Song Hye Kyo vật vã không biết vì sao bị "đá", khán giả khóc nghẹn khi biết nguyên nhân

Thứ bảy - 20/11/2021 08:19

Song Hye Kyo vật vã không biết vì sao bị "đá", khán giả khóc nghẹn khi biết nguyên nhân

Trong Now, We Are Breaking Up tập 3, Ha Young Eun (Song Hye Kyo) và Yoon Jae Guk (Yang Ki Yong) tiếp tục không cưỡng lại được sức hút của đối phương.

Now, We Are Breaking Up (Chúng Ta Đang Chia Tay) tập 3 đã hé lộ toàn bộ chuyện tình trong quá khứ của Ha Young Eun (Song Hye Kyo) và anh trai của Yoon Jae Guk (Yang Ki Yong). Dù biết Young Eun là "chị dâu hụt" của mình, Jae Guk vẫn không cưỡng lại được mà rung động trước cô . 

Trong buổi tối Hwang Chi Sook (Choi Hee Seo) bị say rượu, Jae Guk cùng những người bạn của mình đã đưa cô tới nhà Young Eun.

Tại đây, Jae Guk lại được thấy bức ảnh mình chụp trong quá khứ được Young Eun treo trang trọng ở trong nhà. Chi Sook tiết lộ bức tranh này rất quý giá với Young Eun bởi mỗi lần cô ngắm tranh sẽ tìm được bản thân mình và cân bằng lại những chông chênh của cuộc sống. 

Sau đó, Jae Guk đã lén vào phòng nói chuyện riêng với Young Eun, anh cho rằng cô đùa giỡn tình cảm của Yoon Soo Hwan. Trong khi Soo Hwan đã yêu cô chân thành thì với Young Eun, anh trai Jae Guk chẳng có ý nghĩa gì cả. Nhưng qua lời kể của Young Eun, Jae Guk mới biết tất cả chỉ là hiểu nhầm bởi sự nghiệt ngã của số phận.

Young Eun và Soo Hwan đã có khoảng thời gian bên nhau rất ngọt ngào, vui vẻ. Rồi một hôm, cô tới điểm hẹn nhưng chờ suốt cả đêm, bạn trai vẫn không hề xuất hiện, gọi điện lại không nghe máy. Trong đêm mưa tầm tã, cô đau khổ đi về mặc kệ cả người ướt sũng.

Bỗng nhiên bị "đá" mà không biết lý do, Young Eun quyết định không yêu chân thành và gắn bó với đàn ông nữa. Cô tự đi trên đôi chân của mình, từng bước từng bước trở thành người phụ nữ độc lập. Nhưng Young Eun không biết rằng lý do Soo Hwan biến mất tăm mất tích là vì anh đã gặp tai nạn qua đời vào đêm hôm đó. 

Biết rõ tình cảm sâu nặng của Young Eun, Jae Guk dường như lại càng bị cô cuốn hút hơn. Sau khi tiễn những người bạn ra về, Jae Guk đã một mình chạy tới nhà của Young Eun. Vì Jae Guk là người tình trong mộng của Chi Sook nên Young Eun đã phải đắn đo rất lâu mới mở cửa.

Vừa bước vào phòng, Jae Guk đã lao vào ôm và hôn Young Eun đắm đuối. Dường như, cả hai còn qua đêm cùng nhau vì tới tận sáng sớm hôm sau, Jae Guk mới trở về nhà. 

Chuyện tình cảm ngang trái giữa Young Eun và "em chồng hụt" còn chưa kịp phát triển thì rắc rối kéo tới. Mẫu thiết kế của nhóm Young Eun bị người ta đạo nhái. Đồng nghiệp vô tình để lộ thiết kế bật khóc xin nghỉ việc nhưng Young Eun không đồng ý. Cô muốn mọi người cùng nhau khắc phục thiệt hại chứ không phải từ bỏ.

Bên cạnh đó, Young Eun cũng cứng rắn muốn kiện người đã trộm mẫu thiết kế của mình dù người đó lấy lý do cần tiền đóng học phí cho con nên mới phải làm như vậy. 

Khi Young Eun đang chạy đôn chạy đáo tìm cách giải quyết mớ rắc rối trong công việc, Jae Guk bất ngờ xuất hiện che ô cho cô. Lúc này, Young Eun đã không kìm được tò mò mà hỏi rốt cuộc Jae Guk và Soo Hwan có quan hệ gì. Câu trả lời của Jae Guk khiến Young Eun chết lặng. Lúc này, Young Eun mới biết Jae Guk là em trai của Soo Hwan và người cô yêu đã mất hơn chục năm trước. 

Phản ứng của cư dân mạng sau khi xem tập 3 "Now, We Are Breaking Up".

Now, We Are Breaking Up được phát sóng tối thứ 6 và thứ 7 hàng tuần trên kênh SBS.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/song-hye-kyo-vat-va-khong-biet-vi-sao-bi-da-khan-g...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/song-hye-kyo-vat-va-khong-biet-vi-sao-bi-da-khan-gia-khoc-nghen-khi-biet-nguyen-nhan-d293254.html

Song Hye Kyo có tình một đêm với "phi công trẻ", khán giả vẫn chê độ nóng chưa đủ 19+
Now, We Are Breaking Up tập 1 tiết lộ mối quan hệ định mệnh của Ha Young Eun (Song Hye Kyo) và Yoon Jae Guk (Jang Ki Yong).
Bấm xem >>

Phim Hàn Quốc

Theo Băng Châu (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây