Số phận trớ trêu của 2 chàng Long nức tiếng: Người được gái theo không hết, kẻ lần chẳng ra!

Thứ năm - 26/08/2021 09:16

Số phận trớ trêu của 2 chàng Long nức tiếng: Người được gái theo không hết, kẻ lần chẳng ra!

"Shark" Long của Hương Vị Tình Thân và Long "Đần" của 11 Tháng 5 Ngày đang là 2 chàng "Rồng" chiếm sự chú ý của khán giả truyền hình.

2 bộ phim truyền hình Hương Vị Tình Thân và 11 Tháng 5 Ngày đều đang là cái tên thu hút khán giả màn ảnh nhỏ thời gian gần đây. Tuy khai thác mảng đề tài khác nhau, nhưng 2 phim đều sở hữu cốt truyện hấp dẫn cùng dàn diễn viên trẻ đẹp, tài năng.

Đặc biệt, 2 tác phẩm này còn có 1 điểm chung thú vị là cùng xuất hiện 2 chàng Long. Mỗi tội, 2 chàng "Rồng" này lại có đường tình duyên vô cùng trái ngược: Người thì gái theo cả cây số, kẻ thì lần chẳng ra ai!

"Shark" Long của Hương Vị Tình Thân và vận đào hoa nở rộ:

Trong Hương Vị Tình Thân, “Shark” Long (Mạnh Trường) không chỉ đẹp trai mà còn chín chắn, thành công và giàu có. Số dư tài khoản hơn 3 tỷ đồng của “Shark” Long từng khiến nhiều cư dân mạng phải trầm trồ mơ ước. 

Đương nhiên, chàng trai như Long chính là soái ca trong mộng của nhiều cô gái. Danh sách các bóng hồng từng rung rinh bởi “Shark” Long cũng kéo rất dài. Điểm qua sơ sơ trong Hương Vị Tình Thân, có Thy (Thu Quỳnh) từng yêu đơn phương Long, tiểu thư giàu có Kỳ Duyên (Nam Anh) được mối lái cho anh, hay vợ chưa cưới hụt của Long là Thiên Nga (Việt Hoa). Sức hút của Long lớn tới mức, có cô người yêu cũ dù đã kết hôn vẫn trở lại rủ anh về "chốn cũ".

Ngay ở thời điểm đã "rung rinh" trước nữ chính Nam (Phương Oanh), Long vẫn chưa bỏ thói chơi bời trăng hoa của mình. Anh Long “bad boy” từng khiến người xem đau đầu khi có gái đẹp tới tận công ty tặng hoa trong Hương Vị Tình Thân phần 1 tập 39. Khi trông thấy cô gái này, Long đã tới ôm vai bá cổ thân mật. Anh còn dặn dò cô nàng cứ về trước, tối mình sẽ qua. 

Tất nhiên cũng như những soái ca phim ngôn tình, Long khi hẹn hò chính thức với người con gái mình yêu thật lòng thì hết sức nghiêm túc. Dù đã 1 lần phải buông tay Nam, nhưng rồi vận mệnh đã sắp đặt để người có tình được trở về bên nhau.

Long "Đần" của 11 Tháng 5 Ngày: Chân thành, thật thà và rất đáng thương

Từng góp vai nhỏ trong các bộ phim như Những người nhiều chuyện, Những nhân viên gương mẫu… Trung Ruồi gây ấn tượng với nét diễn duyên dáng, hài hước. Trong bộ phim 11 Tháng 5 Ngày đang phát sóng, anh vào vai Long "Đần" - một chàng trai nông thôn thật thà, hiền lành nhưng lại là đầu têu các trò nghịch ngợm, tụ tập. 

Khác hoàn toàn với "Shark" Long cưa gái khét tiếng, Long "Đần" lại chỉ ôm mối tình đơn phương với cô nàng Thục Anh (Lương Thanh) cùng xóm trọ. Anh chàng đã tìm đủ cách chinh phục người đẹp như rủ các bạn cùng đọc thơ tình, tìm cơ hội đưa Thục Anh đi làm nhưng liên tục bị từ chối. Lý do là bởi Thục Anh đang hẹn hò với anh chàng quản lý tiệm trà (Tiến Lộc). 

Chia sẻ về vai diễn mới của mình, Trung Ruồi cho biết: "Thực ra. hàm lượng hài trong Long 'Đần' không nhiều như những vai diễn trước đây của tôi nữa. Nếu có mang được tiếng cười cho khán giả thì phần nhiều là do tình huống thôi. Cậu ấy chân thành, thật thà và rất đáng thương. Long 'Đần' cũng nhiều nội tâm nên khi diễn xuất, bản thân tôi ít được dùng các kỹ thuật diễn hài quen thuộc."

Đặc biệt, cây hài sinh năm 1993 còn tếu táo nhắc đến "anh Long nhà bên": "Một người diễn viên cũng chỉ làm tốt nhất trong một số dạng vai thôi. Ví dụ, dù tôi có muốn thì cũng không đạo diễn nào đồng ý chọn mình vào dạng vai như 'Shark' Long trong Hương Vị Tình Thân đâu. Chắc mặt tôi cũng khó mà đóng công tử được."

 Khán giả sẽ gặp lại Long "Đần" khi 11 Tháng 5 Ngày phát sóng vào 21h30 thứ 2, 3, 4 trên kênh VTV3. Trong khi đó, "Shark" Long "vạn người mê" sẽ hiện diện trên màn hình ti vi khi Hương Vị Tình Thân chiếu vào 21h từ tối thứ 2 tới thứ 6 hằng tuần trên kênh VTV1.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/so-phan-tro-treu-cua-2-chang-long-nuc-tieng-nguoi-...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/so-phan-tro-treu-cua-2-chang-long-nuc-tieng-nguoi-duoc-gai-theo-khong-het-ke-lan-chang-ra-d285032.html

"Cạn lời" vì không tả nổi vẻ đẹp của Mạnh Trường, Thanh Sơn: Đề nghị từ điển nên cải cách
2 nam diễn viên Mạnh Trường - Thanh Sơn đã có màn tương tác qua lại vô cùng hài hước khiến dân mạng phì cười.
Bấm xem >>

Mạnh Trường

Theo Yến Nguyễn (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây