Sau 2 năm sinh con, "em gái Công Lý" từng làm "gái ngành hết đát" trên phim giờ ra sao?

Thứ ba - 16/11/2021 09:12

Sau 2 năm sinh con, "em gái Công Lý" từng làm "gái ngành hết đát" trên phim giờ ra sao?

Nữ diễn viên Thúy An sắp xuất hiện trở lại với dự án phim bom tấn mới.

Diễn viên Thúy An: Quen mặt khán giả màn ảnh nhỏ nhờ 2 vai "gái hư"

Dù không phải bom tấn, bộ phim truyền hình  Những Cô Gái Trong Thành Phố (2019) vẫn là tác phẩm thành công khi thu hút và lấy đi nước mắt của rất đông khán giả. Kịch bản là câu chuyện xoay quanh tình yêu và số phận của những cô gái trẻ từ bỏ vùng quê nghèo để lên thành phố kiếm kế mưu sinh nhưng gặp phải vô vàn những cạm bẫy, thủ đoạn mà chính họ cũng không thể ngờ tới ở chốn thành thị này. 

Bên cạnh hội chị em Cúc, Lan, Trúc, Mai thì vai Ly do nữ diễn viên Thúy An đảm nhận cũng gây ấn tượng đặc biệt trên màn ảnh nhỏ. Ly được miêu tả là một cô "gái ngành hết đát", là em gái của Lâm "đồ tể" (NSND Công Lý thủ vai). 

Thời điểm mới xuất hiện trong Những Cô Gái Trong Thành Phố, Ly không được khán giả thích, thậm chí là ghét. Bởi cô vừa đanh đá, chua ngoa vừa mê cờ bạc. Cũng vì máu đỏ đen mà Ly đã tự đẩy mình vào hoàn cảnh nợ nần đầm đìa. Cô và người anh trai hễ cứ thuê trọ ở đâu thì cũng chỉ được một thời gian ngắn lại bị đám chủ nợ đến đòi tiền, làm ầm ĩ nên luôn phải chuyển nhà. 

Cuối cùng, sai lầm của cô đã phải trả giá bằng việc bị bọn giang hồ thay nhau cưỡng hiếp tập thể. Đau lòng hơn khi Ly bị hiếp đau tới mức liệt giường nhưng đám hung thủ lại lật lọng quyết không trừ cho cô một đồng nợ nào. Những tưởng khán giả sẽ hả hê khi Ly cuối cùng cũng phải trả giá cho tội lỗi của mình nhưng thực tế diễn ra ngược lại, người xem đều không kìm được nước mắt và xót thương cho cô. 

Chia sẻ về cảnh phim này, Thúy An cho biết cô may mắn vì không phải trực tiếp thể hiện cảnh quay bị hãm hiếp tập thể mà chỉ cần hóa trang sao cho giống một cô gái vừa trải qua nỗi đau tột cùng về thể xác và tinh thần. Tuy nhiên, cô chia sẻ với báo chí rằng việc hóa thân vào nhân vật để thể hiện tâm trạng đau đớn, tủi nhục sau khoảnh khắc bị cưỡng hiếp tập thể đó khiến bản thân thấy rất mệt mỏi. 

Trước khi đảm nhận vai Ly trong Những Cô Gái Trong Thành Phố, Thúy An từng gây ấn tượng mạnh khi vào vai Hương Phố trong Người phán xử. Hương Phố là bồ nhí tiếp theo của Phan Hải (Việt Anh) sau khi Vân Điệp (Thanh Bi) bỏ trốn. 

Hương Phố là cô gái giang hồ sành điệu, tính tình xấc láo, ưa chơi bời, nghiện ngập và thường xuyên ngáo đá. Song cô nàng cũng có cuộc sống vô cùng bi thảm khi bước chân vào thế giới ngầm đầy những ân oán của gia đình họ Phan.

Sau vai Ly của Những Cô Gái Trong Thành Phố, Thúy An đã lui vào hậu trường, tập trung cho việc kinh doanh và lên chức mẹ lần thứ 2. Được biết sau 2 năm ở ẩn, nữ diễn viên mới đây đã chính thức trở lại đóng phim. Dự án mà cô tham gia chính là Anh Có Phải Đàn Ông Không?. Ở dự án này, Thúy An sẽ đóng cặp cùng nam MC Tuấn Tú. 

Dù thông tin chi tiết về vai diễn này chưa được công bố, nhưng thông qua vài bức hình nhá hàng trên phim trường, có thể thấy Thúy An sẽ có màn tái xuất khá ấn tượng, khác biệt hoàn toàn với kiểu vai "gái hư" đã nhẵn mặt khán giả.

Cuộc sống êm ấm khác hẳn phim 

Thúy An sinh năm 1989, là diễn viên Nhà hát Kịch Hà Nội. Kể từ khi vào nghề, cô từng góp mặt trong không ít phim truyền hình đình đám như Ma làng, Trò đời, Giọt nước mắt muộn màng...  Đặc biệt, cô vào vai nữ chính trong phim điện ảnh Lạc lối của đạo diễn Phạm Nhuệ Giang - tác phẩm đoạt giải Cánh diều bạc năm 2013. Nhưng với Thúy An, cô cảm thấy bản thân vẫn chưa thực sự nổi bật và không có bứt phá.

Khác hẳn hình tượng gai góc trên màn ảnh, nữ diễn viên 8x lại có cuộc sống bình dị, yên ả ngoài đời. Buổi sáng của nữ diễn viên Thúy An luôn bắt đầu bằng việc đánh thức cậu con trai và đưa bé tới trường. Phần lớn thời gian còn lại, cô chủ yếu lo tập kịch cùng các đồng nghiệp và vun vén cho gia đình.

Khi nói về chồng, Thúy An cho biết cô kết hôn sau 2 tháng hẹn hò. Nữ diễn viên nhanh chóng quyết định làm đám cưới ở tuổi 25 khi tìm được người đàn ông phù hợp với mình.

Nhắc tới người bạn đời, Thúy An hạnh phúc chia sẻ: "Tôi may mắn khi có người chồng luôn biết thông cảm, chia sẻ với vợ. Anh ấy cũng là người yêu thích nghệ thuật, không ghen lung tung. Chúng tôi tin tưởng lẫn nhau. Khi xem cảnh gợi cảm của vợ, anh ấy chỉ cười cười. Nhiều khi chồng tôi cũng đùa vui là trót lấy vợ làm diễn viên rồi nên nhiều khi cũng phải thông cảm chứ biết sao được. "

Chồng Thúy An không cùng nghề với vợ, anh làm trong lĩnh vực tài chính nên không chỉ hỗ trợ về mặt tinh thần, anh còn giúp đỡ chia sẻ tiền bạc cùng vợ. Nhờ có ông xã đứng sau ủng hộ mà nữ diễn viên đã mở được 2 quán cà phê. Cô cho hay: "Làm diễn viên ai chả thích sự nổi tiếng nhưng tôi cũng chỉ đơn giản coi nó là một nghề như bao nghề khác. Tiền mình không có mà cứ bay bổng như thế thì cuộc sống không ổn định. 

Với tôi cuộc sống không có đủ điều kiện như người khác thì phải lựa chọn đi ra làm kinh tế. Lực chọn vì gia đình mình trước còn đam mê là sở thích nếu nó còn duyên với mình, mình còn duyên với nghề thì không làm lúc này mình làm lúc khác."

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/sau-2-nam-sinh-con-em-gai-cong-ly-tung-lam-gai-nga...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/sau-2-nam-sinh-con-em-gai-cong-ly-tung-lam-gai-nganh-het-dat-tren-phim-gio-ra-sao-d292840.html

Diễn viên phụ Đồng Tiền Xương Máu: Người bị ung thư giai đoạn 4, kẻ "hỏi cưới" bạn thân
Tên tuổi cùng nổi lên sau Đồng Tiền Xương Máu, nhưng người thì tiếp tục với sự nghiệp diễn xuất, người lại biến mất khỏi showbiz.
Bấm xem >>

Diễn viên trong phim ngày ấy và bây giờ

Theo Yến Nguyễn (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây