Sự thật chuyện Diễm My 9x né Nhan Phúc Vinh, từ chối hợp tác sau Tình Yêu Và Tham Vọng

Thứ hai - 02/11/2020 16:34

Sự thật chuyện Diễm My 9x né Nhan Phúc Vinh, từ chối hợp tác sau Tình Yêu Và Tham Vọng

Diễm My 9x cũng chia sẻ cảm xúc và ấn tượng khi đóng cùng Nhan Phúc Vinh trong suốt 1 năm Bắc tiến.

Cuối tuần qua, Diễm My 9x đã có buổi fan meeting đầu tiên tại Hà Nội, để kỷ niệm thành công trong lần đầu Bắc tiến với vai nữ chính trong Tình Yêu Và Tham Vọng. Tất nhiên, các khách mời đặc biệt tại sự kiện này là bạn diễn của cô như Lã Thanh Huyền, Huyền Lizzie, Thùy Anh...

Tuy nhiên dàn mỹ nam như Mạnh Trường, Thanh Sơn và đặc biệt là Nhan Phúc Vinh đều vắng mặt. Dù đã đoán trước nhưng 1 bộ phận khán giả vẫn cảm thấy thất vọng vì không có cơ hội thấy vợ chồng Minh tổng của Tình Yêu Và Tham Vọng tái ngộ.

Trước đó, Nhan Phúc Vinh và Diễm My 9x từng dính tin đồn mâu thuẫn khi quay phim tới mức không kết bạn facebook với nhau. Thậm chí Nhan Phúc Vinh cũng tránh nhắc đến Diễm My trên sóng trực tiếp khi được MC đề nghị bày tỏ đôi điều về các bạn diễn nữ của mình trên sân khấu VTV Awards. Do đó, khó có hy vọng anh chàng sẽ xuất hiện trong buổi họp fan này của "người tình màn ảnh". 

Tuy nhiên, tại buổi họp fan, Diễm My 9x đã khéo léo đánh tan những lời đồn thổi về mối quan hệ "cơm không lành canh không ngọt" giữa cô và Nhan Phúc Vinh bằng 1 tiết lộ: Thực ra ngay sau khi Tình Yêu Và Tham Vọng kết thúc, quay trở lại Sài Gòn, cô đã nhận được lời mời đóng chung một bộ phim truyền hình với Nhan Phúc Vinh, phát trên kênh THVL. Tuy nhiên, vì lịch ghi hình dự án đó trùng với lịch quay dự án điện ảnh mới nên Diễm My đành phải từ chối lời mời này.

Thêm vào đó, người đẹp sinh năm 1990 cũng lần đầu chia sẻ rõ ràng về quá trình quay cùng Nhan Phúc Vinh ở đoàn phim Tình Yêu Và Tham Vọng. Cô cho biết: "My và anh Vinh có xúc tác rất tốt, hai đứa không cần bàn bạc quá nhiều mà đã có khả năng nhập vai rất nhanh và diễn những cảnh cảm xúc cũng rất "cháy". Nếu có cơ hội trong tương lai đóng một bộ phim với anh Vinh thì My sẽ rất vui và sẵn sàng nhận lời ngay".

Thậm chí Diễm My không ngần ngại khen tặng Nhan Phúc Vinh là mẫu đàn ông lý trí, sống nguyên tắc và bản thân cô luôn dành sự trân trọng đặc biệt dành cho bạn diễn.

Và bằng chứng cho điều này là hình ảnh của Nhan Phúc Vinh và Diễm My được chiếu trên màn hình xuyên suốt phần trình diễn ca khúc nhạc phim của nữ diễn viên. Người hâm mộ được xem lại những màn diễn bùng nổ "phản ứng hóa học", những cảnh quay thân mật, những khoảnh khắc đốn tim của cặp đôi Minh - Linh bên cạnh thưởng thức giọng ca của "chính chủ". Đây có thể nói là một trải nghiệm "có một không hai" đối với các fan cứng yêu thích bộ phim.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/su-that-chuyen-diem-my-9x-ne-nhan-phuc-vinh-tu-choi-h...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/su-that-chuyen-diem-my-9x-ne-nhan-phuc-vinh-tu-choi-hop-tac-sau-tinh-yeu-va-tham-vong-d254584.html

Quá khứ "bất hảo" của Diễm My 9X: Đòi hơn 100 triệu làm ngực, đập bát cơm của chồng
Clip cắt của bộ phim điện ảnh Chạy Đi Rồi Tính khiến khán giả bất ngờ bởi tạo hình quá khác lạ của Diễm My 9X trước đây.
Bấm xem >>
Theo Yến Nguyễn (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây