Thanh Hằng bị chỉ trích không công tâm ở Next Top Model

Thứ hai - 05/09/2016 12:38

Thanh Hằng bị chỉ trích không công tâm ở Next Top Model

Lần đầu tiên có mặt trong nhóm nguy hiểm, Nguyễn Phương bất ngờ bị loại khỏi sân chơi Vietnam's Next Top Model 2016.

Tập 8 chương trình Vietnam's Next Top Model lên sóng tối 4/9. Các thí sinh  lần lượt trải qua các thử thách gồm catwalk trên đồi cát", chụp hình tạo dáng với môtô địa hình. Cuối cùng là buổi chụp hình chân dung với chủ đề “Khu rừng nhiệt đới”. Ở thử thách cuối này, top 11 phải tương tác với những người bạn diễn đặc biệt như rắn, nhện, thằn lằn, rồng Nam Mỹ, tắc kè hoa... Nhiều thí sinh sợ hãi đến mức bật khóc, la hét, mếu máo như Thùy Trang, Thiếu Lan, Nguyễn Phương, Thùy Trâm, Minh Phong... 

Thí sinh dũng cảm nhất lại là cô gái nhỏ bé La Thanh Thanh. Không sợ bất cứ con vật nào, Thanh Thanh chủ động vuốt ve, tương tác với bạn diễn. Host Thanh Hằng đánh giá cao hành động đưa chú thằn lằn lên đầu của cô gái cao 1,55 m: "Em không sợ con gì, nhưng tôi bắt đầu thấy sợ em". 

Bức ảnh giúp La Thanh Thanh một lần nữa chiến thắng. 

Bức ảnh chân dung của La Thanh Thanh được bộ ba giám khảo - Thanh Hằng, Samuel Hoàng, Hoàng Thùy - khen rất đẹp. Kết quả, Thanh Thanh là người chiến thắng thử thách. Cho đến tập 8, cô gái thấp nhất nhà chung được đánh giá là thí sinh có phong độ ổn định và chưa bao giờ rơi vào top 3 nguy hiểm.

Những thí sinh khác cũng được đánh giá có bức ảnh đẹp là Thu Hường, Huy Quang, Minh Phong, Thùy Trang. Thanh Hằng bất ngờ với sự tiến bộ của Thu Hường, còn giám khảo Samuel Hoàng khen thí sinh này có gương mặt của thời trang cao cấp. Giám khảo khách mời Hoàng Thùy thích vẻ quyền lực toát ra từ ánh mắt của Thu Hường. 

Bốn thí sinh bị lọt nhóm nguy hiểm là Huy Dương, Nguyễn Phương, Kim Nhã và Thùy Trâm. Ban giám khảo một lần nữa cứu Thùy Trâm, Kim Nhã ở lại, đồng thời loại Nguyễn Phương và Huy Dương. 

Huy Dương, Nguyễn Phương, Thùy Trâm và Kim Nhã (từ trái qua phải). 

Quyết định loại Nguyễn Phương khiến khán giả không đồng tình. Phần đông ý kiến cho rằng cô gái sinh năm 1997 xứng đáng ở lại bởi Nguyễn Phương luôn thể hiện tốt những thử thách trước và đây là lần đầu tiên cô bị rơi vào vòng loại.

Khán giải Tuyết Mai nhận xét: "Nguyễn Phương... tiếc cho một nhân tài, chiến thắng nhiều thử thách, thông minh, chuyên nghiệp, có tố chất .Vote cho Nguyễn Phương vào chung kết đi mọi người". Thành viên mạng Thuỳ Trang cũng đồng tình: "Tại sao loại Nguyễn Phương mà không phải Thùy Trâm. Trâm bị chê mà lại đi tiếp còn Nguyễn Phương lần đầu trong top nguy hiểm mà lại bị loại. Thất vọng".

Một khán giả khác bình luận hài hước: "Cứ tình hình này thì những ai xem chương trình truyền hình thực tế phải mua thuốc chống sốc trước khi xem. Bên mình có bán thuốc chống sốc nhé. Một vỉ = không xem". 

Nguyễn Phương lần đầu rơi vào nhóm nguy hiểm và ngay lập tức bị loại. 

Những ý kiến khác cho rằng chương trình cố tình giữ những thí sinh chiêu trò lại để thu hút sự quan tâm. Bạn Hồ Nhật Tiến nhắn nhủ host Thanh Hằng: "Mong chị Hằng đọc được, đừng vì câu view mà ném tan giấc mơ và sự cố gắng của người khác. Chị công tâm một chút đi có được không". Khán giả tên AnNa Ngọc bức xúc: "Không phục kết quả này tí nào. Cứ nghĩ rằng Phương sẽ là người đi xa và ra về phải Trâm. Thật sự chả muốn xem cái chương trình câu view này nữa". 

Nguyễn Thị Phương (sinh năm 1997) là một trong những thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi năm nay. Cô đến từ Hà Nội, cao 1,72 m. Với lợi thế là vũ công, Phương cho thấy sự biến hóa linh hoạt trong mỗi shoot hình. Tuy nhiên, ở thử thách vừa qua, cô bị chê giậm chân tại chỗ. 

Bản thân Nguyễn Phương dường như cũng không phục khi phải ra về sớm. Cô nói: "Em sẽ cố gắng chứng tỏ quyết định ngày hôm nay của các anh chị là sai!". Nguyễn Phương cũng tự tin mình giỏi hơn nhiều thí sinh trong nhà chung hiện tại. 

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây