Rò rỉ hình ảnh cuộc sống sau cưới "vui như hội" của Nam - Long trong Hương Vị Tình Thân?

Chủ nhật - 08/08/2021 21:39

Rò rỉ hình ảnh cuộc sống sau cưới "vui như hội" của Nam - Long trong Hương Vị Tình Thân?

Hình ảnh cô dâu Nam (Phương Oanh) và chú rể Long (Mạnh Trường) cùng đại gia đình nhà họ Hoàng trong Hương Vị Tình Thân đã chính thức được tiết lộ.

Những hình ảnh mới nhất của Hương Vị Tình Thân được bật mí khiến fan cặp đôi Nam (Phương Oanh) và Long (Mạnh Trường) cùng nhau "mở tiệc ăn mừng".

Bởi trong một bức hình, Nam mặc váy cưới quyến rũ còn chú rể Long diện vest lịch lãm. Bên cạnh cặp đôi là đầy đủ thành viên của đại gia đình nhà họ Hoàng: bà Dần (NSND Như Quỳnh), vợ chồng ông Khang (NSƯT Trịnh Mai Nguyên) - bà Xuân (NS Quách Thu Phương) và vợ chồng Huy (Hoàng Anh Vũ) - Thy (Thu Quỳnh).

Một bức ảnh khác lại hé lộ bữa cơm đoàn viên của nhà bà Dần với hai gia đình thông gia. Các cặp vợ chồng ông Khang - bà Xuân, Nam - Long, Huy - Thy đều tình tứ và hạnh phúc ngồi ngay cạnh nhau. Bữa cơm còn có sự tham gia của bà Dần, bà Sa (NSƯT Thu Hạnh), bà Bích (NS Tú Oanh) và Diệp (Bích Ngọc).

Trong một số hình ảnh hậu trường khác của Hương Vị Tình Thân, khán giả thích thú khi thấy bà Dần cùng với Nam - Long và ô sin Sâm (Minh Cúc) cùng nhau chơi tam cúc. Dường như "Shark" Long bị thua khá nhiều nên khuôn mặt bị vẽ lem nhem. Còn bà Xuân lại không vui với việc đánh bài này nên mách với ông Khang, bà Dần ngay lập tức giận con dâu ra mặt. 

Liệu đây có phải là hình ảnh cuộc sống của gia đình Nam - Long sau khi kết hôn?

Cư dân mạng tin rằng đây là những bức hình hé lộ cuộc sống sau cưới của Nam và Long trong Hương Vị Tình Thân. Bởi trên ngón tay áp út ở bàn tay trái của "Shark" Long xuất hiện một chiếc nhẫn được cho là nhẫn cưới.

Chiếc nhẫn của Long thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Bên cạnh đó, khán giả cũng dành nhiều sự quan tâm cho những tình tiết mới của preview Hương Vị Tình Thân tập 9. Trong preview, ông Sinh (NSƯT Võ Hoài Nam) đã đưa Nam ra mộ của vợ thắp hương. Ông lặng lẽ nói chuyện với người vợ quá cố bằng nội tâm: 

"Con nó về đây với em rồi. Đứa con gái mà anh đã bỏ rơi suốt bao nhiêu năm qua. Trước khi mất, em đã dặn anh là phải yêu thương, chăm sóc cho con. Hôm nay, nó về đây với em. Trước mặt em, anh sẽ nói sự thật cho con biết." 

Sau đó, ông Sinh gọi Nam lại gần mình. Liệu bố con Nam có nhận lại nhau đúng như mong muốn của khán giả trong Hương Vị Tình Thân tập 9 không? 

Cũng trong tập 9, Chiến (NS Anh Tuấn) sau khi gặp nạn bên bờ suốt nhưng thoát chết đã xuất hiện trở lại bên cạnh ông Sinh.

Chiến thắc mắc vì sao con gái của ông Tuấn (NSND Công Lý) lại có mặt ở nhà của ông Sinh. Và Chiến cũng nhắc lại chuyện ông Sinh từng có một cô con gái. Phải chăng Chiến đã đoán được mối quan hệ thật sự của ông Sinh và Nam? 

Trong một diễn biến khác của preview Hương Vị Tình Thân tập 9, ông Khang tỏ ra ghẻ lạnh với bà Xuân sau khi bà Dần bị ngã bong gân chân . Biết bà Xuân đã nấu cháo gà cho mẹ chồng nhưng ông Khang vẫn muốn tự đi mua cháo lòng và thẳng thừng nói với vợ: "Từ bây giờ, em cứ chăm sóc cho hai đứa và bản thân em đi. Còn việc chăm sóc bà, không phiền tới em nữa."

Hương Vị Tình Thân tập 9 được phát sóng lúc 21h00 thứ 2 ngày 09/08 trên kênh VTV1.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/cuoc-song-sau-cuoi-cua-nam-va-long-trong-huong-vi-tin...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/cuoc-song-sau-cuoi-cua-nam-va-long-trong-huong-vi-tinh-than-cung-ba-dan-choi-tam-cuc-d283381.html

Hương Vị Tình Thân "bẻ cua cháy khét": Để Nam đỡ khổ, ông Sinh tán đổ luôn bà Sa?
NSƯT Võ Hoài Nam khiến công chúng hoang mang khi chia sẻ hình ảnh ông Sinh và bà Sa (NSƯT Thu Hạnh) của Hương Vị Tình Thân bên nhau cực ngọt ngào.
Bấm xem >>

Hương vị tình thân

Theo Băng Châu (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây