Sao nữ bị đồn sang Nhật đóng phim nhạy cảm vì giải nghệ ở tuổi 32: Sự thật bất ngờ

Thứ bảy - 14/05/2022 12:19

Sao nữ bị đồn sang Nhật đóng phim nhạy cảm vì giải nghệ ở tuổi 32: Sự thật bất ngờ

Vì quá bức xúc, sao nữ này đã lên tiếng trên trang cá nhân.

Gia nhập làng giải trí Hàn Quốc từ năm 23 tuổi, Ha Yeon Soo không phải là một cái tên nổi bật. Đến năm 2018, khi đóng cặp cùng Suho (EXO) trong "Rich man", nữ diễn viên mới được công chúng chú ý nhiều hơn. Thế nhưng cũng kể từ đó đến nay, sao nữ sinh năm 1990 này chưa hề tham gia thêm bất kỳ dự án nào khác. 

Bẵng đi vài năm, mới đây, Ha Yeon Soo bất ngờ thông báo giải nghệ ở tuổi 32, sau khi hết hạn hợp đồng với công ty quản lý.

Ha Yeon Soo.

Ngay khi thông tin được công bố, đã có hàng loạt antifan công kích trang cá nhân của cô, các diễn đàn mạng xã hội rộ lên thông tin cho rằng Ha Yeon Soo sang Nhật để đóng phim 18+. Nhiều người còn mặc sức tung tin đồn vì cho rằng cô đã hết hạn hợp đồng với công ty quản lý nên không được bảo vệ. Rất nhanh sau đó, trên trang Instagram, Ha Yeon Soo đã đăng ảnh chụp lại những bình luận ác ý và cảnh cáo những người tung tin đồn vô căn cứ.

Cô viết: "Hãy rút lại lời nói của các bạn đi. Nếu bạn có suy nghĩ bình thường thì đừng nhắc tên tôi tại các diễn đàn trực tuyến này. Tôi vẫn còn giữ những bằng chứng từ vụ kiện trước. Ngay cả bây giờ, tôi vẫn có thể kiện bất kỳ cá nhân nào. Các diễn đàn trực tuyến này tầm thường và vô giá trị đến mức tôi không muốn lãng phí thời gian kiện tụng. Đây là lý do khiến tôi muốn dừng lại". Động thái gay gắt của nữ diễn viên trước những tin đồn ác ý nhận được rất nhiều sự ủng hộ.

Ha Yeon Soo qua Nhật để học vẽ. 

Được biết, Ha Yeon Soo giải nghệ là để qua Nhật Bản học chuyên ngành Nghệ thuật. “Hợp đồng độc quyền của chúng tôi với Ha Yeon Soo đã kết thúc vào đầu năm nay. Cô ấy hiện đang du học về nghệ thuật ở Nhật Bản", công ty quản lý cũ của sao nữ này cũng cho hay. Sau đó, Ha Yeon Soo yêu cầu xóa hồ sơ của mình trên các trang cổng thông tin điện tử của Hàn Quốc, chẳng hạn như Naver và Daum.

Hiện tại, trên trang cá nhân, Ha Yeon Soo thường xuyên cập nhật những bức ảnh cô đang tận hưởng khoảng thời gian ở Nhật Bản, đồng thời viết chú thích bằng tiếng Nhật.

Cô thường xuyên chia sẻ về cuộc sống tại Nhật Bản trên trang cá nhân.

Trong suốt năm tháng sự nghiệp, Ha Yeon Soo phải đối mặt với nhiều bình luận tiêu cực từ fan, bị quấy rối, miệt thị cơ thể. Cụ thể, Ha Yeon Soo bị quấy rối, miệt thị trong suốt 7 năm qua những bình luận tiêu cực, bài đăng ác ý, sai sự thật trên các trang mạng xã hội. Nữ diễn viên tâm sự đã sống trong nỗi lo lắng, mệt mỏi suốt thời gian dài khi đọc những bình luận ác ý.

Vào năm 2020, người quấy rối ẩn danh này mới gửi lời xin lỗi Ha Yeon Soo sau khi bị cô khởi kiện. Cô tâm sự: “Tôi không biết mặt họ, cũng không ghét họ. Nhưng đây là lời xin lỗi đầu tiên tôi nhận được sau 7 năm vì những hành vi quấy rối này. Tôi tự hỏi tại sao không nhận được một lời xin lỗi sớm hơn. Thay vì gửi đơn khiếu nại, tôi muốn nghĩ về cách có thể loại bỏ hành vi quấy rối”. Giữa năm 2019, Ha Yeon Soo trở thành tâm điểm chỉ trích vì thái độ quá lạnh lùng, thơ ơ với người hâm mộ khi đáp lại các câu hỏi của họ trên trang cá nhân. 

Khi còn là tân binh, sao nữ này phải ăn đồ ăn quá hạn ở siêu thị trong hơn 1 năm. "Khi còn là tân binh, tôi không có nhiều tiền. Tôi đã đến cửa hàng tiện lợi để mua mì ramen và nhận được một quả trứng hết hạn sử dụng. Tôi đã sống như vậy trong khoảng một năm”, cô kể.

Nhan sắc trong trẻo, ngọt ngào của Ha Yeon Soo.

Ha Yeon Soo được biết đến thông qua loạt tác phẩm như Ngôi sao khoai tây, Rich man, Người vợ dũng cảm,... Ngoài diễn xuất, nữ diễn viên còn lấn sân sang ca hát. Về nhan sắc, Ha Yeon Soo được truyền thông Hàn Quốc so sánh với búp bê bởi ngoại hình trẻ hơn độ tuổi 32.

Nguồn: http://danviet.vn/sao-nu-bi-don-sang-nhat-dong-phim-nhay-cam-vi-giai-nghe-o-tuoi-32-su-...Nguồn: http://danviet.vn/sao-nu-bi-don-sang-nhat-dong-phim-nhay-cam-vi-giai-nghe-o-tuoi-32-su-that-bat-ngo-502022135192119898.htm

Chân dài đẹp ngang ngửa "mợ chảnh": Yêu đương "nặng vía", bên ai người đó vướng scandal, phải đem con ở ẩn
Park Han Byul khiến công chúng xót xa khi cuộc đời bi kịch chẳng kém bộ phim mà cô đảm nhận.
Bấm xem >>

Sao Hàn dính phim vận vào đời

Theo Minh Hà (Dân Việt) (Dân Việt)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây