Phim về Tôn Ngộ Không bị chê bai thậm tệ, bị ví von "không đáng phí thời gian để xem"

Thứ ba - 10/05/2022 21:20

Phim về Tôn Ngộ Không bị chê bai thậm tệ, bị ví von "không đáng phí thời gian để xem"

"Ngộ Không chi Tiểu Thánh truyện" đang nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Mới đây, Ngộ Không Chi Tiểu Thánh Truyện - tác phẩm biến tấu từ nhân vật Tề Thiên Đại Thánh - Tôn Ngộ Không được phát hành online. Ngoại trừ điểm sáng duy nhất là đánh dấu sự trở lại của dàn diễn viên Tây Du Ký 1986: nghệ sĩ lồng tiếng Lý Thế Hoành, Uông Việt và Chu Long Quảng thì tác phẩm này nhanh chóng nhận nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả lẫn giới chuyên môn. 

Phim quy tụ dàn diễn viên quen thuộc: Lý Thế Hoành vai Tôn Ngộ Không, Uông Việt diễn Đường Tăng, Chu Long Quảng đóng Phật Tổ Như Lai.

Cụ thể, trang Sohu đưa tin Ngộ Không Chi Tiểu Thánh Truyện gây thất vọng về nội dung sơ sài, kệch cỡm, diễn viên diễn xuất đơ cứng, làm lố. 

Câu chuyện trong  Ngộ Không Chi Tiểu Thánh Truyện có đổi mới nhưng cốt truyện lại xây dựng một cách vụng về, trẻ con như đang liệt kê, lê thê giữa các giai đoạn tình cảm của nhân vật. Ngộ Không Chi Tiểu Thánh Truyện kể về Tôn Tiểu Thánh - Mỹ hầu vương mới nhậm chức (Vương Ninh) và Kim Tiểu Bằng (Vương Lương) là anh em chuyên bắt yêu trừ ma. Sau đó, biến cố xảy ra khi Kim Tiểu Bằng lộ thân phận là con trai của ma vương diệt thế, nhận nhiệm vụ gieo rắc tai ương khắp thiên hạ để báo thù cho cha - vốn là ân oán do Tôn Ngộ Không gây ra từ nhiều thế kỷ trước. Tôn Tiểu Thánh ra mặt chiến đấu với Kim Tiểu Bằng để cứu thế gian.

Không chỉ thất bại trong cốt truyện, Ngộ Không Chi Tiểu Thánh Truyện còn nhận nhiều lời chê về kỹ xảo kém "không đáng 5 xu", bối cảnh đồ họa nghèo nàn, tạo hình nhân vật xấu.

Tình tiết cả hai ban đầu là bạn, sau đó trở mặt thành thù, và cuối cùng quay lại làm bạn.

Chưa dừng lại ở đó, diễn xuất của diễn viên được chê bai là cường điệu, đơ cứng "buồn không buồn, đau không xót, hời hợt và thiếu chuyên nghiệp". Nam diễn viên Vương Ninh đóng vai Tôn Tiểu Thánh là một diễn viên lão làng đã ra mắt hơn 20 năm bây giờ lại diễn như một kẻ ngốc trong phim, không truyền tải được cảm xúc nhân vật. "Vương Ninh và Vương Lương mang đến cảm giác hời hợt, diễn đại diễn đùa để lấy cát-xê", trang tin iFeng phê bình.

Trang QQ đánh giá phim có chất lượng dưới trung bình, là thảm họa biến tấu và không đáng để khán giả bỏ ra 1 tiếng 30 phút xem tác phẩm.

Nguồn: http://danviet.vn/phim-ve-ton-ngo-khong-bi-che-bai-tham-te-bi-vi-von-khong-dang-phi-tho...Nguồn: http://danviet.vn/phim-ve-ton-ngo-khong-bi-che-bai-tham-te-bi-vi-von-khong-dang-phi-thoi-gian-de-xem-502022105185019977.htm

Hóa ra có 2 Tôn Ngộ Không trong Tây Du Ký, người đóng kẻ "giả mạo" giờ mới U60
Ít người biết rằng người đóng Tôn Ngộ Không giả mạo trong Tây Du Ký không phải là Lục Tiểu Linh Đồng.
Bấm xem >>

Tây du ký

Theo Minh Hà (Theo Sohu) (Dân Việt)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây