Phương Thanh rơi nước mắt khi phải đưa ra lựa chọn trong Rock Việt

Thứ hai - 07/02/2022 04:11

Phương Thanh rơi nước mắt khi phải đưa ra lựa chọn trong Rock Việt

Tập 4 "Rock Việt: đưa khán giả đến với trận đối đầu từ các band rock thuộc đội Mãnh hổ gầm của HLV Phương Thanh - Đỗ Hoàng Hiệp.

Khép lại vòng Lập đội, 3 đội HLV Rock Việt đều đã có cho mình những "mảnh ghép" xuất sắc nhất, sẵn sàng cho vòng Đối đầu. Tuần này, khán giả được xem trận chiến giữa 6 "chiến binh" gồm Cheffin', Chú Cá Lơ, Bumblebee, B.O.F, Mèow Lạc, Solar Eclipse.

Theo luật chơi ở vòng Đối đầu, mỗi đội HLV chỉ có thể giữ lại 3 đội thi xuất sắc nhất. Trong trường hợp muốn cứu 1 band rock từ đội đối thủ, 2 HLV trong đội sẽ phải tự tay loại 1 band ở team mình. Đây là bài toán nan giải dành cho các HLV để có được những thí sinh xuất sắc nhất bước sâu vào những vòng cuối cùng. 

HLV Phương Thanh mở đầu chương trình bằng ca khúc mới mang tên "Xuân Hạ Thu Đông". Đặc biệt, cô trình diễn cùng 2 con trai nuôi là Huy Bò Thái, Kỳ Tích Lê.

Ban nhạc khai màn cho vòng 2 Rock Việt là Mèow Lạc. Các thành viên đã "cháy" hết mình với Chiếc xe van - ca khúc nằm trong một album dự kiến ra mắt trong thời gian tới.

Phần thi của band khiến HLV Trần Tuấn Hùng thốt lên: "Mèow Lạc quá dễ thương. Điều khó chính là truyền tải được nội dung mình muốn vào âm nhạc, bọn em thế hệ 2K mà làm được những điều này, anh rất khâm phục". HLV Phạm Anh Khoa cũng không tiếc lời khen ban nhạc vì trình bày bài hát gãy gọn, văn minh, có cả sắc màu cá nhân một cách ý nhị, tinh tế. Tinh thần tập thể của Mèow Lạc cũng được dàn HLV đánh giá cao. Riêng HLV Đinh Tuấn Khanh cho rằng hát chính của band nếu hát rõ lời hơn sẽ còn tạo ra dấu ấn đặc biệt hơn.

Màn trình diễn của Mèow Lạc với ca khúc "Chiếc xe van".

Với phần thi xuất sắc từ Mèow Lạc, HLV Siu Black vui mừng khi biết chắc rằng Mãnh hổ gầm sẽ rất đau đầu khi phải đưa ra quyết định. Diện "cây hường" nổi bật ở vòng 2, HLV Phương Thanh chia sẻ: "Các bạn 2K không sợ ai hết, chủ động đưa tất cả mọi người vào cuộc chơi của các bạn một cách hồn nhiên, vui tươi. Ai dẫn dắt được người khác vào cuộc chơi của mình, đó là người bản lĩnh và chiến thắng".

Mèow Lạc tiết lộ đã giữ bí mật đoạn cuối của phần thi vì muốn tạo sự bất ngờ cho "chị Chanh".

Cheffin' là band rock thứ 2 bước vào vòng Đối đầu với ca khúc Chào buổi sáng kết hợp giữa rock và rap, tường thuật lại câu chuyện của một chung cư xém cháy nhưng sau đó được lực lượng chức năng đến hỗ trợ kịp thời. HLV Đinh Tuấn Khanh nhận xét về phần thi của Cheffin': "Khi lên nốt cao, anh nghe anh cảm nhận được những hòa âm, hòa thanh như tiếng còi hụ. Các em khiến mọi người tưởng tượng được các em là những thành viên dập tắt đám cháy đó, tạo cho người khác sự tích cực và các em đã làm tốt điều ấy".

HLV Siu Black nhận xét: "Cheffin' cho tôi thấy độ đầu tư cho tiết mục rất tốt. Nhưng tiếc cho bạn hát, hát phần thấp thì lạc một xíu còn nhạc thì rất máu". Thế nhưng nhìn chung, tiết mục được các HLV đánh giá cao vì giá trị và thông điệp mang tới vô cùng mới lạ. Hơn nữa, cả nhóm còn biết cách diễn xuất, vòng hoà âm lặp đi lặp lại gây ấn tượng, được HLV Phương Thanh gọi hẳn bằng danh xưng "cao thủ". 

Cheffin' trình diễn ca khúc "Chào buổi sáng", được HLV Phương Thanh gọi là "cao thủ".

Sau ca khúc Rơi, B.O.F mang đến vòng 2 Vỡ - một ca khúc thể hiện sự tức giận. Thử thách với chất nhạc "khó nhằn", B.O.F nhận về kha khá góp ý từ các HLV. Trần Tuấn Hùng nhận xét: "Bài hát này mang đến cho người nghe cảm giác có sự bức bối. Rap trên phần nhạc dữ dội đặc trưng Nu Metal, anh thấy chất, kích động, nhưng rap cần rõ hơn để có thể cảm nhận được". HLV Đinh Tuấn Khanh thẳng thắn chê tài huấn luyện của team Mãnh hổ gầm: "Mãnh hổ gầm không biết cách dùng band này, không biết làm sao cho ca sĩ dùng hơi, gào thét lúc nào, hát lúc nào".

Sau ca khúc "Rơi", B.O.F mang đến vòng Đối đầu ca khúc "Vỡ".

Phần thi kế tiếp của Chú Cá Lơ mang tới bầu không khí sôi động. Ca khúc Phát điên của nhóm đã khiến HLV Phạm Anh Khoa phải thừa nhận: "Đây không phải thi đấu nữa, các bạn là những ứng cử viên tiềm năng, hội tụ đầy đủ yếu tố cần thiết cho thể loại mà mình theo đuổi. Anh bị thu hút nên không cần xem xét cách chơi nhạc cụ. Nếu các bạn như thế này thì rock sẽ có thêm nhiều màu sắc tuyệt vời".

Dàn HLV đều thừa nhận rằng không có điểm nào để chê Chú Cá Lơ, từ trang phục, phong cách biểu diễn đến style nhạc.

Solar Eclipse mang đến tiết mục Ngày cuối với thông điệp mang màu sắc tích cực. Phần thi của band rock không gây được nhiều ấn tượng với các HLV. Phạm Anh Khoa thẳng thắn nhận xét: "Mình chưa thấy dấu ấn nào của HLV, có lẽ chúng ta đang một chút thiếu cái này cái kia, mà chủ yếu là thiếu tự tin". Đồng tình với đồng đội, thủ lĩnh Bức Tường chia sẻ: "Các bạn chọn bài hát có sự an toàn, thiếu sự hấp dẫn trong âm nhạc, vòng hòa thanh lặp đi lặp lại, thiếu đoạn mở, màu sắc khác". Bộ đôi Mãnh hổ gầm tiết lộ đã khuyên Solar Eclipse nên thử ca khúc mới, nhưng cuối cùng đội vẫn giữ ý định ban đầu. "Chị Chanh" góp ý: "Nếu các em vào vòng sau thì nên nghe lời HLV một xíu". 

Solar Eclipse không gây được ấn tượng với tiết mục "Ngày cuối".

Bumblebee có lẽ là ban nhac được mong đợi nhất sau màn thể hiện xuất sắc ở vòng Lập đội. Hát chính Nam Anh - chàng trai sinh năm 1997 đã khiến các HLV "nổi da gà" khi thể hiện ca khúc She's Gone. Sang đến vòng 2, Bumblebee mang đến tiết mục Chớm đông, vẫn khiến các HLV "đứng ngồi không yên" ngay từ khi cất giọng.

Đến nỗi HLV Siu Black phải bày tỏ: "Tôi ước gì bên kia bỏ, bên này hốt". HLV Phạm Anh Khoa cúi người thể hiện sự kính nể với Bumblebee: "Các bạn là một trong những người mà Đại bàng trắng buộc phải thể hiện sự kính nể. Nam Anh xử lý giọng quá hay, rock nhưng rất tiết chế, phải ghi công của thầy Hiệp".

Bumblebee mang đến tiết mục "Chớm đông", khiến các HLV "đứng ngồi không yên" ngay từ khi cất giọng.

Sau khi thưởng thức 6 phần thi từ 6 band rock với những màu sắc và cá tính khác nhau, 2 HLV Mãnh hổ gầm đã đưa ra quyết định cuối cùng. 3 đội xuất sắc nhất tiếp tục đồng hành cùng Phương Thanh - Đỗ Hoàng Hiệp là Cheffin’, Bumblebee và Mèow Lạc. HLV Phương Thanh rất nuối tiếc và rơi nước mắt, nhưng vẫn phải đưa ra quyết định sau cùng. 

Khép lại tập 4, khán giả đang vô cùng trông đợi màn đối đầu của 5 band rock đến từ team Phượng hoàng lửa trong tập sắp lên sóng. 3 đội nào sẽ chinh phục được HLV Siu Black - Đinh Tuấn Khanh? Liệu quyền cứu có được các HLV sử dụng trong tập sắp tới?

Tập 5 Rock Việt lên sóng vào 21h thứ Sáu ngày 11/2/2022 trên kênh HTV7, và được phát sóng online vào lúc 22h30 cùng ngày.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/phuong-thanh-roi-nuoc-mat-khi-phai-dua-ra-lua-chon...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/phuong-thanh-roi-nuoc-mat-khi-phai-dua-ra-lua-chon-trong-rock-viet-d300793.html

Phương Thanh "phá luật" ở Rock Việt, "cán đích" với quân số áp đảo
Trong tập 3, dàn HLV tài năng đã hoàn tất đội hình vòng lập đội với các ban nhạc sở hữu những màu sắc riêng biệt.
Bấm xem >>

Phương Thanh

Theo Hồng Trần (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây