Thêm một thành viên Da LAB ra sản phẩm "đánh lẻ" với concept zombie ám ảnh

Thứ ba - 15/02/2022 23:25

Thêm một thành viên Da LAB ra sản phẩm "đánh lẻ" với concept zombie ám ảnh

Ngày 14/2, JGKiD - thành viên nhóm Da LAB chính thức phát hành sản phẩm âm nhạc "Trò chơi thua cuộc". Đây là màn "đánh lẻ" bất ngờ của nam rapper vào đúng dịp Valentine năm 2022.

Tuy hướng đến chủ đề tình yêu, nhưng Trò chơi thua cuộc khai thác một khía cạnh khác gai góc và sâu sắc hơn là tình yêu một chiều. Với MV độc đáo và âm nhạc lạ tai, Trò chơi thua cuộc hứa hẹn sẽ trở thành món ăn tinh thần thú vị cho khán giả. 

Ca khúc Trò chơi thua cuộc khai thác những cảm xúc mạnh mẽ và đặc biệt nhất trong tình yêu, không phải niềm vui hay sự viên mãn mà là nỗi khắc khoải, niềm đau. Trước tình cảm một chiều, nhiều người vô thức biến thành con thiêu thân, loạng choạng lao mình vào ánh sáng tình yêu đẹp đẽ trước mắt như một bản năng. 

Sáng tác của JGKiD diễn tả cảm xúc hỗn độn của một chàng trai trong mối tình đơn phương, dù biết chỉ toàn là đau thương và thất bại nhưng vẫn yêu hết lần này đến lần khác. 

Thuộc dòng nhạc reggae - thể loại âm nhạc đường phố Jamaica với tinh thần tự do, phóng khoáng và ca từ đậm chất đời, Trò chơi thua cuộc mang đến trải nghiệm khá lạ tai. Đặc biệt, ca khúc gợi nhớ đến thế mạnh của JGKiD - người đi tiên phong cho nhạc reggae của Việt Nam từ những năm 2010. Những ca khúc đình đám mang phong cách reggae của JGKiD có thể kể đến: Vui lên một tí, Em tôi đôi mươi, Hứa, Đứng lên, Ta và nàng...

MV Trò chơi thua cuộc là sự kết hợp giữa 2 đạo diễn Khôi Nguyên và Lê Hà Nguyên. Nữ chính của MV là người mẫu Bùi Linh Chi, Top 6 The Face Việt Nam 2018. Câu chuyện của MV lấy bối cảnh hậu tận thế, khi zombie xâm chiếm và bắt đầu sinh sống ở trái đất. Những zombie trong MV không ăn thịt người, mà chỉ tồn tại bằng chút ý thức còn sót lại khi còn là con người. 

XEM VIDEO: MV "Trò chơi thua cuộc" của JGKiD.

JGKiD đã biến thành một zombie, cũng là ca sĩ chính trong một quán bar cũ nát bị nhiều zombie khác xâm chiếm. Khi cô gái bước vào trong hình dạng một con người bình thường và cũng là một thợ săn zombie, anh chàng bỗng nhận ra điều gì thân quen. Anh chàng say sưa hát cho cô gái nghe về tình cảm của mình, nhưng kết cục cô gái vẫn giơ súng bắn hết zombie và thiêu rụi quán bar. Mối tình trong MV ngang trái bởi anh chàng là zombie, nhưng cô gái anh yêu lại là một con người. Cả 2 sẽ không bao giờ hoà hợp và có kết cục tốt đẹp. 

Tạo hình của JGKiD trong MV khá rùng rợn, ám ảnh, đặc biệt là ánh mắt vô hồn của chàng zombie khi diễn tả cảm giác phải lòng một cô gái không yêu mình. 

Thành viên Da LAB MPaKK cũng góp mặt trong sản phẩm của đồng đội.

Rất lâu mới "đánh lẻ", JGKiD đã khẳng định được màu sắc âm nhạc và cá tính độc đáo của mình qua sản phẩm mới. Đồng thời, nam ca sĩ cũng chiều lòng những người hâm mộ luôn mong ngóng anh trở lại với dòng nhạc reggae năm nào. 

Cuối MV, Da LAB cũng tranh thủ hé lộ mốc thời gian 22/2/2022. Đây có thể được xem là ngày ra mắt MV Skyline của nhóm - từng được úp mở cuối MV Thức giấc năm ngoái. Đoạn "nhá hàng" với concept viễn tưởng từng gây chú ý và được người hâm mộ mong chờ. 

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/them-mot-thanh-vien-da-lab-ra-san-pham-danh-le-voi...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/them-mot-thanh-vien-da-lab-ra-san-pham-danh-le-voi-concept-zombie-am-anh-d301552.html

Nhóm Da LAB chia sẻ từng từ bỏ mức lương chục triệu đồng để theo đuổi ca hát
Da LAB - chủ nhân bản hit Một nhà - thẳng thắn chia sẻ về việc nhóm đã phải nghỉ hết công việc văn phòng để tập trung cho âm nhạc dù không có nhiều...
Bấm xem >>

Hậu Trường Sao

Theo Hồng Trần (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây