Sự thật về cháu ngoại sinh non của Vân Dung ở 11 Tháng 5 Ngày, lộ danh tính mẹ ruột

Thứ tư - 10/11/2021 22:25

Sự thật về cháu ngoại sinh non của Vân Dung ở 11 Tháng 5 Ngày, lộ danh tính mẹ ruột

Thông tin về em bé ít tuổi nhất lịch sử phim ảnh VTV đã được thành viên đoàn phim 11 Tháng 5 Ngày hé lộ.

11 Tháng 5 Ngày sắp kết thúc, ngoài chuyện của Đăng (Thanh Sơn) - Nhi (Khả Ngân) vẫn còn long đong lận đận thì cơ bản các tuyến vai khác đã về đích. Ở tập 43, Thục Anh (Lương Thanh) bất ngờ đau bụng và phải nhập viện khẩn cấp. Tại bệnh viện, Long (Trung Ruồi) được bác sĩ thông báo Thục Anh vỡ ối bất thường nên sinh non và phải đẻ mổ. Cuối cùng, sau bao lo lắng, cả xóm trọ đều hân hoan khi chào đón một thiên thần nhỏ nặng 2,7kg, khỏe mạnh.

Nhiều khán giả đã không giấu được xúc động khi xem đến khoảnh khắc bà Vân (Vân Dung) rưng rưng khi lên chức bà ngoại hay sự lúng túng khi lần đầu bế em bé của Long "đần".

Mới đây trong 1 hội yêu phim, có thành viên của ekip 11 Tháng 5 Ngày đã tiết lộ hàng loạt thông tin độc quyền về bé Dâu Tây - diễn viên nhỏ tuổi nhất trong lịch sử phim ảnh của VTV. Bé sinh ngày 14/8/2021, tên thật là Nguyễn Tuệ Nhi, và trùng tên với nữ chính của 11 Tháng 5 Ngày. Trùng hợp hơn nữa, nếu trên phim bà ngoại bé Dâu do nghệ sĩ Vân Dung thủ vai thì ngoài đời bà ngoại của bé cũng mang tên Dung.

Có 1 sự thú vị khác là mẹ ruột của em bé chính là cô y tá trong phim do ekip muốn hạn chế người lạ và yêu cầu bế trẻ con cũng phải chuẩn. Ban đầu mẹ đẻ của em bé còn e ngại và rụt rè, nhưng sau đó được đoàn phim thuyết phục nên chị đã đồng ý xuất hiện trên sóng. Vậy nên ở cảnh quay này, chị đã bế con mình trao cho các diễn viên và đứng lặng lẽ 1 góc theo dõi suốt quá trình gia đình Thục Anh cưng nựng em bé.

Thành viên đoàn phim còn tiết lộ thêm: "Phân cảnh nhà đón bé Dâu Tây về nhà trọ, bé mới được nửa tháng tuổi . Cả đoàn rất cưng bé, luôn phụ thuộc vào thời gian biểu ăn nghỉ của bé để quay phim. Phân cảnh bé ở viện là quay sau cùng. Lúc đó bé được hơn 1 tháng tuổi. Cảnh này không có trong kịch bản, có lẽ đạo diễn mới thêm vào để lột tả được sự khó khăn khi có bé Dâu Tây cũng như cảm xúc của người trong cuộc."

 Thanh Sơn được nhận xét "ngoài lạnh lùng mà trong hơi bị ấm áp đấy".

Ngoài ra, chi tiết Long lúng túng bế con xuất phát từ đề nghị với đạo diễn của diễn viên Trung Ruồi, chỉ đơn giản là bởi anh bế bé không quen cho lắm. Vô hình trung, điều này lại làm cho cảnh phim tự nhiên và chân thực hơn. Được biết, bố ruột bé Dâu Tây và nam diễn viên vốn quen biết nhau ngoài đời từ trước và từng hợp tác nhiều dự án.

Cảnh Trung Ruồi bế luống cuống làm bé... khóc luôn.

Trong khi đó, vốn Thục Anh sẽ có phân đoạn bế con. Nhưng thấy bạn diễn không quen bế nên Khả Ngân đã đề nghị đạo diễn để cho cô được bế bé thay khi đến thăm. Như vậy cảnh quay sẽ đỡ gượng gạo hơn. 

Cảnh hai Tuệ Nhi bế nhau, dù đạo diễn đang chỉ đạo góc quay nhưng mọi sự chú ý của ekip đều dồn vào em bé hơn nửa tháng tuổi.

Gia đình em bé chụp cùng các diễn viên 11 Tháng 5 Ngày trong phân cảnh đóng tại nhà của bà Vân.

"Từ khi thấy em bé, hễ được nghỉ giải lao là Khả Ngân lại ra chơi với em, xin được bế và nắm tay em. Khả Ngân thấy bé 'cưng xỉu' vì tay chân bé xíu. Bé cũng trộm vía đáng yêu nữa. Khả Ngân cực dễ mến, dễ gần và ngọt ngào hơn những gì mà mình có thể tưởng tượng .

Ấn tượng của mình là Khả Ngân bế bé và dỗ dành bé cực siêu. Mình có nghe Khả Ngân nói chuyện cô Hoan do Khả Ngân có em trai cách tuổi khá xa nên mới chăm em bé thuần thục như vậy" - chia sẻ chân thật của thành viên đoàn phim 11 Tháng 5 Ngày khiến khán giả không khỏi xúc động.

Là nữ chính của phim, Khả Ngân hoàn toàn có quyền ra ngồi ghế và quạt mát để nghỉ ngơi trong thời gian giải lao.

Nhưng cô vẫn chọn chạy ra bế em bé Dâu Tây, đơn giản vì nữ diễn viên yêu thương bé thật nhiều.

Đón xem tập cuối phim 11 Tháng 5 Ngày phát sóng vào 21h30 thứ 4 (10/11) trên kênh VTV3.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/su-that-ve-chau-ngoai-sinh-non-cua-van-dung-o-11-thang-5-ngay-l...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/su-that-ve-chau-ngoai-sinh-non-cua-van-dung-o-11-thang-5-ngay-lo-danh-tinh-me-ruot-5120211011111055623.htm

Góc "bẻ cua" cuối 11 Tháng 5 Ngày: Khả Ngân chỉ là bình phong cho Thanh Sơn yêu người này?
Bức ảnh hậu trường do Thanh Sơn đăng tải đã làm thay đổi giả thuyết của khán giả dành cho cái kết của 11 Tháng 5 Ngày.
Bấm xem >>

Phim 11 tháng 5 ngày

Yến Nguyễn (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây