Phim cổ trang Trung 2022: Dương Tử sẽ bị "mỹ nhân Tân Cương" đè bẹp?

Chủ nhật - 06/02/2022 08:15

Phim cổ trang Trung 2022: Dương Tử sẽ bị "mỹ nhân Tân Cương" đè bẹp?

Phim cổ trang Trung Quốc 2022 hứa hẹn sẽ là một cuộc chiến khốc liệt khi có sự trở lại của nhiều mỹ nhân đang sở hữu lượng fan đông đảo như Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Tử, Triệu Lộ Tư...

Màn ảnh xứ Trung năm 2022 sẽ là một năm bùng nổ của thể loại phim cổ trang. Bởi trong năm nay, những bộ phim nhận được nhiều kỳ vọng và sự chú ý của 4 người đẹp nổi tiếng Hoa ngữ đang chờ dắt tay nhau lên sóng. Ai sẽ trở thành "nữ hoàng cổ trang" gây sốt trong năm Nhâm Dần? 

Địch Lệ Nhiệt Ba

"Mỹ nhân Tân Cương" Địch Lệ Nhiệt Ba đã có một năm 2021 thành công rực rỡ với bộ phim Em Là Niềm Hãnh Của Anh. Bộ phim cổ trang Trường Ca Hành dù từng phải nhận nhiều "gạch đá" nhưng càng về sau lại càng hấp dẫn, thậm chí còn thu về tới hơn 3,2 tỷ lượt xem. Cả 2 bộ phim đều lọt top 6 phim hot nhất 2021 của Tencent, giúp danh tiếng và cả lượng người hâm mộ của Địch Lệ Nhiệt Ba tăng cao. 

Năm 2022, Địch Lệ Nhiệt Ba được dự đoán sẽ nổi đình nổi đám hơn với 2 bộ phim cổ trang An Lạc Truyện đóng cùng Cung Tuấn và Ngự Giao Ký kết đôi cùng Nhậm Gia Luân.

Dù từng phải nhận nhiều ý kiến trái chiều vì nhan sắc lúc đẹp hút hồn lúc lại "sai sai" khi đóng phim cổ trang nhưng tạo hình của Nhiệt Ba ở An Lạc Truyện lại thu về "mưa" lời khen của khán giả. Những bức ảnh Nhiệt Ba mặc y phục đỏ, khoe góc nghiêng cực phẩm cùng là da trắng đã chiếm trọn trái tim của khán giả. 

An Lạc Truyện là bộ phim cổ trang, chuyển thể từ tiểu thuyết Đế Hoàng Thư của tác giả Tinh Linh. Nội dung xoay quanh cuộc đời Nhậm An Lạc, vì gặp biến cố gia tộc mà phải lưu lạc. Trong hành trình đi tìm lại sự thật để rửa oan cho gia tộc, cô đã được thái tử Hàn Diệp cưu mang và trở thành phụ tá của chàng.

Vốn đa mưu túc trí, Nhậm An Lạc đã giúp Hàn Diệp phá án và cùng nhau chiến đấu đem lại bình an cho bách tính. Về sau, Hàn Diệp giúp Nhậm An Lạc điều tra lại vụ án của cô, rửa sạch oan khuất cho gia tộc.

Vốn dĩ, nguyên tác tiểu thuyết đã được khán giả yêu thích, phim lại có sự tham gia của mỹ nam Cung Tuấn và mỹ nhân Nhiệt Ba nên đông đảo cư dân mạng đều cho rằng đây là dự án sẽ "càn quét" 2022. 

Dương Tử 

Dương Tử từng khiến khán giả "khóc hết nước mắt" và được mệnh danh là "nữ thần cổ trang" nhờ thành công của bộ phim Hương Mật Tựa Khói Sương. 

Tuy nhiên, Dương Tử đã có một năm 2021 rất lận đận khi bộ phim cổ trang được đầu tư lớn Thanh Trâm Hành phải "đắp chiếu" vì scandal của Ngô Diệc Phàm . Phim Nữ Bác Sĩ Tâm Lý được nhận nhiều sự chú ý nhưng khi lên sóng lại gặp phải nhiều tranh cãi, diễn xuất của Dương Tử cũng bị đánh giá không được tự nhiên. Còn Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn đã treo lịch phát sóng nhưng sau đó lại bị hủy. 

 Năm nay, Dương Tử được người hâm mô hy vọng sẽ thoát vận đen khi Trầm Vụn Hương Phai và  Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn sẽ được lên sóng và gây sốt. 

  Phim Trầm Vụn Hương Phai  kể về  Nhan Đàm vốn là một hoa sen tinh từ thời thượ ng cổ, vì hóa thành hình người trước thời  hạ n nên phả  i trải qua  tình kiếp. Nhan Đà m vố n  muốn  dùng mộ t nửa trái tim của bản thân để đổi lấy chân tình của Ứng Uyên đế quân thế nhưng không ngờ Ứng Uyên lại quên mất nàng. Nham Đàm lưu lạc bên dòng Vong Xuyên hơn tám trăm năm, cho đến khi gặ p Đường Châu là Ứng Uyên chuyển thế. 

      

Dù được kỳ vọng là vậy nhưng một số người cho rằng Trầm Vụn Hương Phai có nhiều điểm khá giống Hương Mật Tựa Khói Sương nên Dương Tử khó có thể vượt qua cái bóng quá lớn của bản thân, đồng thời cũng khó có thể bùng nổ như Địch Lệ Nhiệt Ba. Tuy nhiên, một số khác cho rằng phải chờ phim lên sóng mới có thể biết được kết quả vì có nhiều dự án là "chú ngựa đen", lội ngược dòng rất ngoạn mục. 

 

Triệu Lộ Tư

Triệu Lộ Tư là nữ diễn viên được nhận xét là có khả năng tạo cảm giác "couple" tốt. Các dự án cô tham gia đều được khán giả "chèo thuyền" nhiệt tình. Tinh Hán Xán LạnThả Thí Thiên Hạ là 2 dự án cổ trang dự kiến sẽ lên sóng 2022 của người đẹp này. Bên cạnh nội dung hấp dẫn, Triệu Lộ Tư còn được đóng cặp với Ngô Lỗi (Tinh Hán Xán Lạn) - nam diễn viên có diễn xuất tốt và Dương Dương (Thả Thí Thiên Hạ) - mỹ nam nổi tiếng, có lượng fan đông. 

Lấy bối cảnh các quốc gia tranh đấu giành giang sơn, Thả Thí Thiên Hạ xoay quanh chuyện tình đầy trắc trở của cặp đôi tri kỷ hơn 10 năm: Bạch Phong Tịnh (Triệu Lộ Tư) và Hắc Phong Tức (Dương Dương). Tình yêu của hai người cách trở khi cả hai đều là những người đứng đầu của mỗi quốc gia.

Còn Tinh Hán Xán Lạn là bộ phim cổ trang được chuyển thể từ tiểu thuyết Thật Là May Mắn của tác giả Minh Lan Truyện. Phim kể về Trình Thiếu Thương, con gái út trong gia đình nhà võ truyền thống. Trình Thiếu Thương sẽ phải gặp gỡ 3 người đàn ông, đều lần lượt đính hôn rồi lại hủy hôn. Chỉ đến khi cô gặp Lăng Bất Nghi (Ngô Lỗi) rồi cùng trải qua nhiều biến cố mới có thể nên duyên và có cái kết viên mãn.

Bạch Lộc 

Bạch Lộc sở hữu diễn xuất tốt, những năm gần đây, sự nổi tiếng của cô cũng tăng nhanh nhờ các bộ phim Nửa Là Đường Mật Nửa Là Đau Thương, Châu Sinh Như Cố... Năm 2022, cô có 2 dự án chờ lên sóng là Cảnh Sát Vinh Dự đóng cùng Trương Nhược Quân và Trường Nguyệt Tẫn Minh nên duyên cùng La Vân Hi.

Vốn dĩ phản ứng hóa học của Bạch Lộc và La Vân Hi ở Nửa Là Đường Mật Nửa Là Đau Thương đã khiến khán giả muốn "sâu răng" nên Trường Nguyệt Tẫn Minh càng được đón đợi hơn. Trường Nguyệt Tẫn Minh kể về Lê Tô Tô (Bạch Lộc) - con gái của chưởng môn Hành Dương Tông. Cô và nhân vật của La Vân Hi có duyên truyền kiếp, từng đối đầu với nhau và cũng từng dành tình cảm cho nhau. Mỗi khoảng thời gian, họ lại có một kết cục khác nhau. 

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/phim-co-trang-trung-2022-duong-tu-se-bi-my-nhan-ta...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/phim-co-trang-trung-2022-duong-tu-se-bi-my-nhan-tan-cuong-de-bep-d300686.html

Mỹ nữ giả trai "đỉnh" nhất màn ảnh Hoa ngữ: Đường tình duyên li kì hơn cả tiểu thuyết
Nhắc đến những vai diễn có tạo hình giả trai thì không thể không nhắc tới "quốc bảo nhan sắc xứ Đài" Lâm Thanh Hà.
Bấm xem >>

Phim Trung Quốc

Theo Băng Châu (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây