Sao Cô Dâu Đại Chiến sau 10 năm: Gã đào hoa và 5 mỹ nữ đình đám giờ ra sao?

Chủ nhật - 18/04/2021 08:58

Sao Cô Dâu Đại Chiến sau 10 năm: Gã đào hoa và 5 mỹ nữ đình đám giờ ra sao?

Cuộc sống của Huy Khánh và 5 "cô dâu" màn ảnh có nhiều thay đổi.

Cô Dâu Đại Chiến (2011) là một trong những bộ phim điện ảnh thành công nhất do đạo diễn Victor Vũ thực hiện. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng: Huy Khánh, Đinh Ngọc Diệp, Ngân Khánh, Vân Trang và Phi Thanh Vân. Cô Dâu Đại Chiến đạt 37,6 tỷ doanh thu - một con số ấn tượng cách đây 10 năm. Hiện, cuộc sống của dàn diễn viên chính có nhiều thay đổi.

Nam chính trong phim tên Thái, do Huy Khánh đảm nhận là một gã giám đốc giàu có, đẹp trai nhưng đào hoa. Anh chàng có sở thích chinh phục những cô gái đẹp xuất hiện trước mặt mình. Diễn xuất dí dỏm, tự nhiên của Huy Khánh nhận được nhiều lời khen của khán giả và giới truyền thông.

Nam diễn viên sinh năm 1981 từng biết đến là một trong anh chàng đào hoa nhất showbiz khi có lịch sử tình trường với nhiều mỹ nhân như: Tăng Thanh Hà, Kim Tuyến... Sau 10 năm thành công của Cô dâu đại chiến, Huy Khánh vẫn tích cực tham gia nhiều phim điện ảnh lẫn truyền hình như: Lệ Phí Tình Yêu, Lấy Chồng Người Ta, Fan Cuồng, Em Chưa 18, Lật Mặt 3 Chàng Khuyết, Lật Mặt Nhà Có Khách, Ngốc Ơi Tuổi 17, Nhà Ông Hoàng Có Ma...

Nam diễn viên chụp ảnh chung với "nữ hoàng nội y" trên phim trường Chị Mẹ Học Yêu . Đây là tác phẩm mới nhất mà Huy Khánh tham gia.

Bên cạnh sự nghiệp phim ảnh, khán giả còn biết Huy Khánh qua vai trò một Youtuber. Anh lập kênh "Huy Khánh Vê lốc" ghi lại cuộc sống thường ngày của bản thân và cánh nghệ sĩ. Trước đó, nam diễn viên 8X gây chú ý khi thực hiện "vê lốc" thăm nhà Việt Hương hay biệt thự 50 tỷ mà Mạc Văn Khoa đi thuê.

Xuất hiện trong vài trò khách mời tại một chương trình giữa tháng 3 vừa qua, Huy Khánh thừa nhận anh không có duyên trong lĩnh vực kinh doanh khi phải đóng cửa loạt cửa hàng và phải tiếp tục quay phim. "Tôi không có thời làm kinh doanh”, nam diễn viên bộc bạch.

Sau nhiều mối tình ồn ào, hiện Huy Khánh có cuộc sống hạnh phúc và viên mãn bên bà xã Mạc Anh Thư và con gái nhỏ.

Trong phim, Ngân Khánh đảm nhận vai nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp, cá tính tên Trang.

Cô và Huy Khánh có nhiều cảnh quay tình cảm. Đáng tiếc, Trang không phải mẫu cô gái mà gã đào hoa tên Thái muốn cưới làm vợ.

Sau thành công của Cô Dâu Đại Chiến, người đẹp sinh năm 1985 tiếp tục tham gia nhiều bộ phim điện ảnh nổi tiếng khác như: Nhà Có 5 Nàng Tiên, Ma Dai hay phim truyền hình Mỹ Nhân Sài Thành.

Đầu năm 2015, Ngân Khánh kết hôn và bất ngờ tuyên bố tạm rút lui khỏi showbiz để đi du học Singapore. Là người kín tiếng, Ngân Khánh hiếm khi chia sẻ về chuyện đời tư và ông xã trên mặt báo.

Trong thời gian đi du học, thỉnh thoảng Ngân Khánh vẫn về nước thăm gia đình và bạn bè. Năm 2018, cô bất ngờ tái xuất màn ảnh với bộ phim Quý Cô Thừa Kế. Trong một bài phỏng vấn vào tháng 9.2020, Ngân Khánh cho biết cô đã hoàn thành khóa học sản xuất phim ở Singapore. Hiện, người đẹp đã trở về Việt Nam.

Trước đó, Ngân Khánh gây chú ý khi xuất hiện trong chương trình Nhanh Như Chớp. Nhiều người hâm mộ hy vọng sẽ sớm thấy nữ diễn viên 8X tái xuất màn ảnh.

Đinh Ngọc Diệp đảm nhận vai Linh, có đam mê vẽ tranh và khiến Thái si mê ngay từ cái nhìn đầu tiên. Khi quyết định kết hôn, anh chàng cho rằng trong 5 cô gái, Linh là người phù hợp nhất để cưới làm vợ.

Sau loạt vai diễn ấn tượng, nữ diễn viên 8X bất ngờ tổ chức đám cưới với đạo diễn Victor Vũ. Sau khi kết hôn, Đinh Ngọc Diệp chọn cuộc sống kín tiếng hạn chế chia sẻ quá nhiều chuyện đời tư với công chúng.

Giải thích về việc này, bà xã đạo diễn trăm tỷ cho biết: “Nếu có chuyện đổ vỡ trong gia đình, không vui không tốt đẹp thì càng ít người biết càng tốt bởi vì có chia sẻ ra bên ngoài thì cũng không giải quyết được giúp hai người bên trong. Ngoài ra tôi sợ nhất việc ngồi lê đôi mách, nó sẽ làm xấu đi mối quan hệ của mình nhất là khi bản thân hai người chưa giải quyết xong vấn đề mà còn thêm lời ra tiếng vào bàn tán, khuyên răn, bình luận hay soi mói nữa thì càng áp lực. Cho nên nếu cái gì kín tiếng được, giữ được thì nên giữ”.

Đinh Ngọc Diệp hiện có cuộc sống viên mãn bên chồng và hai nhóc tỳ. Nhan sắc bà mẹ hai con cũng ngày càng thăng hạng.

Trong Cô Dâu Đại Chiến, Lê Khánh đảm nhận vai Quyên - một bếp trường có tính cách kỳ lạ khiến Thái quyết tâm chinh phục bằng được. Ba năm sau, Lê Khánh tiếp tục xuất hiện trong Cô Dâu Đại Chiến 2. Ngoài ra, nữ diễn viên cũng tham gia nhiều bộ phim như: Tốc Độ Và Đường Cong, Bác Ba Phi Kén Dâu, Thần Tiên Cũng Nổi Điên, Bạn Gái Tôi Là Sếp, Vú Em Tập Sự...

Mới đây, Lê Khánh gây bất ngờ khi đăng tải loạt ảnh bikini nóng bỏng. ở tuổi 40, nữ diễn viên được khen ngợi khi sở hữu vóc dáng cân đối, gợi cảm. Đây là lần hiếm hoi người hâm mộ thấy Lê Khánh đăng ảnh bikini.

Vài năm trở lại đây, Lê Khánh vừa hoạt động nghệ thuật vừa thử sức với lĩnh vực kinh doanh. Hai bộ phim cô tham gia gần đây là Gạo Nếp Gạo Tẻ 2Gái Già Lắm Chiêu V. Dù lịch làm việc tất bật, bà mẹ một con vẫn sắp xếp tập yoga để giữ gìn sắc vóc.

Lê Khánh kết hôn năm 2014, hiện có một nhóc tỳ kháu khỉnh. Nữ diễn viên cho biết ông xã luôn ủng hộ và cho cô những lời khuyên chân tình khi nữ diễn viên quyết định quay lại với điện ảnh.

Vân Trang đảm nhận nữ bác sĩ Mai Châu xinh đẹp. Sau Cô Dâu Đại Chiến, người đẹp sinh năm 1990 tiếp tục tham gia loạt phim điện ảnh đạt doanh thu ấn tượng như: Thiên Mệnh Anh Hùng, Scandal: Bí Mật Thảm Đỏ, Cô Dâu Đại Chiến 2... Ngoài ra, Vân Trang còn nhận được nhiều lời khen diễn xuất ở lĩnh vực truyền hình: Ván Bài Tình Yêu, Danh Vọng Phù Hoa, Dòng Nhớ,....

Hiện, nữ diễn viên 9X vừa hoạt động nghệ thuật vừa kinh doanh ở lĩnh vực spa.

Sắc vóc gợi cảm, trẻ trung của bà mẹ một con. Vân Trang kết hôn năm 2016 với chồng doanh nhân và hiện có một cô con gái. Kết hôn ở thời kỳ sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Vân Trang dành thời gian chăm sóc gia đình nhỏ, tạm rời xa sân khấu. Khi con cứng cáp hơn, cô mới trở lại với nghệ thuật và xuất hiện trong các gameshow.

Một vài năm trở lại đây, nữ diễn viên tích cực tham gia nhiều bộ phim như: Chàng Vợ Của Em, Hồn Papa Da Con Gái, Tìm Chồng Cho Mẹ, Ông Trùm Bùi Viện... Bên cạnh đó, Vân Trang cũng gặt hái được nhiều thành công ở lĩnh vực kinh doanh.

Phi Thanh Vân đảm nhận vai nữ diễn viên Huỳnh Phương có phong cách gợi cảm trong phim. Vì si mê vẻ đẹp nóng bỏng của cô, Thái quyết định tán tỉnh.

So với các diễn viên nữ trong phim, Phi Thanh Vân là người có đường tình duyên lận đận. Cô hiện sống độc thân sau khi trải qua hai cuộc hôn nhân đổ vỡ.

Người đẹp được mệnh danh "nữ hoàng dao kéo" khi bắt đầu phẫu thuật thẩm mỹ từ năm 15 tuổi. Tới nay, nữ diễn viên đã trải qua 21 cuộc dao kéo để có được nhan sắc hoàn hảo nhất.

Bên cạnh công việc kinh doanh hiệu quả, Phi Thanh Vân vẫn tích cực tham gia đóng phim. Cô trung thành với phong cách sexy từ lúc mới vào nghề tới nay.

Nguồn: http://danviet.vn/dan-sao-co-dau-dai-chien-sau-10-nam-ga-dao-hoa-man-anh-lam-ve-loc-5-m...Nguồn: http://danviet.vn/dan-sao-co-dau-dai-chien-sau-10-nam-ga-dao-hoa-man-anh-lam-ve-loc-5-my-nu-dinh-dam-gio-ra-sao-502021154082303.htm

"Tình mới" của Huy Khánh đỏ mặt vì lời thoại 18+, gặp nhau 2 ngày đã "lên giường"
Phim Cuộc gọi định mệnh quay ngày thứ 2, Huy Khánh đã phải diễn cảnh nóng "đỏ mặt" với Văn Phượng.
Bấm xem >>
Theo Băng Vân (Dân Việt)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây