Sau lùm xùm có con với Ngô Thiến, Trương Vũ Kiếm chính thức kết đôi người đẹp này

Thứ năm - 10/02/2022 18:19

Sau lùm xùm có con với Ngô Thiến, Trương Vũ Kiếm chính thức kết đôi người đẹp này

Trương Vũ Kiếm, Châu Vũ Đồng hợp tác nói lên nỗi vất vả của nghề pháp y trong bộ phim Chứng Từ Thầm Lặng.

Sau lùm xùm bí mật cưới và có con với Ngô Thiến nhưng không dám công khai, Trương Vũ Kiếm đã tái xuất với vai nam chính trong phim Chứng Từ Thầm Lặng. Ở dự án này, Trương Vũ Kiếm còn cặp kè cùng Tiểu Hoa Đán thế hệ mới Châu Vũ Đồng.

Chứng Từ Thầm Lặng là phần 5 của series Pháp y Tần Minh - chuỗi phim mang lại cho khán giả góc nhìn khách quan, chân thực nhất về nghề pháp y. Được chuyển thể từ series tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên kể lại những trải nghiệm trong nghề của Tần Minh - một vị pháp y trẻ ở Trung Quốc. 

Chứng Từ Thầm Lặng xoay quanh Tần Minh (Trương Vũ Kiếm) - một thiếu niên tuổi trẻ tài cao. Dù mới bước chân ra ngoài xã hội nhưng với thiên phú hơn người, anh nhanh chóng học được các kỹ năng và hòa nhập tốt với môi trường mới. Cùng sự giúp đỡ của cao thủ Lâm Đương (Châu Vũ Đồng) và những người khác, anh từ từ thoát khỏi chấn thương tâm lý thời thơ ấu và trở thành một giám định viên y khoa. 

Tại thành phố Long Phiên, xảy ra một vụ án có đặc điểm giống với vụ án cách đây 15 năm mà Tần Minh đã trải qua. Đây là vụ án bắt chước lại cách thực hiện, hay là năm xưa bản thân anh đã bắt nhầm hung thủ? Hay do hung thủ có đồng phạm khác?

Ác mộng về vụ án năm xưa lần nữa trở lại, các ẩn khuất liên tục bao quanh, quấy nhiễu, khiến Tần Minh trở tay không kịp. Các vụ án liên hoàn xảy ra, cuối cùng, cha của anh cũng bị cuốn vào các tình tiết của vụ án. Kí ức năm đó từng chút từng chút hiện rõ và hung thủ cũng dần dần lộ diện. 

Vào thời điểm công bố dàn diễn viên chính, netizen lo rằng Trương Vũ Kiếm sẽ không thể hóa thân thành một chuyên viên giám định pháp y lạnh lùng nghiêm túc. Bởi anh vốn là gương mặt "mặn mòi" nổi tiếng với những biểu cảm vô cùng hài hước. Thêm nữa, Trương Vũ Kiếm còn dính phốt liên quan Ngô Thiến, netizen sợ rằng nam diễn viên bị ảnh hưởng tâm lý. 

Tuy nhiên khi bộ phim lên sóng nam diễn viên đã khiến khán giả bất ngờ vì nhập vai quá ngọt, đặc tả được thần thái cũng như diễn biến tâm lý phức tạp của nhân vật Tần Minh. Đặc biệt để chuẩn bị tốt cho bộ phim, nam diễn viên đã học hỏi, quan sát các kỹ thuật về nghiệp vụ giải phẫu pháp y.

Chứng Từ Thầm Lặng đang phát sóng lúc 13h thứ 2 - thứ 7 trên kênh HTV7. 

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/sau-lum-xum-co-con-voi-ngo-thien-truong-vu-kiem-chinh-thuc-ket-...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/sau-lum-xum-co-con-voi-ngo-thien-truong-vu-kiem-chinh-thuc-ket-doi-nguoi-dep-nay-51202210218735180.htm

Hậu ly hôn Huỳnh Hiểu Minh, Angelababy bị chê vô dụng khi cầu cứu thế thân trong cảnh té ngã
Việc Angelababy lạm dụng thế thân và diễn xuất đơ cứng lại trở thành chủ đề nóng khi hình ảnh hậu trường phim Mạn Ảnh Tầm Tung bất ngờ bị rò rỉ.
Bấm xem >>

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy

Yến Nguyễn (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây