Sau cái tát trời giáng, Hương Vị Tình Thân lộ ảnh bà Xuân lần đầu làm điều này trong đời

Thứ năm - 26/08/2021 15:21

Sau cái tát trời giáng, Hương Vị Tình Thân lộ ảnh bà Xuân lần đầu làm điều này trong đời

Khoảnh khắc bà Xuân tỉnh ngộ, giảng hòa với mẹ chồng là tình huống được nhiều khán giả mong chờ, sau khi theo dõi preview Hương Vị Tình Thân phần 2 tập 22.

Diễn biến Hương Vị Tình Thân phần 2 tập 22 đang là chủ đề nóng trên mạng xã hội, với cái tát như trời giáng mà ông Khang (Trịnh Mai Nguyên) dành cho bà Xuân (Quách Thu Phương) vì có lời xúc phạm đến mẹ chồng. Rất nhiều tranh cãi đã nổ ra bởi lẽ, dù bà Xuân có sai rành rành tới đâu thì việc đánh vợ vẫn là không thể chấp nhận được. Mâu thuẫn trong gia đình họ Hoàng từ đây cũng hứa hẹn sẽ càng thêm căng thẳng.

Tuy nhiên mới đây, cư dân mạng bất ngờ chia sẻ "rần rần" loạt ảnh hậu trường cho thấy bà Xuân đã tỉnh ngộ, còn chủ động giảng hòa với mẹ chồng. Trong 1 bức ảnh, bà Xuân chủ động giữ chặt tay bà Dần (NSND Như Quỳnh), ánh mắt rưng rưng đầy xúc động.

Sau đó, cả nhà họ Hoàng còn có khoảnh khắc tụ tập chơi tam cúc, bà Xuân lẫn bố con Long đều bị bà Dần quẹt nhọ nồi lên mặt vô cùng hài hước vì thua cuộc. Đây cũng là điều mà trước đây bà Xuân chưa từng làm cùng gia đình mình.

Phép màu khiến bà Xuân thay đổi có lẽ là nhờ Nam (Phương Oanh). Nhiều người hâm mộ phát hiện ra trang phục mà bà Xuân mặc trong cảnh đánh tam cúc này trùng khớp với chiếc váy mà nữ diễn viên Quách Thu Phương diện trong một cảnh hậu trường từng được hé lộ trước đó.

Khi ấy, Quách Thu Phương đã chụp ảnh thân mật với Phương Oanh. Như vậy nhiều khả năng, Nam sau khi về làm dâu đã từng bước hàn gắn mối quan hệ vốn nhiều rạn nứt của gia tộc họ Hoàng.

Còn ở hiện tại, mâu thuẫn giữa vợ chồng bà Xuân - ông Khang đã tới đỉnh điểm. Vì uất ức, bà Xuân đi uống rượu với bạn đến mức về nhà trong tình trạng say bí tỉ, chân đi không vững, nói năng lung tung. Khi ông Khang mỉa mai vợ thì bà Xuân bật lại:

"Anh quá đáng vừa chứ, tôi đi là vì anh đấy. Anh không biết hay là không quan tâm hả? Lần nào tôi giận anh cũng chỉ có tôi là người bỏ đi. Bởi vì nhà này là nhà của anh mà, nhà của mẹ anh mà? Đến con osin anh cũng chẳng nói năng nặng lời như vậy. Tại sao anh lại đối xử với tôi như vậy hả?".

Còn ông Khang lại thất vọng vì cách cư xử vô lý của vợ, nhất là thái độ thiếu tôn trọng mẹ chồng. Khi nghe vợ gào lên đòi chồng phải tôn trọng tự do của mình, ông Khang tuyên bố sẵn sàng ký đơn ly dị khiến bà Xuân hết sức ngỡ ngàng.

Xung đột còn chưa tạm lắng thì ở Hương Vị Tình Thân phần 2 tập 22, bà Xuân không kiềm chế được lại lớn tiếng nói mẹ chồng trong cuộc họp gia đình: "Tại sao thằng Long lấy vợ cứ phải theo ý của mẹ? Hết người này đến người kia... Mẹ, con xin mẹ hãy để cho con trai con được sống ạ", bà Xuân khóc nói.

Khi những lời xúc phạm mẹ, ông Khang đã không giữ được bình tĩnh, đứng lên tát vợ một cái như trời giáng, còn mắng bà Xuân là khốn nạn khiến cả mọi người đều ngỡ ngàng. Long ngay lập tức chạy tới can ngăn. Nội bộ gia đình xào xáo khiến bà Dần sốc đến mức lên cơn co giật.

Đón xem Hương Vị Tình Thân phần 2 tập 22 lên sóng VTV1 tối nay.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/sau-cai-tat-troi-giang-huong-vi-tinh-than-lo-anh-ba-xuan-lan-da...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/sau-cai-tat-troi-giang-huong-vi-tinh-than-lo-anh-ba-xuan-lan-dau-lam-dieu-nay-trong-doi-512021268171040892.htm

Hương Vị Tình Thân: Long quyết "giữ mình" khi chưa cưới Nam, "baby Shark" là chuyện xa vời?
Trong Hương Vị Tình Thân phần 2 tập 21, bà Bích (NS Tú Oanh) đã khéo léo dụ dỗ Long (Mạnh Trường) ngủ lại qua đêm ở nhà Nam (Phương Oanh).
Bấm xem >>

Hương vị tình thân

Yến Nguyễn (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây