Phong cách thảm đỏ sexy của cựu thiên thần nội y Alessandra Ambrosio

Thứ ba - 27/03/2018 08:09

Phong cách thảm đỏ sexy của cựu thiên thần nội y Alessandra Ambrosio

Trái ngược với phong cách thời trang đường phố trẻ trung, năng động, trên thảm đỏ, Alessandra chuộng váy cắt xẻ táo bạo.
Mới đây, tham dự một sự kiện tại Hong Kong, Alessandra Ambrosio gây chú ý khi xuất hiện với bộ đầm đen hở lưng táo bạo. Trang phục rất bắt mắt nên cựu thiên thần nội y phối phụ kiện trang sức đơn giản, không cầu kỳ. Cô chọn kiểu tóc chải mượt và trang điểm son môi đậm, phù hợp bộ cánh quyến rũ. Đây được coi là lần xuất hiện đầu tiên của Alessandra trước công chúng sau khi công khai chia tay hôn phu Jamie Mazur. 
Lâu nay, Alessandra Ambrosio nổi tiếng là người đẹp chuộng phong cách sexy, phô diễn đường cong cơ thể. Cô thường xuyên chọn đầm xuyên thấu, xẻ cao hoặc cut-out. Đôi khi, một số trang phục của chân dài Brazil bị nhận xét gần ranh giới phản cảm. 
Bà mẹ hai con tích cực lăng xê trang phục xuyên thấu mỏng manh - style vốn được nhiều người đẹp trên thế giới ưa chuộng. Hình ảnh thảm đỏ mà Alessandra Ambrosio xây dựng rất khác phong cách thời trang đường phố của cô. 
Trong hơn 10 năm gắn bó với hãng nội y Victoria's Secret (2000-2017), Alessandra Ambrosio luôn là một trong những thiên thần được quan tâm nhất nhờ sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào. Năm 2014, cô và bạn đồng hương Adriana Lima trở thành cặp đôi quyền lực của đêm thời trang khi sánh đôi trình diễn hai mẫu áo ngực trị giá hàng triệu USD.
Sở hữu chiều cao 1,77 m, gương mặt đẹp, Alessandra Ambrosio là một trong những người mẫu Brazil thành công nhất, thường xuyên góp mặt trong danh sách siêu mẫu thu nhập cao do Forbes thống kê. Ngoài Victoria's Secret, cô cũng tham gia chiến dịch quảng cáo của nhiều hãng thời trang lớn. 
Alessandra Ambrosio diện một mẫu jumpsuit ấn tượng của nhà mốt Zuhair Murad trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes. 
Năm 2017, việc chân dài Brazil nói lời chia tay Victoria's Secret để tập trung cho công việc kinh doanh có thể khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối. Tuy nhiên, với Alessandra, đó là một chặng đường dài và đáng tự hào. Cô chia sẻ không bao giờ dám mơ ước có thể tham gia trình diễn tổng cộng 17 Victoria's Secret Show, một con số rất ấn tượng mà không nhiều người mẫu làm được. 
Alessandra Ambrosio trình diễn trong chủ đề "Nomadic Adventure" Trên phiên bản phát sóng truyền hình, siêu mẫu Alessandra Ambrosio không đảm nhận vị trí vedette kết thúc show diễn như lúc trình diễn trực tiếp vào ngày 20/11.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây