Thiếu tướng Hoạch Bão Ngầm: Tuổi 70 qua 2 lần đò vẫn đi về lẻ bóng, con gái hot girl từng thi Hoa hậu

Thứ năm - 09/06/2022 01:06

Thiếu tướng Hoạch Bão Ngầm: Tuổi 70 qua 2 lần đò vẫn đi về lẻ bóng, con gái hot girl từng thi Hoa hậu

NSND Trần Nhượng để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng khán giả khi đảm nhận vai Thiếu tướng Hoạch trong phim Bão Ngầm.

Dù  Bão Ngầm tập cuối để lại trong lòng khán giả nhiều nuối tiếc  nhưng sự chú ý của công chúng dành cho bộ phim này vẫn rất cao. Trong bộ phim mà các nhân vật thường phải nhận ý kiến trái chiều thì nhân vật Thiếu tướng Hoạch của NSND Trần Nhượng lại nhận được sự yêu mến tuyệt đối. 

NSND Trần Nhượng chia sẻ về vai diễn của mình: "Để nói về ông Hoạch này, chỉ có một chữ thôi, đó là rất "đời". Văn Hoạch có thể nóng tính, quyết liệt và không bao giờ biết nhân nhượng với tội phạm. Nhưng bên trong ông là một trái tim giàu tình cảm, cũng biết đau đớn và xót xa khi chứng kiến những người đồng đội của mình mắc sai lầm. Mặt mũi lúc nào cũng cau có, khó chịu, vậy mà đôi lúc khán giả sẽ chứng kiến ông ta rơi lệ". 

NSND Trần Nhượng đã rất hào hứng khi được giao vai Thiếu tướng - Giám đốc Công an tỉnh Văn Hoạch bởi đây là một cơ hội để ông làm mới hình ảnh trong mắt khán giả. Bởi các đạo diễn phim thường rỉ tai nhau rằng "những vai kiểu như trùm ma túy, hay lãnh đạo biến chất tham ô, cứ giao cho ông Nhượng là nhanh nhất". Nam diễn viên từng bị ghét rất nhiều vì thể hiện quá tốt các vai phản diện. 

Ông trùm phản diện trên màn ảnh

NSND Trần Nhượng sinh năm 1952 trong một gia đình thuần nông tại vùng quê nghèo của huyện Kinh Môn, tỉnh Hải Dương. Học xong cấp 3, ông đăng ký thi vào khoa Toán trường ĐH Tổng hợp Hà Nội nhưng không đỗ. Chẳng ngờ đây lại là cái duyên đưa ông tới với đam mê nghệ thuật. Thời điểm đó, Đoàn ca múa kịch Hải Hưng tuyển diễn viên, NSND Trần Nhượng có chút ngại ngần nhưng bạn lại động viên nên ứng tuyển. 

Ông đã xuất sắc vượt qua các vòng tuyển chọn và trở thành diễn viên của Đoàn ca múa kịch Hải Hưng trong tâm trạng vừa mừng vừa lo vì bị gia đình ngăn cản. Sau đó, ông chuyển công tác từ Hải Dương lên Hà Nội và hoạt động trong Đoàn kịch Công an nhân dân.

 NSND Trần Nhượng không chỉ thành công trên sân khấu kịch mà còn để lại dấu ấn đậm nét trong lòng khán giả qua các bộ phim: Chủ Tịch Tỉnh, Người Phán Xử, Mê Cung, Khi Đàn Chim Trở Về, Bản Di Chúc Bí Ẩn, Nhật Ký Giang Hồ, Đêm Hội Long Trì….

Chia sẻ về việc bị khán giả ghét vì đóng quá tốt vai phản diện, NSND Trần Nhượng thoải mái cho biết: "Việc bị khán giả “ghét ra mặt” như vậy cũng là sự thành công đối với nghệ sĩ khi hóa thân vào nhân vật các trong phim". Dù đảm nhận vai chính hay vai phụ, nam diễn viên đều gây ấn tượng qua từng cử chỉ, biểu cảm hay giọng nói. 

Tình duyên truân chuyên 

NSND Trần Nhượng là "cây đa", "cây đề" trên sân khấu kịch lẫn phim ảnh. Sự nghiệp thành công rực rỡ nhưng ông lại không may mắn trong chuyện tình cảm. Ông kết hôn với người vợ đầu tiên khi mới chỉ 21 tuổi vì muốn cha mẹ yên tâm khi ông theo đuổi nghệ thuật. Sau 22 năm chung sống, vợ chồng NSND Trần Nhượng quyết định cho nhau lối đi riêng.

10 năm sau, hạnh phúc lại tiếp tục mỉm cười với nam nghệ sĩ, ông kết hôn với người vợ thứ 2 kém 23 tuổi. Ông từng tâm sự rằng vợ chồng là duyên số, khi bước sang tuổi U60, ông may mắn gặp được người phụ nữ sẵn sàng đồng hành và làm hậu phương cho mình theo đuổi đam mê. Nhưng đến năm 2019, cả hai lại bất ngờ ly hôn. Sau 2 "lần đò", giờ đây ở độ tuổi 70, NSND Trần Nhượng đi về lẻ bóng, một mình tiếp tục cháy với nghệ thuật. 

Bù lại NSND Trần Nhượng có những người con thành đạt đáng tự hào. Trong đó, con trai đầu của NSND Trần Nhượng là đạo diễn, diễn viên nổi tiếng Trần Bình Trọng. Tên tuổi của anh gắn với hài Tết Làng Ế Vợ, Đại Gia Chân Đất hay vai Thiên Lôi trong Gặp Nhau Cuối Năm – Táo Quân

NSND Trần Nhượng tiết lộ ông và con trai cũng có lúc tranh cãi: “Tôi và con trai cả Bình Trọng từng có khoảng thời gian bất đồng. Thời điểm đó, ý con là tốt thôi, ý bố cũng tốt thôi, 2 ý tốt hiểu nhầm nhau. Cũng giận nhau một thời gian thôi! Tuy nhiên, sau đó như một quy luật sống dù thế nào thì tình thân vẫn quan trọng nhất thì 2 bố con lại làm lành. Hiện tại mọi thứ rất bình thường và rất vui vẻ".

Con gái út của nghệ sĩ Trần Nhượng là Trần Hoàng Anh Phương. Cô tốt nghiệp trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh Hà Nội, từng có thời gian vào TP.HCM để lập nghiệp và ra mắt MV ca nhạc. Anh Phương sở hữu chiều cao 1m68, thân hình thon gọn, gương mặt thanh tú. Cô nàng thường xuyên được khen xinh như hot girl, có tố chất thi Hoa hậu.

Năm 2021, Anh Phương có vai diễn truyền hình đầu tay trong Anh Có Phải Đàn Ông Không?. Dù bị chê "dừ" hơn so với tuổi nhân vật và diễn xuất gây tranh cãi nhưng tên tuổi của Anh Phương đã được nhiều người biết tới hơn. 

Anh Phương có gương mặt thanh tú và thân hình nóng bỏng.

Anh Phương tham gia cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu vào tháng 4 vừa qua.

Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/thieu-tuong-hoach-bao-ngam-tuoi-70-qua-2-lan-do-van-di...Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/thieu-tuong-hoach-bao-ngam-tuoi-70-qua-2-lan-do-van-di-ve-le-bong-con-gai-hot-girl-tung-thi-hoa-hau-a567597.html

Xuân "mẫu hậu" Bão Ngầm rơi nước mắt, Cao Thái Hà khẳng định kết thúc của Hạ Lam "là điều tốt nhất"
Dàn diễn viên Bão Ngầm đã có những chia sẻ, cảm ơn khán giả sau khi tập cuối lên sóng.
Bấm xem >>

Bão ngầm

Theo Hoàng Linh (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây