Thanh Lam hát bên mộ cha và viếng cố nhạc sĩ Trần Lập

Chủ nhật - 25/09/2016 15:57

Thanh Lam hát bên mộ cha và viếng cố nhạc sĩ Trần Lập

Diva Thanh Lam lên Phú Thọ thăm mộ cha và ghé qua thắp nhang cho người em đồng nghiệp Trần Lập.

Nữ ca sĩ Thanh Lam vừa có chuyến lên Phú Thọ thăm mộ cha tại Nghĩa trang Thiên Đức. Diva 47 tuổi vốn là cô con gái rất yêu bố. Đã hơn 2 năm kể từ khi nhạc sĩ Thuận Yến qua đời, Thanh Lam thi thoảng lại ghé thăm nơi an nghỉ của ông và tâm tình cùng cha. Có lần, nữ ca sĩ 6x còn tình cảm gối đầu lên mộ bậc sinh thành.

Lần này, cô còn hát cho cố nhạc sĩ nghe. Thanh Lam tâm sự: "Hôm nay con hát nơi nghĩa trang Thiên Đức. Bài hát tìm trong ký ức cuộc tình đầu tiên, trả lại cho anh, trả về hư không giọt nắng bên thềm..."

 

Thanh Lam rất yêu và hợp với cha. Cuộc đời của cố nhạc sĩ Thuận Yến là tấm gương để cô noi theo. Ký ức cô con gái nổi tiếng luôn ngập tràn hình bóng ông.

 

Diva từng gây xúc động với lá thư viết về bố của mình. Cô thổ lộ: "Con nhắm mặt lại nghe văng vẳng ba thì thầm câu hát: 'Bốn mùa tóc bạc nỗi thương con'... Ba ơi ba, kiếp sau con lại xin được làm con gái rượu của ba!'"

Được biết, sắp tới đây, Thanh Lam cùng các nghệ sĩ Tùng Dương, Hà Trần, chồng cũ Quốc Trung và các học trò X-Factor sẽ có đêm nhạc hát những ca khúc của cố nhạc sĩ Thuận Yến để tưởng nhớ ông.

Nhân lên viếng mộ người cha quá cố, Thanh Lam cũng ghé thăm nơi an nghỉ của "đàn em" Trần Lập. Thanh Lam và cố nhạc sĩ Trần Lập vốn là chị em đồng nghiệp thân thiết. Trước khi cựu Thủ lĩnh Bức Tường qua đời, Thanh Lam đã gửi tin nhắn động viên Trần Lập chiến đấu với bạo bệnh. Trong đám tang của nam rocker 7x, Diva đã nhiều lần rơi nước mắt.

 

Nữ ca sĩ cũng viếng thăm mộ người em đồng nghiệp Trần Lập tại Phú Thọ.

 

Tác giả "Đường đến ngày vinh quang" đã mất được hơn nửa năm.

Nguồn tin: eva.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây