Phương Thanh thú nhận "3 ngày không tắm" khi quay MV ở nơi âm 2 độ cùng K-ICM

Thứ tư - 09/03/2022 21:12

Phương Thanh thú nhận "3 ngày không tắm" khi quay MV ở nơi âm 2 độ cùng K-ICM

Chi tiết hài hước được “chị Chanh” chia sẻ trong buổi ra mắt sản phẩm âm nhạc lấy cảm hứng từ những nét đẹp văn hoá Việt Nam.

Sau nhiều năm "im hơi lặng tiếng", mới đây, nữ ca sĩ Phương Thanh đã chính thức ra mắt MV Chân mây hợp tác cùng nhà sản xuất âm nhạc K-ICM. Ca khúc mới này thuộc thể loại world music/EDM, do K-ICM sáng tác và hòa âm phối khí, mang âm hưởng của những bài thơ cổ, nói về nỗi niềm cô đơn của người phụ nữ trong đoạn tình trường. Bản phối của ca khúc kết hợp hài hòa giữa các loại nhạc cụ dân tộc gồm đàn nhị, sáo trúc, đàn tranh.

MV được quay tại những địa danh nổi tiếng ở Tây Bắc, thấy được vẻ đẹp hùng vĩ của núi rừng. Theo chia sẻ của ekip, sản phẩm thực hiện trong tiết trời lạnh giá, sương mù dày đặc, nên các thành viên đã có nhiều trải nghiệm khó quên. 

Những hình ảnh đặc biệt trong MV "Chân mây" của Phương Thanh và K-ICM.

Phương Thanh cho biết khi đi quay ngoài trời sương gió buốt lạnh, ngoài việc... không tắm 3 ngày, cô còn có những lúc run rẩy, thở ra khói, miệng lắp bắp, tưởng sắp thành "người đàn bà hóa đá".

Dù phong cách nhạc và khoảng cách thế hệ có sự cách biệt, nhưng sản phẩm chung của Phương Thanh và K-ICM lại hoà quyện, thuyết phục được khán giả. Theo đó, nhiều ý kiến cho rằng sự sáng tạo trong âm nhạc và màu sắc riêng của chàng nghệ sĩ trẻ đã "làm mới" Phương Thanh và ngược lại, cô cũng tiếp thêm sự vững chãi, thâm trầm cho đàn em.

Nhiều nghệ sĩ đến chúc mừng dự án vừa ra mắt của Phương Thanh. 

Chia sẻ về sản phẩm, "chị Chanh" bật khóc, cảm ơn "con trai nuôi" K-ICM đã viết một ca khúc thật đặc biệt để đánh dấu sự trở lại của Phương Thanh sau nhiều năm lay hoay, không tìm được hướng đi cho bản thân.

Nữ ca sĩ xúc động cho biết chính K-ICM là người đưa mình trở lại showbiz: "K-ICM can đảm khi mời tôi hát nhạc của con, bởi ban đầu tôi cũng không biết sẽ hát gì với nhạc của K-ICM. Chúng tôi cách biệt tuổi tác và thế hệ. Thế nhưng tôi vẫn rất hợp với âm nhạc và ca từ của K-ICM. Khi thu âm, tôi mới biết Khánh rất 'già'"

"Tôi sẽ dồn hết tâm huyết, sức lực để đứng sau K-ICM. Sau này, K-ICM cũng hỗ trợ tôi rất nhiều. 2 mẹ con tôi hiện giờ tình cảm không đo được bằng tiền. K-ICM là một trong những người con trai giúp đỡ tôi bằng nội lực của thế hệ 9X. Còn tôi đứng sau K-ICM bằng tình cảm của người mẹ dành cho con. Tôi sẵn sàng hỗ trợ, giúp đỡ để K-ICM vượt qua áp lực cuộc sống. Có chuyện gì tôi đỡ hết để con thoải mái làm nghệ thuật. Đó là tâm tư của người đi trước", Phương Thanh nói thêm.

Phương Thanh ôm con trai nuôi khóc nức nở vì xúc động khi theo dõi sản phẩm của mình.

MV mới của Phương Thanh nhận được nhiều phản hồi tích cực.

Sau khi Phương Thanh trở thành cái tên mở màn cho album Hoa, loạt giọng ca đình đám Vpop sẽ góp sức trong dự án này cũng đã được hé lộ. Đó là Văn Mai Hương, Trung Quân, Bùi Anh Tuấn và Đồng Lan.

Theo lịch trình dự kiến, các MV kết hợp với những nghệ sĩ còn lại sẽ lần lượt được ra mắt vào tháng 4, tháng 6, tháng 7 và tháng 8. Đặc biệt, vào tháng 7, K-ICM sẽ tổ chức một liveshow cá nhân để chính thức giới thiệu album đến hàng nghìn người hâm mộ.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/phuong-thanh-thu-nhan-3-ngay-khong-tam-khi-quay-mv...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/phuong-thanh-thu-nhan-3-ngay-khong-tam-khi-quay-mv-o-noi-am-2-do-cung-k-icm-d303537.html

Phương Thanh lên tiếng tin đồn cặp bồ đàn em kém 9 tuổi, tự nhận là "đàn ông mặc váy"
Lên sóng liên tiếp 2 chương trình trong dịp cuối tuần, Phương Thanh đã có nhiều thổ lộ bất ngờ sau thời gian vắng bóng.
Bấm xem >>

Phương Thanh

Theo Tiểu Minh (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây