Sự thật khó tin về Hoàn Châu Cách Cách: Triệu Vy, Lâm Tâm Như hóa ra "lép vế" người này

Thứ năm - 13/05/2021 21:42

Sự thật khó tin về Hoàn Châu Cách Cách: Triệu Vy, Lâm Tâm Như hóa ra "lép vế" người này

Hóa ra nhân vật trung tâm của Hoàn Châu Cách Cách lại không phải Triệu Vy, Lâm Tâm Như.

Hoàn Châu Cách Cách là một trong những bộ phim truyền hình được xếp vào danh sách kinh điển nhất của màn ảnh  nhỏ Trung Quốc. Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Quỳnh Dao, tác phẩm đã gắn liền với thanh xuân của vô số khán giả thế hệ 8X và đầu 9X.

Phim cũng là "bệ phóng" cho nhiều ngôi sao nổi tiếng như Triệu Vy (vai Tiểu Yến Tử), Lâm Tâm Như (vai Hạ Tử Vi), Phạm Băng Băng (Kim Tỏa), Tô Hữu Bằng (vai Ngũ A Ca), Châu Kiệt (vai Phúc Nhĩ Khang)....

Nhắc đến Hoàn Châu Cách Cách, 1 trong số những tranh cãi nổi bật tới bây giờ là vai diễn trung tâm của phim rốt cuộc thuộc về "Tiểu Yến Tử" Triệu Vy hay "Hạ Tử Vy" Lâm Tâm Như? Vai diễn Tiểu Yến Tử có cần đến khả năng diễn xuất hay không?

Tuân thủ theo nguyên tắc nói có sách mách có chứng, 1 tài khoản Weibo mang tên Gấu trúc buôn chuyện mới đây đã cất công đi tìm chứng cứ, tra cứu lại phần giới thiệu của phim Hoàn Châu Cách Cách phần 1 và phần 2. Cuối cùng, người này đã tìm được là một kết luận hoàn toàn không ngờ tới. 

Hóa ra, trước nay trong Hoàn Châu Cách Cách 1 và 2, Triệu Vy - Lâm Tâm Như vẫn mang tiếng nữ chính. Còn thực tế thì vai diễn chính của series này lại là... Hoàng thượng do Trương Thiết Lâm thủ vai. 

Nhưng trong mắt khán giả, chúng ta thường mặc nhận nhân vật trung tâm là "Én nhỏ", điều này có liên quan chặt chẽ đến việc Triệu Vy đã diễn vai Tiểu Yến Tử quá sinh động, quá kinh điển.

Về việc vai diễn Tiểu Yến Tử có cần đến khả năng diễn xuất hay không, blogger này cho rằng, thực ra không cần phải diễn giải gì nhiều nữa, bởi vì có 2 sự thực có thể làm luận chứng tuyệt vời nhất:

Thứ nhất, trong Tân Hoàn Châu Cách Cách ra mắt năm 2011, tính cách nhân vật Tiểu Yến Tử được xây dựng hầu như không có thay đổi gì lớn so với bản cũ. Thế nhưng diễn xuất của nữ diễn viên Lý Thạnh lại vấp phải tranh cãi kịch liệt. Người xem cảm thấy cô ấy diễn quá lố, không hề có chút hoạt bát, đáng yêu nào khi đem so với Triệu Vy. 

Thứ hai, Hoàn Châu Cách Cách phần 3 năm xưa từng được chiếu ở Hồng Kông nhưng bởi vì rating quá thấp nên đã bị cắt sóng. Đây cũng là phần phim duy nhất vai Én nhỏ được giao cho Huỳnh Dịch vì Triệu Vy từ chối đóng tiếp.

Cuối cùng, tài khoản Weibo này kết luận rằng, đương nhiên để tạo ra một bộ phim kinh điển thì tiền đề quan trọng nhất vẫn là kịch bản, tình tiết phim phải xuất sắc. Song diễn xuất của diễn viên có được tròn vai hay không cũng là điều khá quan trọng. Những bộ phim hay được công chúng hào hứng đón nhận như Hoàn Châu Cách Cách, Lang Nha Bảng, Tân Bạch Nương Tử truyền kỳ, Chân Hoàn Truyện... chắc chắn là phải nhờ có sự kết hợp giữa kịch bản hay và diễn xuất tuyệt vời của các diễn viên mới có thể tạo ra được kỳ tích ấy.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/su-that-kho-tin-ve-hoan-chau-cach-cach-trieu-vy-lam-t...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/su-that-kho-tin-ve-hoan-chau-cach-cach-trieu-vy-lam-tam-nhu-hoa-ra-lep-ve-nguoi-nay-d274640.html

Chuyện xấu hổ của Hoàn Châu Cách Cách: Triệu Vy trộm quần, Lâm Tâm Như khóc không ra nước mắt
Tô Hữu Bằng từng bị Triệu Vy "trộm" 3 chiếc quần, Lâm Tâm Như suýt mất vai vì khóc không nổi... hậu trường Hoàn Châu Cách Cách còn cất giữ bí mật "đỏ...
Bấm xem >>
Theo Yến Nguyễn (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây