Thu Quỳnh khoe chuyện "chồng mình ghen", ông xã Hương Vị Tình Thân đáp trả 1 câu quá tỉnh!

Thứ năm - 16/09/2021 09:00

Thu Quỳnh khoe chuyện "chồng mình ghen", ông xã Hương Vị Tình Thân đáp trả 1 câu quá tỉnh!

Thu Quỳnh và Anh Vũ đã có màn tương tác hài hước khi nhắc tới tình huống vợ chồng Huy - Thy xảy ra chiến tranh lạnh trong Hương Vị Tình Thân phần 2 tập 35.

Từ khi đảm nhận vai Khánh Thy trong Hương Vị Tình Thân, Thu Quỳnh thường xuyên đối diện với nhiều luồng ý kiến trái chiều. Nhân vật của cô bị không ít khán giả "ném đá" vì tính cách giả tạo, đố kị.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên còn vướng tin đồn "phim giả tình thật" với nam diễn viên Anh Vũ - người đóng vai Huy, chồng của Thy. Mặc dù cả 2 đều lên tiếng phủ nhận song việc Anh Vũ - Thu Quỳnh thân thiết trên trường quay cũng như thoải mái tương tác với nhau trên mạng xã hội vẫn khiến người hâm mộ thích thú.

Cách đây không lâu, Thu Quỳnh tiếp tục đăng tải ảnh hậu trường vui vẻ cùng Anh Vũ, đồng thời hào hứng khoe: "Hôm nay chồng mình ghen, chúng bạn ạ!". Chia sẻ của nữ diễn viên nhanh chóng thu về lượng tương tác lớn, rất nhiều khán giả đã bình luận nhắc tới cặp đôi Huy - Thy của Hương Vị Tình Thân.

Trong số này đương nhiên không thể thiếu "nam chính". Diễn viên Hoàng Anh Vũ ngay lập tức phản bác tỉnh rụi: "Chồng cô ấy ghen rất văn minh và đẹp trai nha quý vị". Ngay sau đó, cặp đôi chuyển sang "đấu tố" nhau chuyện Thy ở lại công ty cả đêm. Thu Quỳnh cho rằng đã không tin nhau thì bắt lỗi khó gì đâu còn Anh Vũ lại khẳng định Huy không muốn tới gặp vợ vì sợ làm phiền cô. 

Màn tương tác dễ thương của cặp vợ chồng Huy - Thy trên mạng xã hội. 

Trước đó trong Hương Vị Tình Thân phần 2 tập 35, diễn biến phim 1 lần nữa tập trung vào mối quan hệ giữa Thy và Huy. Nếu như ông Khang (Trịnh Mai Nguyên) và bà Xuân (Quách Thu Phương) làm lành sau sự cố sao kê từ thiện, vợ chồng Nam (Phương Oanh) - Long (Mạnh Trường) vẫn tận hưởng cuộc sống tân hôn mặn nồng thì vợ chồng Huy - Thy lại đang xảy ra chiến tranh lạnh.

Có một điều rõ ràng mà ai trong nhà cũng thấy là Thy đang cố tính tránh né chồng, nhất là sau khi nghe thấy suy nghĩ thực sự của Huy về mình. Huy còn nói thẳng với vợ rằng anh cảm thấy cô làm mọi việc chỉ để tròn trách nhiệm chứ không đặt vào lòng chân thành. Kể từ hôm ấy, Thy không nghe điện thoại của chồng, thậm chí cô đã đi qua đêm không về nhà và chỉ trở về tạm thời vào hôm sau để thay đồ rồi lại tiếp tục đi làm.

Giữa lúc đang chán nản vì hôn nhân bế tắc, Huy nhận được những bức ảnh nhạy cảm của Thy khi cô đi bàn chuyện làm ăn với đối tác. Trong hình, Thy diện trang phục có phần hở hang. Đã thế còn có cảnh một gã nào đó ngang nhiên chạm vào người Thy. Cảnh tượng này khiến Huy như phát điên.

Từ vụ việc này, Huy nhớ lại hôm mình bắt gặp Thy đang uống rượu với Phi (Tô Dũng) trong bar. Đã thế cô còn nhầm anh với người yêu cũ nên chất vấn việc Phi có tình cảm với Nam. Điều đó khiến Huy rất khó chịu.

Hiểu lầm càng thêm chồng chất khi Thy gặp lại Phi (Tô Dũng) ở công ty và cho rằng bố chồng ưu tiên làm việc với công ty Phi là vì Nam. Trong lúc 2 người đang nói qua lại thì Huy cũng có mặt và chứng kiến thái độ đố kỵ rõ rệt của vợ. 

Đón xem những diễn biến mới nhất của Hương Vị Tình Thân phần 2 phát sóng vào 21h từ thứ 2 đến thứ 6 trên kênh VTV1.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/thu-quynh-khoe-chuyen-chong-minh-ghen-anh-vu-dap-t...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/thu-quynh-khoe-chuyen-chong-minh-ghen-anh-vu-dap-tra-1-cau-qua-tinh-d287055.html

Hương Vị Tình Thân: "Trà xanh" cao tay khiến Huy nghi vợ ngoại tình, còn đòi Thy buông tha chồng?
Khán giả lắc đầu ngao ngán trước sự trơ trẽn của "tiểu tam" Dương (Thục Anh) trong preview Hương Vị Tình Thân phần 2 tập 36.
Bấm xem >>

Hương vị tình thân

Theo Yến Nguyễn (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây