Sau scandal đi muộn 2 tiếng của Nhã Phương, anh trai Trường Giang hé lộ thái độ với em dâu

Thứ sáu - 15/01/2021 11:37

Sau scandal đi muộn 2 tiếng của Nhã Phương, anh trai Trường Giang hé lộ thái độ với em dâu

Anh trai Trường Giang đã gửi lời động viên và chúc bộ phim mới của Nhã Phương thành công.

Chuyện Nhã Phương đến trễ họp báo phim Song Song gần 2 tiếng chiều qua vẫn đang là chủ đề gây tranh cãi trong cộng đồng mạng. Cụ thể lẽ ra chương trình đã bắt đầu từ 14h chiều, tuy nhiên gần 15h30, nữ diễn viên mới có mặt.

Xuất hiện trước truyền thông, bà mẹ một con rơi nước mắt và mở lời: “Cho Phương gửi lời xin lỗi chân thành nhất đến với mọi người ạ. Sáng nay em có lịch quay phát sinh nên Phương đến trễ. Thành thật xin lỗi mọi người”.

Suốt quá trình nói lời xin lỗi, Nhã Phương liên tục quay về sau che mặt khóc. Sự việc khiến nhiều khách mời khó chịu, một số ít bỏ về vì chờ đợi quá lâu. Bà xã Trường Giang cũng thành tâm điểm chỉ trích trên mạng xã hội vì hành động mất điểm, nhất là với 1 nghệ sĩ đã hoạt động nghệ thuật lâu năm như Nhã Phương. Nhiều thành phần quá khích còn dọa sẽ bỏ phim vì không muốn ủng hộ sản phẩm của 1 nữ diễn viên thiếu chuyên nghiệp.

Cho đến cách đây ít lâu, anh trai kiêm quản lý của danh hài Trường Giang - Quang Vũ - bất ngờ đăng 1 dòng trạng thái liên quan đến Nhã Phương trên trang cá nhân: "Chúc cho phim của nó thành công. Đứa em dâu duy nhất trong gia đình làm diễn viên. Chưa thấy ai yêu thích cái nghề làm diễn viên như nó cả. Thành công nhé mẹ của Destiny".

Đây là chia sẻ hiếm hoi của anh trai Trường Giang liên quan tới em dâu, đồng thời cho thấy sự ủng hộ từ phía nhà chồng với sự nghiệp diễn viên của Nhã Phương. Không chỉ tự hào vì em dâu giỏi giang, anh trai Trường Giang còn gửi lời động viên và chúc Song Song thành công, qua đó ngầm thể hiện thái độ bênh vực người đẹp 9x trước lùm xùm trễ giờ.

Trong một lần chia sẻ, Trường Giang còn bật mí về việc anh trai của anh rất tin tưởng Nhã Phương. Nói về chuyện tiền nong khi đi diễn, nam danh hài tiết lộ: "Trường Giang đi diễn có bao giờ biết cát xê đâu, toàn bộ là anh trai của tôi giữ hết. Sau đó đến tháng thì anh trai chuyển tiền cho vợ tôi. Tôi không biết đến tiền".

Được biết sau gần 1 năm ở ẩn chuyên tâm chăm lo cho gia đình nhỏ, Nhã Phương đã quyết định chọn Song Song làm dự án tái xuất màn ảnh của mình. Là người chồng tâm lý và yêu vợ, Trường Giang cũng hết lòng ủng hộ lựa chọn của bà xã. Vấn đề duy nhất là khi đó, do con gái còn quá nhỏ nên Nhã Phương phải đưa con cùng lên Đà Lạt hơn một tháng quay phim tại đây.

Nhắc lại chuyện này, nữ diễn viên nói cô thương ông xã vì phải xa vợ con nhiều ngày. Mỗi khi không bận công việc, Trường Giang lại bay lên Đà Lạt, nấu cho vợ những món ngon và thay Nhã Phương chăm sóc con gái.

Trải nghiệm làm mẹ ngoài đời đã giúp ích cho Nhã Phương rất nhiều khi tham gia bộ phim này. “Có lần con gái phải đưa vào phòng chăm sóc đặc biệt, tôi đã khóc rất nhiều như bị ai đó lấy đi một điều gì đó vô cùng quý giá. Xa con là một cảm giác rất kinh khủng mà tôi từng lo sợ phải trải qua, điều đó khiến bản thân có sự đồng cảm mạnh mẽ với nhân vật.

Nếu như trước đây tôi chỉ diễn theo sự tưởng tượng thì bây giờ, tôi đã hiểu một người mẹ thực sự cần làm gì khi ở vào hoàn cảnh đó.” – Nhã Phương bộc bạch.

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/sau-scandal-di-muon-2-tieng-cua-nha-phuong-anh-trai-truong-gian...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/sau-scandal-di-muon-2-tieng-cua-nha-phuong-anh-trai-truong-giang-he-lo-thai-do-voi-em-dau-5120211511303132.htm

Nhã Phương khóc nức nở, cúi đầu nhận lỗi vì tới trễ gần 2 tiếng ở họp báo phim
Nhã Phương đã có hành động gây bất ngờ cho những ai có mặt tại họp báo ra mắt phim Song Song chiều nay.
Bấm xem >>
Yến Nguyễn (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây