Sự thật về chuyện "tiểu Song Hye Kyo" bị gài đóng cảnh nóng, phải cởi sạch 100%

Thứ tư - 03/11/2021 21:54

Sự thật về chuyện "tiểu Song Hye Kyo" bị gài đóng cảnh nóng, phải cởi sạch 100%

Tranh cãi về việc Han So Hee bị gài đóng cảnh nóng trong bộ phim My Name lại bùng lên.

Cảnh nóng gây sốc của Han So Hee trong My Name:

Sau thành công của Trò chơi con mực, My Name là bộ phim tiếp theo của Hàn Quốc nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả quốc tế. Tác phẩm được dán nhãn 18+, có sự góp mặt của các diễn viên Han So Hee, Ahn Bo Hyun và Park Hee Soon. Trong đó, cảnh nóng "rực lửa" giữa nữ chính Han So Hee và bạn diễn Ahn Bo Hyun là đề tài gây tranh cãi nhất trong cộng đồng mạng thời gian qua.

Do bị thương nên Ji Woo (Han So Hee đóng) được Pil Do (Ahn Bo Hyun đóng) chăm sóc. Trước đó, cả hai đã có tình cảm đặc biệt dành cho đối phương. Đây là nguyên nhân khiến Ji Woo - Pil Do không khống chế được cảm xúc và có hành động vượt giới hạn.

Được biết ở cảnh phim này, Han So Hee nude 100%. Đây cũng là cảnh táo bạo nhất trong sự nghiệp diễn xuất của nữ diễn viên sinh năm 1994.

Tuy nhiên, tranh cãi bắt đầu bùng nổ khi Han So Hee tham gia phỏng vấn với báo chí và chia sẻ rằng cô không hề biết sẽ có cảnh nhạy cảm nào cho đến khi quay phim: “Tôi chỉ biết sẽ có một cảnh giường chiếu khi đang quay phim. Tất nhiên lúc đầu, tôi cũng nghi ngờ liệu nó có ổn không. Tôi còn tự hỏi liệu cảnh quay có cản trở mục tiêu trả thù của nhân vật. Tuy nhiên, tôi hiểu đó là lần đầu cô ấy sống theo cảm xúc thật”.

Phát ngôn của Han So Hee gây sốc cho khán giả vì cô bị ép vào "thế đã rồi". Bên cạnh ca ngợi sự chuyên nghiệp khi làm việc của Han So Hee dù bị đặt vào tình huống khó xử, dân mạng không tiếc lời chỉ trích bộ đôi đạo diễn - biên kịch Kim Jin Min và Kim Ba Da.

Gần nửa tháng trôi qua, thông báo báo chí đính chính từ phía công ty quản lý của Han So Hee mới được đưa ra. Đại diện của Han So Hee khẳng định, có sự hiểu lầm trong cách diễn đạt của nữ diễn viên. Theo đó, cảnh 18+ đã được đưa ra từ đầu. Các bên trao đổi với nhau rằng có thể có một cảnh nóng để thể hiện sự thay đổi cảm xúc của nhân vật Ji Woo.

“Vấn đề này được thảo luận ngay từ giai đoạn tiền sản xuất, và có những ý kiến ​​đã trao đổi rằng có thể phim sẽ xuất hiện một cảnh giường chiếu thể hiện sự thay đổi cảm xúc của Yoon Ji Woo. Do đó, kịch bản không hoàn thành tiếp và mọi người đã quyết định rằng tình tiết mới sẽ được xác định dựa trên hành trình phát triển cảm xúc của nhân vật, và một cảnh sau đó đã phát sinh để cho thấy khía cạnh con người của Yoon Ji Woo.

Sau khi thảo luận về diễn biến cảm xúc của Yoon Ji Woo và cách cảnh quay có thể thể hiện tối đa cảm xúc của nhân vật, chúng tôi đã tiến hành cảnh giường chiếu với sự đồng ý của cả Han So Hee và đội ngũ sản xuất. Đạo diễn và các biên kịch cũng đã thảo luận rất nhiều về cách thể hiện cảnh quay."

My Name là bộ phim kể về cô nữ sinh Ji Woo, vì chứng kiến cái chết thương tâm của người cha nên quyết tâm trả thù. Trên hành trình này, cô nhận được sự hậu thuẫn của Choi Mu Jin (do Park Hee Soon thủ vai) - một ông trùm khét tiếng của đường dây buôn bán ma túy và là người anh em chí cốt của bố cô.

Khi được Mu Jin tiết lộ kẻ giết hại cha là cảnh sát, Ji Woo thay đổi danh tính thành Oh Hye Jin và nằm vùng mang trong lực lượng cảnh sát chống tội phạm ma túy. Từ đây, tấm màn bí mật trong quá khứ của cha cô dần được vén lên, đưa Ji Woo vào hành trình báo thù đẫm máu và không thể quay đầu.

"Tiểu Song Hye Kyo" có tuổi thơ bất hạnh, thành công đi kèm tai tiếng

Trước khi lột xác ở My Name, Han So Hee từng gây sốt khi góp mặt trong bom tấn ngoại tình Thế giới hôn nhân. Ở phim này, Han So Hee vào vai Yeo Da Kyung - "tiểu tam" chen ngang vào gia đình nữ bác sĩ Sun Woo. Thái độ trơ trẽn, hành vi dằn mặt ngược "bà cả" và sự thảo mai là những yếu tố khiến cô chịu nhiều lời chửi bới.

Thành công của Thế giới hôn nhân đưa tên tuổi của Han So Hee lên 1 tầm cao mới. Nhưng đây lại chính là lúc cô vướng phải tai tiếng khi hàng loạt ảnh hút thuốc, xăm trổ bị đào lại.

Vốn là người có bản tính thẳng thắn, Han So Hee đã không vòng vo chối bỏ mà trực tiếp thừa nhận quá khứ nổi loạn của mình. Cô cho rằng đó là sai trái, nhưng cũng nhờ điều đó mà bản thân hoàn thiện và trưởng thành hơn ở hiện tại. 

Kinh nghiệm diễn xuất của Han So Hee không nhiều. Cô chỉ mới ra mắt vào năm 2016, số lượng vai diễn đếm trên đầu ngón tay. Thế nhưng nữ diễn viên trẻ lại gây chú ý bởi nhan sắc ngọt ngào vừa có nét lai sang chảnh, vừa có nét thanh thuần của người con gái châu Á. Thậm chí truyền thông còn ưu ái đặt cho mỹ nữ họ Han biệt danh "tiểu Song Hye Kyo" bởi phong cách lẫn gương mặt cả 2 có nhiều nét tương đồng.

Nhìn vào vẻ ngoài mong manh, thuần khiết của Han So Hee, ít ai ngờ rằng nữ diễn viên đã có những năm tháng tuổi thơ vất vả. Cô phải gồng gánh, bươn chải để có thể chăm lo cho ông bà và những khoản nợ của mẹ.

Khi vừa bước sang tuổi 20, Han So Hee đã khăn gói một thân một mình từ Ulsan lên thẳng Seoul, bắt đầu lập nghiệp chỉ với khoảng 6 triệu VNĐ cùng mơ ước đổi đời. Vào thời điểm đó, cô không quen biết ai và phải tự kiếm sống bằng nhiều công việc bán thời gian khác nhau.

Vượt qua quá khứ khổ sở, Han So Hee đang được coi là "Nữ hoàng cảnh nóng" mới của làng phim Hàn với 3 tác phẩm đóng chính liên tiếp đều có cảnh 18+. Mặc dù kỹ năng còn nhiều hạn chế, thậm chí bị chê là “bình hoa di động” nhưng cô vẫn luôn cố gắng trau dồi bản thân mình để ngày một tiến bộ qua từng vai diễn.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/su-that-ve-chuyen-tieu-song-hye-kyo-bi-gai-dong-ca...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/su-that-ve-chuyen-tieu-song-hye-kyo-bi-gai-dong-canh-nong-phai-coi-sach-100-d291618.html

Sao nữ đóng cảnh nóng hở bạo: Người suýt chết vì bệnh não, kẻ thường xuyên bị đòi "cởi đồ"
Trò Chơi Vương Quyền là bộ phim truyền hình chứa nhiều cảnh nóng "bỏng mắt" khiến chính các nữ diễn viên đóng phim cũng bị ám ảnh.
Bấm xem >>

Mỹ nhân bị cảnh nóng hủy hoại

Yến Nguyễn (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây