Tác giả ‘Thật bất ngờ’ làm giám đốc âm nhạc thi hát acoustic

Thứ năm - 15/09/2016 10:43

Tác giả ‘Thật bất ngờ’ làm giám đốc âm nhạc thi hát acoustic

The Simple beat là cuộc thi âm nhạc về acoustic đầu tiên trong làng nhạc Việt. Đồng hành cùng thí sinh là bộ đôi Mew Amazing và Nguyễn Duy Anh.

Khác với các chương trình hiện nay, cuộc thi ưu tiên dòng nhạc acoustic. Khán giả sẽ được cảm nhận trọn vẹn giai điệu và nét đẹp ca từ của những bài hát nổi tiếng với phong cách trình diễn đơn giản, mộc mạc, tinh tế.

Trải qua vòng casting trực tiếp, 8 thí sinh xuất sắc nhất bước vào vòng trong để tranh tài. Không chỉ dành riêng cho cá nhân, đây là sân chơi lý tưởng đối với các nhóm nhạc. Cuộc thi thử thách thí sinh trong 8 tuần thi. Top 8 sẽ cover các ca khúc thuộc 8 chủ đề mà bản gốc thuộc các dòng nhạc khác nhau như RnB, Funky, Reagge, Hiphop, Dance - EDM…

Chương trình tìm kiếm những giọng ca đẹp với phong cách trình diễn đơn giản đặc trưng của acoustic.

 

Đồng hành và hướng dẫn các thí sinh trong suốt cuộc thi là giám đốc âm nhạc - nhạc sĩ Mew Amazing và nhà sản xuất âm nhạc Nguyễn Duy Anh. Dù trẻ tuổi nhưng Duy Anh đã góp phần làm nên thành công của nhiều hit như “Dấu mưa” (version RnB), “Trót yêu”, “Chưa bao giờ”, “Thả vào mưa” của Trung Quân Idol, “Bốn chữ lắm” của Trúc Nhân, “Buông” của Bùi Anh Tuấn, “My everything” của Tiên Tiên…

Nguyễn Duy Anh đóng vai trò nhà sản xuất âm nhạc giúp thí sinh có những bản phối hoàn hảo.

 

Là cuộc thi đề cao cá tính của thí sinh nhằm tìm ra giọng hát tốt và có chất riêng, bộ đôi này sẽ giúp các bạn trẻ phát huy tối đa thế mạnh trong chất giọng và phong cách trình diễn.

Chia sẻ về lý do nhận lời tham gia “The Simple beat - Hát theo chất của bạn”, nhạc sĩ Mew Amazing cho biết anh cũng từng chật vật trong những bước đi đầu tiên trên con đường âm nhạc. Vì vậy, giám đốc âm nhạc trẻ tuổi mong muốn dùng vai trò của mình để giúp đỡ và truyền lửa cho bạn trẻ đam mê dòng nhạc acoustic.

Mew Amazing muốn giúp đỡ và truyền lửa cho những bạn trẻ đam mê dòng nhạc acoustic.

 

Dành riêng cho các bạn trẻ đam mê dòng nhạc acoustic, thích phối và thể hiện cá tính riêng với những ca khúc nổi tiếng, cuộc thi là nơi giúp các thí sinh bồi dưỡng tài năng của mình. Tại đây, bạn cũng có cơ hội được làm việc với giám đốc và nhà sản xuất âm nhạc tài năng, trẻ tuổi để học hỏi kinh nghiệm thành công.

Các thí sinh dành được sự yêu mến và bình chọn của khán giả sẽ là người chiến thắng. Đặc biệt, top 2 sẽ được thực hiện một MV riêng. Để tìm hiểu thông tin cuộc thi, độc giả truy cập Fanpage hoặc Youtube chương trình.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây