Sao phim Thương Ngày Nắng Về khoe nhan sắc "ngày xưa ơi", Hồng Đăng hết hồn khi bị vợ dọa

Thứ bảy - 16/04/2022 00:43

Sao phim Thương Ngày Nắng Về khoe nhan sắc "ngày xưa ơi", Hồng Đăng hết hồn khi bị vợ dọa

Khán giả yêu thích bộ phim Thương Ngày Nắng Về rất phấn khích trước màn bắt trend khoe ảnh thời Yahoo của các diễn viên.

Nhất cử nhất động của dàn diễn viên Thương Ngày Nắng Về đều thu hút sự chú ý lớn của cư dân mạng bởi bộ phim đang ngày càng nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả hơn. Mới đây, fan phim Thương Ngày Nắng Về đều rất thích thú trước màn bắt trend khoe ảnh thời Yahoo của dàn diễn viên chính. 

Nam diễn viên Hồng Đăng là một trong những thành viên tích cực nhất khi "xả" tới 4 bức ảnh. Trong ảnh đầu tiên, anh để tóc ngôi lệch "lãng tử" cùng áo len và áo khoác đen. Cách phối đồ này khiến anh già hơn tuổi. Có đồng nghiệp còn đùa rằng trông nam diễn viên già giống bố.

Còn Hồng Đăng tự nhận xét mình trông như ca sĩ hải ngoại và tiết lộ thời điểm đó anh đặt tên tài khoản của mình là cụ già cô đơn. Trong một số bức ảnh khác có thể thấy Hồng Đăng ngày càng điển trai và trẻ ra. Tuy nhiên, ngày xưa Hồng Đăng ngầu và nam tính hơn hẳn tạo hình nhân vật Đức "xoăn" trong phim Thương Ngày Nắng Về. 

Hồng Đăng trong quá khứ thường xuất hiện với hình ảnh cool ngầu.

Còn Đức "xoăn" luôn đưa lại cho khán giả cảm giác hài hước, có chút hơi nhu nhược, thiếu quyết đoán.

Khán giả càng thích thú hơn trước tương tác của vợ chồng Hồng Đăng dưới loạt ảnh "đu trend" này. Bà xã Hồng Đăng đe dọa chồng: "Có muốn sưu tầm thêm ảnh khác nữa không cụ già cô đơn?" Nam chính Thương Ngày Nắng Về hốt hoảng đáp rằng đủ rồi nhưng bà xã của anh vẫn tiếp tục đe dọa: "Tưởng có hứng thú để em gửi thêm cho nguyên series 20 năm trước luôn." 

Hồng Đăng...

... vội cản không cho bà xã tiết lộ thêm quá khứ của mình. 

Bà xã màn ảnh của Hồng Đăng cũng khoe ảnh quá khứ xinh đẹp, quyến rũ của mình. So với những hình ảnh trước đây, có thể thấy Lan Phương không thay đổi quá nhiều. Điểm khác biệt lớn nhất của Lan Phương trong quá khứ và Lan Phương trong phim Thương Ngày Nắng Về chỉ là ở thần thái. Gương mặt nàng Vân Khánh thường lộ vẻ mệt mỏi, chịu đựng và nỗi buồn hiện đầy trong đôi mắt. 

Gương mặt của Lan Phương trong quá khứ...

... và hiện tại không quá khác biệt. Cư dân mạng đều dành tặng nhiều lời khen ngợi cho nhan sắc vượt thời gian của nữ diễn viên. 

Thành viên nhiệt huyết khi bắt trend tiếp theo là Đình Tú. Vẻ ngoài và phong cách của Đình Tú trong quá khứ khác với nhân vật Duy của Thương Ngày Nắng Về tới 180 độ. Trong phim, Duy điển trai, thường diện sơ mi chuẩn soái ca hoặc trang phục trẻ trung năng động. Còn trong quá khứ, Đình Tú thường chọn trang phục màu mè và biểu cảm khá "trẻ trâu". 

Khi nhìn những hình ảnh này, có ai nhận ra đây chính là...

... Duy soái ca của phim "Thương Ngày Nắng Về"?

Trong khi đó, diễn viên Huyền Lizzie và Ngọc Huyền lại chơi "ăn gian" khi dùng ảnh nhân vật trong phim hồi nhỏ và hiện tại để bắt trend. Nhiều khán giả đã khen ngợi khả năng chọn nhân vật của đạo diễn vì có thể thấy diễn viên nhí và diễn viên trưởng thành nhìn có nét hao hao giống nhau.

Bên cạnh đó, dù Huyền Lizzie "ăn gian" nhưng vì cô nổi tiếng ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường nên cư dân mạng đã rất nhanh "đào mộ" ảnh cũ và giúp "boss Trang" bắt trend đúng nghĩa. Trong quá khứ, Huyền Lizzie là một hot girl không chỉ xinh đẹp mà còn có thành tích học tập đáng nể. 

Những hình ảnh "ngày xưa ơi" gây thương nhớ của Huyền Lizzie. 

Bộ phim Thương Ngày Nắng Về những tập tiếp theo được phát sóng lúc 21h40 thứ 2, 3, 4 hàng tuần trên kênh VTV3.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/sao-phim-thuong-ngay-nang-ve-khoe-nhan-sac-ngay-xu...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/sao-phim-thuong-ngay-nang-ve-khoe-nhan-sac-ngay-xua-oi-hong-dang-het-hon-khi-bi-vo-doa-d306977.html

Thương Ngày Nắng Về lẽ ra kết thảm: Bà Nhung chết theo con gái sau khi chiếm được Hoàng Kim?
Đoạn nhật ký của bà Nhung ở Thương Ngày Nắng Về 2 được biên kịch tiết lộ, khiến người xem không khỏi xúc động.
Bấm xem >>

Thương ngày nắng về

Theo Hoàng Linh (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây