Thanh Sơn: Phi công “chiếu mới” trên tình trường hay thầy Duy mới là cao thủ tán gái?

Thứ năm - 18/02/2021 23:56

Thanh Sơn: Phi công “chiếu mới” trên tình trường hay thầy Duy mới là cao thủ tán gái?

Trong cả hai bộ phim Yêu Hơn Cả Bầu Trời và Đừng Bắt Em Phải Quên, Thanh Sơn đều sở hữu loạt câu thoại ngọt ngào khi theo đuổi bạn gái khiến khán giả "trụy tim".

Thanh Sơn hiện đang là trai đẹp khiến nhiều cô gái mơ ước mỗi khi xuất hiện trên màn ảnh nhỏ. Hai bộ phim Yêu Hơn Cả Bầu Trời Đừng Bắt Em Phải Quên mà Thanh Sơn tham gia gần đây, các nhân vật anh mà đảm nhận đều là những cao thủ tán gái với những câu tỏ tình đầy "mật ngọt".

Phi công Thiên (Thanh Sơn) trong Yêu Hơn Cả Bầu Trời hay thầy Duy (Thanh Sơn) trong Đừng Bắt Em Phải Quên khiến trái tim bạn chao đảo hơn? 

Phi công thả thính bá đạo

Yêu Hơn Cả Bầu Trời xoay quanh câu chuyện của những học viên trẻ tại Trường Sĩ quan Không quân 910. Thiên có tài năng thiên bẩm về lái máy bay nhưng lại rất kiêu ngạo, không muốn làm việc nhóm. Nhưng tình thầy trò, bạn bè đã giúp anh thay đổi. Đặc biệt, ngay từ những tập đầu tiên, Thiên đã nhận được rất nhiều yêu thích của khán giả bởi những lần theo đuổi "crush" siêu bá đạo. 

Để gây ấn tượng với Mai (MC Mai Phương), Thiên đã lôi cành cây ra chặn đường. Sau đó, Thiên ga lăng bê xe đạp của Mai qua những cành cây chắn lối. Hành động này của chàng học viên phi công khiến nhiều khán giả bật cười vì hơi... ngốc nghếch, trẻ con.

Muốn gặp Mai nhưng Thiên lại lấy cớ mình chỉ vô tình chạy bộ qua. Sau đó, anh đã có cuộc đối thoại "đi vào lòng đất" cùng cô gái trong mơ.

Thiên hỏi: "Em đang làm gì đấy?" thì nhận được câu trả lời: "Em không làm gì cả ạ." Thế nhưng Thiên vẫn hết sức nhiệt tình: "Thế để anh giúp một tay nhé!" Người ta không làm gì cả vậy Thiên muốn giúp cái gì vậy? 

Anh chàng còn có pha thả thính cực kỳ bá đạo: "Anh như tấm chiếu mới, em có muốn trải chiếu cùng anh?" Ngụ ý: Trong chuyện tình cảm Thiên không phải là người từng trải nên hỏi xem Mai có muốn cùng trải nghiệm với mình hay không. Pha bắt trend "chiếu mới" để tán tỉnh "crush" của Thiên ngay lập tức khiến cư dân mạng bấn loạn khi phim phát sóng. 

Khi Thiên chính thức tỏ tình lại tiếp tục "thiêu rụi" trái tim khán giả: "Mai, làm bạn gái của anh nhá, bạn gái chính thức. Em biết đây là gì không? Là máy bay Su-30, ước mơ của mọi phi công chiến đấu đấy." 

Mai ngây ngô hỏi lại: "Nhưng nó có liên quan gì tới em đâu?" Thiên chân thành đáp: "Có, vì em cũng giống Su-30, là điều anh luôn mong có được." Nhưng tiếc rằng Mai không thích Thiên vì trái tim cô đã dành cho Hải (Bình An).

Thầy Duy ngọt hơn đường

Chuyện tình của thầy Duy và cô học trò Ngọc (Quỳnh Kool) trong Đừng Bắt Em Phải Quên khiến đông đảo người xem muốn "chèo thuyền" vì quá mức ngọt ngào. Màn tỏ tình của thầy Duy được nhiều khán giả mệnh danh là màn tỏ tình ngọt ngào nhất màn ảnh 2020:

"Em có biết hôm nay là ngày gì không? Là buổi dạy cuối cùng của tôi ở lớp em, cũng có nghĩa là giờ tôi không còn là thầy giáo của em nữa. Chúng ta có thể thay đổi cách xưng hô. Để tôi có thể nói với em là... Có thể đây là lần cuối cùng cậu anh về nước nên anh rất muốn giới thiệu với cậu - người con gái anh yêu. Ngọc, anh yêu em." 

Đêm hôm, thầy Duy còn chạy tới dưới nhà của Ngọc chỉ vì nhớ cô. Cuộc điện thoại của cặp đôi khiến nhiều trái tim tan chảy: "Anh thì đang mải nghĩ tới em nên giờ đang ở dưới nhà đây này." 

Tin nhắn "mật ngọt" khác cũng khiến người xem rung động không kém: "Ngủ rồi thì tắt đèn đi chứ. Chính ra đứng đây ngắm phòng em đến sáng cũng thú vị phết. Muỗi nhà em huấn luyện tốt thật đấy, thấy người đẹp là bu vào đốt." 

Không chỉ tối nhớ người yêu, sáng vừa ngủ dậy, thầy Duy đã vội vàng nhắn tin cho bạn gái: "Cô nàng của anh đã dậy chưa. Ngày mới vui vẻ em nhé! Yêu em!" 

Khi Ngọc giận dỗi trách Duy sao không bay ra nước ngoài luôn đi để cô đỡ bị làm phiền, anh chàng vừa chân thành vừa hài hước: "Anh cũng định như thế nhưng anh sợ sẽ có người khóc ngập thành phố em ạ. Từ nay, anh sẽ không để nước mắt em phải rơi nữa, vì bất cứ ai hay vì bất cứ chuyện gì." 

Qua loạt những câu tỏ tình cực ngọt, cực dễ thương của cả Thiên và Duy trong hai bộ phim được nhiều khán giả yêu thích này, cư dân mạng bày tỏ thật khó để lựa chọn dành trái tim mình để ủng hộ soái ca phi công Thiên hay thầy Duy hơn. 

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/thanh-son-phi-cong-chieu-moi-tren-tinh-truong-hay-tha...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/thanh-son-phi-cong-chieu-moi-tren-tinh-truong-hay-thay-duy-moi-la-cao-thu-tan-gai-d265951.html

Chân dung người đẹp sinh năm 1997 làm cả Thanh Sơn và Bình An đều muốn "giành lấy"
MC Mai Phương đảm nhận bóng hồng khiến các chàng trai xao xuyến trong bộ phim truyền hình Tết Yêu hơn cả bầu trời. 
Bấm xem >>
Theo Băng Châu (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây