em trai mang bát cháo này đưa tận tay mình, Minh nghẹn ngào rơi nước mắt. Hóa ra trước đó, cô từng được anh quản lý quán cà phê kể cho nghe về việc anh ta bịa ra chuyện món cháo Dỗ Dành này. Anh khẳng định khi Trí đưa cháo tới gặp Minh là lúc cậu đã biết lỗi của mình rồi.

Dỗ Dành

Yêu Thương

Xin Lỗi

10

Ngọc (Quỳnh Kool) báo với Trí rằng cô bị bệnh gì?

Đúng
Sai

Đáp án

Trong Hướng Dương Ngược Nắng phần 2 tập 34, Ngọc vẫn quyết theo đuổi Trí dù anh chàng lạnh lùng, phớt lờ và không chấp nhận. Trong một cuộc gặp, Ngọc phụng phịu nói rằng mình vừa đi khám bác sĩ và bác sĩ bảo cô thiếu i-ốt, thậm chí là thiếu i-ốt trầm trọng. 

Hoá ra, Ngọc cũng hiểu mình đang "ngu ngốc" như thế nào khi yêu đơn phương Trí. Nhưng thay vì thái độ khó chịu như những lần trước, lần này Trí lại bật cười trước sự đáng yêu của Ngọc.

Viêm ruột thừa

Thiếu Canxi

Thiếu i-ốt

Nếu bạn trả lời đầy đủ các câu hỏi trên, hãy nhấn "Xem thêm kết quả"
Xem kết quả

Thật đáng tiếc, bạn chưa thực sự nhớ nhiều chi tiết trong phim Hướng Dương Ngược Nắng rồi. Hãy cùng xem lại bộ phim và đừng quên ghé thăm Quiz Phim trên Eva mỗi dịp cuối tuần để thử tài nhé!

Chà, hẳn là bạn là khán giả đã theo sát Hướng Dương Ngược Nắng và nhớ khá kỹ các chi tiết phim nhỉ? Hãy cùng đón xem nốt những tập cuối và đừng quên ghé thăm Quiz Phim trên Eva mỗi dịp cuối tuần để thử tài nhé!

Xin chúc mừng! Bạn chính là fan-siêu-cứng của Hướng Dương Ngược Nắng, bạn không chỉ yêu thích đặc biệt bộ phim này mà còn nắm kiến thức cực chắc liên quan đến các nhân vật!

Hãy đón xem tiếp những tập cuối của Hướng Dương Ngược Nắng trong thời gian tới và đừng quên trở lại chuyên mục Quiz Phim trên Eva.vn mỗi dịp cuối tuần để thử tài bản thân nhé!

Làm lại quiz

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/thu-thach-hack-nao-huong-duong-nguoc-nang-ba-loan-hat...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/thu-thach-hack-nao-huong-duong-nguoc-nang-ba-loan-hat-bai-gi-de-tan-tinh-quan-bass-d274706.html

Hướng Dương Ngược Nắng: Kiên nửa đêm "trồng cây si" trước nhà Châu, khán giả khuyên về đi kẻo muỗi
Kiên (Hồng Đăng) mong được nói chuyện thẳng thắn với Châu (Hồng Diễm) trong Hướng Dương Ngược Nắng phần 2 tập 36.
Bấm xem >>
Theo Băng Châu (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây