Phạm Khánh Hưng chi tiền tỷ, mất 11 ngày để làm MV Xuân tại Mỹ

Chủ nhật - 17/01/2021 08:07

Phạm Khánh Hưng chi tiền tỷ, mất 11 ngày để làm MV Xuân tại Mỹ

Sau thành công của sản phẩm đầu tay nhân dịp Noel 2020, Phạm Khánh Hưng cùng các thành viên nhóm nhạc L&L tiếp tục trình làng MV tiếp theo với các ca khúc mừng Xuân trên đất Mỹ.

XEM VIDEO: Liên khúc Xuân 2021 của nhóm L&L.

Nam ca/nhạc sĩ đình đám ở những đầu những năm 2000 với hàng loạt ca khúc như: Vì sao thế, Người ra đi vì đâu, Tình là thế… chia sẻ, anh dành nhiều tâm huyết cho các sản phẩm của nhóm nhạc do mình đỡ đầu với 8 thành viên. Đây là lần thứ 2 Phạm Khánh Hưng thực hiện MV cho nhóm L&L do mình đỡ đầu. Sản phẩm được ghi hình ở Los Angeles và Long Beach - California, là vùng đất nắng ấm, nên Phạm Khánh Hưng quyết định lấy chủ đề MV này là Nắng xuân.

Dù tình hình dịch bệnh vẫn đang phức tạp ở đất nước cờ hoa, nhưng các thành viên nhóm L&L gồm Phạm Khánh Hưng, Dee Win, Saila, Hoàng Bảo Nhi, Khánh Di, Kiều Mai Anh, Tân Hy Khánh, Lưu Đăng Khoa vẫn cố gắng chuẩn bị mọi thứ thật chu đáo và an toàn để thực hiện những cảnh quay đẹp mắt nhất gửi đến khán giả.

Đây là hành trình gặp không ít khó khăn khi phải di chuyển nhiều nơi từ lên núi, xuống hồ, ra công viên, lên chùa và cả thực hiện tại studio…, nên nhóm mất tới 11 ngày để hoàn thành MV.

Được biết, Phạm Khánh Hưng và nhóm L&L đã chi tiền tỷ thực hiện MV Xuân này.

Trong MV, 8 thành viên đầu tư trang phục hàng hiệu, những bộ áo dài, bà ba hoàn toàn mới cùng những chiếc siêu xe để mang đến hình ảnh mãn nhãn nhất cho khán giả.

Nói về quá trình thực hiện MV, Phạm Khánh Hưng cho biết vì mỗi người ở mỗi nơi và đều có những công việc riêng ngoài ca hát, nên để tập trung đầy đủ trong thời gian dài là một câu chuyện khó khăn.

Nhưng với quyết tâm và tình yêu dành cho âm nhạc, các thành viên đã cố gắng sắp xếp mọi thứ chu toàn nhất.

"Tôi rất vui khi được là một phần nhỏ của L&L gửi đến mọi người chút không khí Tết Nguyên Đán tại hải ngoại, khi mà năm 2020 này quá nhiều chuyện không vui xảy ra với tất cả chúng ta. Tuy là những người con xa quê hương đã lâu nhưng Tết cổ truyền của người Việt luôn chảy trong tâm thức của chúng ta. Lần này, 8 thành viên L&L muốn gửi đến mọi người không khí vui Xuân tại hải ngoại khi cùng nhau trang hoàng nhà cửa, quây quần bên bếp với nồi thịt kho, bánh chưng xanh và tập tục rước ông bà”, thành viên Lưu Đăng Khoa chia sẻ.

Được biết, hiện tại nhóm L&L đang lên kế hoạch cho MV kế tiếp để giới thiệu đến khán giả vào dịp hè - mùa nhộn nhịp nhất trong năm.

Theo như chia sẻ của Phạm Khánh Hưng, nếu tình hình dịch bệnh được kiểm soát thì nhóm sẽ thực hiện MV mới này ở một nước châu Mỹ Latinh.

MV có sự tham gia của các thành viên nữ xinh đẹp như ca sĩ - DJ Dee Win.

Ca sĩ Saila.

Nữ ca sĩ Kiều Mai Anh.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/pham-khanh-hung-chi-tien-ty-mat-11-ngay-de-lam-mv-xua...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/pham-khanh-hung-chi-tien-ty-mat-11-ngay-de-lam-mv-xuan-tai-my-d262566.html

Phạm Khánh Hưng "đỡ đầu" nhóm nhạc trẻ tại Mỹ giữa dịch COVID-19
Sau 1 năm trì hoãn, Phạm Khánh Hưng đã tung MV với nhóm L&L do anh "đỡ đầu".
Bấm xem >>
Theo Hải Đỗ (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây