Thắp lên niềm tin về sự gắn kết đồng nghiệp

Thứ năm - 20/10/2016 19:22

Thắp lên niềm tin về sự gắn kết đồng nghiệp

Nhân dịp kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, Đài Truyền hình Việt Nam đã tổ chức cuộc thi "Nụ cười VTV" tôn vinh công chức, viên chức và người lao động của VTV trong cuộc sống và trong công việc.

Cuộc thi đã được phát động từ ngày 7/9 nhân dịp kỷ niệm ngày thành lập Đài Truyền hình Việt Nam và kết thúc ngày 15/10/2016. Cuộc thi mang ý nghĩa tạo ra sự gắn kết, sôi nổi trong toàn thể công chức, viên chức và người lao động VTV, đồng thời thiết lập và khẳng định môi trường làm việc lành mạnh, đoàn kết và nhân văn.

Sau những ngày làm việc tích cực, công tâm Ban giám khảo đã lựa chọn ra các tấm ảnh đặc sắc, đúng chủ đề, có tính nghệ thuật cao của các tập thể và cá nhân thuộc các đơn vị trong Đài để trao giải thưởng cuộc thi ảnh " Nụ cười VTV" vào chiều ngày 19/10 tại Trường quay ngoài trời Đài Truyền hình Việt Nam.

Chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia của đông đảo các nhà báo, êkip thực hiện chương trình đến từ các Trung tâm sản xuất và các Ban biên tập trong đài, thành công của chương trình không thể không nhắc đến sự làm việc công tâm và tinh tế của ban giám khảo, trong đó có bác sĩ Nguyễn Đức Tuyên - Tổng giám đốc Tập đoàn Nha khoa Phương Anh.

Đây cũng chính là món quà nhân ngày 20/10 bác sỹ cùng ban tổ chức chương trình muốn gửi đến những người hiện đang công tác tại VTV.

Cuộc thi ảnh "Nụ cười VTV" năm 2016 là một trong những hoạt động có quy mô tổ chức lớn của Công đoàn Đài Truyền hình Việt Nam. Với mục đích tạo không khí vui tươi , môi trường làm việc đoàn kết , văn minh, với ý nghĩa thắt chặt thêm tinh thần đoàn kết giữa các đơn vị và các Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại các khu vực trên toàn quốc.

Bác sĩ Nguyễn Đức Tuyên và các thành viên trong BGK đã tham gia lễ trao giải vào chiều 19/10 trong không khí đầm ấm, vui tươi, phấn khởi, đây thực sự là hoạt động ý nghĩa chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam.

Hà Nhi

Nguồn tin: dantri.com.vn

 Từ khóa: phụ nữ Việt Nam

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây