Thanh Hương lén đạo diễn làm điều đặc biệt, hết bị mắng lại bị “bạn thân” nói xấu trong phim

Thứ bảy - 12/06/2021 09:29

Thanh Hương lén đạo diễn làm điều đặc biệt, hết bị mắng lại bị “bạn thân” nói xấu trong phim

Cuộc đời nhiều sóng gió của Lệ (Thanh Hương) trong Mùa Hoa Tìm Lại khiến người xem thương cảm và những hy sinh của nữ diễn viên dành cho vai diễn càng khiến khán giả khâm phục cô hơn.

1

Thanh Hương được đoàn phim Mùa Hoa Tìm Lại đặt biệt danh là gì?

Đúng
Sai

Đáp án

Mùa Hoa Tìm Lại là bộ phim truyền hình xoay quanh Lệ (Thanh Hương)  - một cô gái 10 năm mới quay lại quê hương. Trong 10 năm đó, cô đã phải một mình trải qua rất nhiều chuyện. Có những lúc bế tắc, cô lại ngồi một mình, vì không tâm sự được với ai nên cô phải tìm đến bia, rượu để giải sầu. Phim còn có sự tham gia của các diễn viên trẻ: Duy Hưng, Duy Khoa, Hương Giang, Huyền Thạch… 

Nhớ lại kỷ niệm trong quá trình quay, Thanh Hương hài hước kể: "Mỗi lần bạn diễn Duy Hưng đến đoàn là trời đổ mưa nhưng ngược lại tôi xuất hiện thì trời lại nắng. Cả đoàn nói vui đặt biệt danh cho tôi là "thần nắng" còn bạn Duy Hưng là "thần mưa”.”

Thần hài hước.

 Thần mưa. 

Thần nắng.

2

 Người đầu tiên Lệ gặp sau 10 năm xa quê trở về là ai? 

Đúng
Sai

Đáp án

Ngày trở về quê sau 10 năm bỏ đi biệt xứ, người Lệ gặp đầu tiên chính là Việt (Duy Khoa) - chàng trai mà cô thầm yêu từ những tháng năm cắp sách tới trường. Giây phút gặp lại, cả hai đều tay bắt mặt mừng. 

Trong ánh mặt của cô gái đã trải qua nhiều sóng gió cuộc đời giờ đây lại toát lên vẻ dịu dàng, có chút e thẹn, cho thấy cô vẫn dành nhiều tình cảm cho Việt. Còn Việt cũng khen Lệ vẫn xinh đẹp như trong trí nhớ của anh.

Lệ nhờ Việt chở cô tới nhà thờ họ nhưng rồi sực nhớ ra không tiện đường. Không nỡ từ chối Lệ, Việt đáp: "Với cậu thì lúc nào cũng tiện hết".

 Mối tình đầu. 

Bạn thân cũ. 

Kẻ từng đánh Lệ hồi đi học. 

3

Trưởng họ Đặng không cho bà của Lệ ở nhờ hiên nhà thờ họ vì?

Đúng
Sai

Đáp án

Bà của Lệ - bà Điền (NSƯT Ngọc Tản) bị con trai thứ và con dâu lừa ký giấy tờ bán căn nhà đang ở để hưởng lợi. Mọi việc xong xuôi, bà Điền lại bị các con đuổi ra ngoài, không chịu cưu mang. 

Sau đó, bà Điền bị ông trưởng họ Đặng trách móc vì làm ô uế nhà thờ họ bởi bà dám ở tạm tại đó. Bà Điền khóc lóc van xin và giải thích rằng bản thân không còn chỗ nào để đi nên mới gá tạm manh chiếu ngoài hiên nhà thờ, chứ không dám vào trong nhà ăn ở, mạo phạm tổ tiên.

Tuy nhiên, những người đàn ông trong họ vẫn chửi mắng và đuổi bà đi: "Đàn bà con gái lởn vởn quanh nhà thờ họ cũng là ô uế lắm rồi. Chính vì những người như bà mà làm cho dòng họ Đặng ở cái làng này lụi bại không ngóc đầu lên được. Dọn ra ngoài cho tôi!"

Làm ô uế nhà thờ họ.

Sợ bà của Lệ chiếm luôn nhà thờ họ.

 Sợ người làng cười chê. 

4

Thanh Hương đã lén đạo diễn làm gì để hoàn thành cảnh nhân vật Lệ khóc trong Mùa Hoa Tìm Lại tập 5?

Đúng
Sai

Đáp án

Tập 5 Mùa Hoa Tìm Lại khiến khán giả cảm thương cho nhân vật Lệ. Cảnh Lệ vừa uống rượu vừa khóc, vừa tủi thân vừa cô đơn, vừa đau đớn vừa chua xót cho thân phận mình trong tập phim này được Thanh Hương lộ tả rất xuất sắc. 

Thanh Hương tiết lộ: “Hôm đó tôi xin đạo diễn cho mình uống thật vì đoạn đó phải say diễn mới vào do nhân vật vừa cười vừa khóc. Đạo diễn nói cảnh có gì đâu, tôi tập trung diễn là được. Sau đó, tôi phải nhờ riêng người trong đoàn mua “chui” để trốn uống. 

Lúc đó tôi uống phải chục lon bia và có say thật. Hôm đó, chính Duy Hưng - diễn viên đóng vai Đồng cũng vào uống với tôi. Chúng tôi ở ngoài chơi thân nên có cảnh đinh của ai thì hỗ trợ để đẩy nhau lên. Đoàn này chúng tôi rất thân nhau và bàn bạc với nhau rất nhiều.”

Lén thoa nhẹ menthol tạo nước mắt vào bên dưới mắt.

Lén uống chục lon bia.

 Lén uống rượu vang. 

5

Thấy Lệ mặc như cô gái thành phố, Đồng đã mắng cô như thế nào? 

Đúng
Sai

Đáp án

Cửa hàng thời trang của Lệ tình cờ ở kế bên cửa hàng sửa chữa đồ điện của Đồng. Vậy nên, Lệ tiến tới gần chỗ hai anh em Đồng đang làm việc để chào hỏi, làm quen và có gì bỡ ngỡ xin được nhờ hàng xóm giúp đỡ. Lập tức, Đồng đáp trả thẳng mặt: "Đếch rảnh". 

Khi Núi (Đức Anh) xởi lởi làm quen và dặn Lệ có gì cần giúp cứ gọi thì Đồng bất ngờ vứt đồ đang sửa chữa xuống rồi đi vào nhà. Anh vừa đi vừa chửi Lệ: “Bẩn mắt!” Cách ăn mặc như cô gái thành phố của Lệ đã khiến Đồng có ác cảm với cô ngay từ đầu. Anh còn nghi cô làm nghề không chân chính.

Đồ đua đòi. 

Bẩn mắt.

Kệch cỡm.

6

Tuyết (Hương Giang) đã nói xấu Lệ như thế nào với Việt trong Mùa Hoa Tìm Lại tập 5?

Đúng
Sai

Đáp án

Lệ, Tuyết và Việt là nhóm bạn thân từ thưở còn đi học. Việt dành tình cảm cho Lệ mà không hề biết Tuyết cũng yêu thầm mình. 10 năm sau gặp lại, Tuyết đã lập gia đình; còn Việt nhận ra mình vẫn thích Lệ, dù là cô của 10 năm trước hay cô của hiện tại. 

Làm chung cơ quan với Việt, ai cũng tin rằng Tuyết sẽ vun vén để giúp cô bạn thân Lệ sớm có tình yêu trọn vẹn. Nhưng ngược lại, Tuyết luôn tìm cách chia rẽ Việt và Lệ. Tuyết khuyên Việt không hợp với Lệ vì hai người trái dấu. Việt lại cho rằng, trái dấu thường hút nhau, cũng giống như Tuyết và chồng – anh Hoàn (Mạnh Hưng) khác nhau nhưng vẫn yêu và cưới nhau.

Tuyết tự nhận vợ chồng cô ít nhất vẫn có điểm chung, còn Việt lịch thiệp, nhẹ nhàng, trong khi Lệ bất chấp, nanh nọc. Nét mặt anh thay đổi ngay sau lời nói của Tuyết. Bởi có lẽ chính Việt cũng không thể ngờ Tuyết lại có thể dùng những từ "bất chấp, nanh nọc" để nói về bạn thân của mình. Việt còn bênh Lệ, anh cho rằng khi Lệ “bất chấp, nanh nọc” chính là lúc cô yếu đuối nhất.

Nhỏ nhen và khó tính. 

 Dễ thay lòng.

 Bất chấp và nanh nọc.

7

 Chú thím mua mảnh đất của Lệ với giá bao nhiêu tiền? 

Đúng
Sai

Đáp án

Nhằm trả đũa việc chú thím lừa bà Điền ký giấy bán đất, Lệ đã lập bẫy đầu tư bất động sản để lừa chú thím mua mảnh đất giá trị thấp với giá cao. Sau khi chú thím sập bẫy, Lệ mang trả lại 50 triệu. Lệ kể cho chú thím nghe sự thật:  Cô nhờ người đứng tên và bán miếng đất này cho chú thím với giá 450 triệu, trong khi giá trị thực lô đất có 100 triệu.

Giờ cô giữ lại 100 triệu đó và 300 triệu tiền chú thím trước đây lừa bán đất của bà. Lúc này ông Vui - bà Vải mới té ngửa mình bị lừa. Hai ông bà tức giận chửi bới, giằng co với Lệ.

Đúng lúc này, Việt chạy đến, giải cứu Lệ và bà ra khỏi ngôi nhà này. Thím Lệ còn nói Việt có học mà không có khôn, bập vào Lệ là "gái hết đát" ở thành phố về.

Về đến cửa hàng, Lệ kể hết đầu đuôi câu chuyện cho bà và Việt nghe. Việt không đồng tình với cách làm này của Lệ, anh cho rằng Lệ dùng chính cách của họ đối đãi lại với họ y như vậy thì cũng tồi tệ như nhau cả thôi. Lệ giận quá đuổi Việt về. Việt cũng giận Lệ vì anh khuyên ngăn mà cô lại không chịu nghe.

450 triệu. 

500 triệu. 

550 triệu.

8

Bố Tuyết hứa sẽ lo cho con rể Hoàn ngồi vào vị trí gì trước khi ông về hưu?

Đúng
Sai

Đáp án

Nhờ có gia đình nhà vợ bề thế nên Hoàn mới có một công việc ngon lành. Khi bố vợ Hoàn sắp về hưu, ông hứa sẽ lo liệu mọi cửa để Hoàn được ngồi vào ghế Phó phòng. Hoàn cun cút nghe lời bố vợ bao năm, cưng chiều vợ - Tuyết hết mực cũng là vì mong chờ đến ngày được thăng chức.

Hớn hở khi nghe tin lãnh đạo chuẩn bị công bố vị trí Phó phòng, Hoàn vẫn tự tin với đồng nghiệp người đó chính là mình. Nhưng Hoàn và cả bố vợ cũng không ngờ được rằng lại có một người khác từ trên tỉnh về đảm nhận vị trí này.

Điên tiết vì bị tuột mất chức, Hoàn về nhà mắng chửi nhà vợ là kẻ lừa đảo, âm thầm chơi anh một vố đau. Khi bị Tuyết mắng là đồ bất tài, không tự leo lên được chức vị cao, Hoàn lao vào đánh Tuyết bầm dập.

Giám đốc. 

 Trưởng phòng.

Phó phòng.

9

Bố Tuyết không cho Tuyết ly hôn vì lý do gì? 

Đúng
Sai

Đáp án

Bố Tuyết sau khi biết được chuyện con rể có tư cách đạo đức tồi, ngoại tình nên mới không thể được lên chức thì rất nhục nhã và xấu hổ. Ông trách Tuyết vì sao Hoàn chơi bời, ngoại tình như vậy mà lại không hay biết. Ông muốn Tuyết khuyên chồng tu tâm dưỡng tính để tìm cơ hội khác nhưng cô chỉ muốn ly hôn. 

Hoàn vô tình nghe được cuộc trò chuyện của bố vợ và vợ thì hết sức sợ hãi. Anh ta vội gọi điện về nhà cầu cứu mẹ. 

Mẹ con Hoàn tỏ ra rất hối lỗi. Mẹ Hoàn còn liên tục xin ông thông gia và con dâu tha thứ cho con trai mình lần này. Hoàn cũng quỳ xuống cầu xin vợ tha thứ nhưng Tuyết vùng vằng bỏ lên nhà. Tuyết vẫn giữ ý định ly hôn với Hoàn nhưng lại bị bố gạt đi vì lo cho thể diện của gia đình.

Tuyết đang mang bầu.

 Vì thể diện gia đình. 

 Vì nợ ân tình nhà con rể.

10

Hai diễn viên Huyền Thạch và Đức Anh có kỷ niệm vui gì khi cùng đi xe bus từ đoàn phim Mùa Hoa Tìm Lại về nhà? 

Đúng
Sai

Đáp án

Đức Anh và Huyền Thạch đã có một kỷ niệm khá vui khi quay phim Mùa Hoa Tìm Lại. Hôm đó, cả hai quay xong sớm nhưng đoàn vẫn phải ở lại bối cảnh để quay tiếp nên hai anh em bắt xe bus về trước. 

Ngồi yên vị trên xe, cả hai mệt lả vì vừa quay suốt cả buổi chiều nên ngủ thiếp lúc nào không biết, quên cả điểm xuống mà về tận cuối bến luôn. Đức Anh hóm hỉnh cho biết, thật trùng lặp là trong phim Mùa Hoa Tìm Lại, hai anh em cũng có một cảnh bắt nhầm xe đi Hà Nội mà ngủ quên trên xe đến tận Sơn La.

Huyền Thạch say xe, ói vào người Đức Anh.

Bắt nhầm xe bus. 

Cả hai ngủ quên, không xuống xe.

Nếu bạn trả lời đầy đủ các câu hỏi trên, hãy nhấn "Xem thêm kết quả"
Xem kết quả

Thật đáng tiếc, bạn chưa thực sự nhớ nhiều chi tiết trong phim Mùa Hoa Tìm Lại rồi. Hãy cùng xem lại bộ phim và đừng quên ghé thăm Quiz Phim trên Eva mỗi dịp cuối tuần để thử tài nhé!

Chà, hẳn là bạn là khán giả đã theo sát Mùa Hoa Tìm Lại và nhớ khá kỹ các chi tiết phim nhỉ? Hãy cùng đón xem nốt những tập cuối và đừng quên ghé thăm Quiz Phim trên Eva mỗi dịp cuối tuần để thử tài nhé!

Xin chúc mừng! Bạn chính là fan-siêu-cứng của Mùa Hoa Tìm Lại, bạn không chỉ yêu thích đặc biệt bộ phim này mà còn nắm kiến thức cực chắc liên quan đến các nhân vật!

Hãy đón xem tiếp những tập cuối của Mùa Hoa Tìm Lại trong thời gian tới và đừng quên trở lại chuyên mục Quiz Phim trên Eva.vn mỗi dịp cuối tuần để thử tài bản thân nhé!

Làm lại quiz

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/thanh-huong-len-dao-dien-lam-dieu-dac-biet-het-bi-man...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/thanh-huong-len-dao-dien-lam-dieu-dac-biet-het-bi-mang-lai-bi-ban-than-noi-xau-trong-phim-d277808.html

Thanh Hương trả lại tiền của các nhãn hàng quảng cáo: "Thấy mình phải tôn trọng khán giả"
Nữ diễn viên Thanh Hương đã lên tiếng về những ý kiến trái chiều từ khán giả xem Mùa Hoa Tìm Lại, liên quan đến chuyện hình ảnh của cô khi nhận quảng...
Bấm xem >>
Theo Băng Châu (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây