Nữ y tá Phố Trong Làng lại bị soi cảnh mặc áo trễ, lộ khe ngực "hút mắt"

Thứ sáu - 14/01/2022 15:44

Nữ y tá Phố Trong Làng lại bị soi cảnh mặc áo trễ, lộ khe ngực "hút mắt"

Cách ăn mặc của nữ y tá Ngọc tiếp tục là đề tài bàn tán ở Phố Trong Làng tập 39.

Như thông tin đã đưa, sau hơn 1 tuần tạm nghỉ, bộ phim truyền hình Phố Trong Làng đã trở lại sóng VTV vào tối 13/1. Nội dung tập 39 tiếp tục xoay quanh chuyện gia đình rắc rối của vợ chồng Mến (Doãn Quốc Đam). Nhưng bên cạnh đó, nhiều khán giả cũng để lại phàn nàn về cách ăn mặc quá đỗi sexy, thậm chí để lộ cả khe ngực trên màn ảnh nhỏ của y tá Ngọc (Ngọc Anh đóng).

Cụ thể ở tình huống Ngọc trò chuyện, an ủi mẹ con bé Tình, nữ diễn viên Ngọc Anh đã lựa chọn chiếc áo bó trễ cổ, để lộ khe ngực sâu hun hút. Cảnh phim này khiến cư dân mạng đùa rằng họ lo cho bé Tình thì ít mà lo cô Ngọc bị viêm phổi vì lạnh thì nhiều. Có người thì mai mỉa rằng Ngọc là con của tú bà Mây (Thu Huyền) nên giống tính nết lẳng lơ của mẹ cũng chẳng sai. 

Đáng nói hơn, đây không phải lần đầu tiên nhân vật này bị soi mặc gợi cảm trong phim. Trừ trang phục của một y tá khi đi làm ra, thì với các trang phục đời thường, Ngọc thường xuyên diện những thiết kế khi thì rộng cổ sexy, khi lại ôm sát khoe đường cong gợi cảm.

Trước làn sóng chỉ trích của dư luận, Ngọc Anh từng lên tiếng giải thích trước truyền thông rằng, "Những bộ đồ của nhân vật không quá hở, nhưng đôi khi tôi di chuyển hoặc cúi xuống, người xem có cảm giác trang phục hơi sexy. 

Thêm nữa Ngọc không phải là cô gái nhà nghèo mà là tiểu thư, có điều kiện kinh tế. Khi làm việc trong trạm y tế xã thì Ngọc phải kín đáo gọn gàng nên khi cô ấy không mặc trang phục y tá nhiều người bất ngờ. Trang phục của Ngọc không quê mùa mà theo hướng hiện đại, năng động và không kém phần nữ tính" - nữ diễn viên chia sẻ. Cô cũng khẳng định cách ăn mặc này của mình đã được sự thống nhất của cả ekip.

Theo Ngọc Anh, tất cả các diễn viên ở Phố Trong Làng nếu không có gia cảnh nghèo thì sẽ có tạo hình đẹp. Bản thân cô cũng muốn khán giả sẽ được mãn nhãn với trang phục của nhân vật thay vì suy nghĩ định kiến rằng những người ở nông thôn thì phải ăn mặc "thế này thế kia".

Ở một diễn biến khác, nếu như nữ chính Ngọc Anh nhận "gạch đá" vì trang phục thì nam phụ Doãn Quốc Đam lại tỏa sáng với hình ảnh Chí Phèo ngang tàng vũ phu nhưng cũng rất đỗi thương con. Khi nghe bé Tình thú nhận lỡ tay làm cháy xe của bố, Mến nhất quyết không tin và nhất quyết bắt con gái khai người xui cô bé.

Cuối cùng, Tình đã nói ra tất cả suy nghĩ trong lòng về chuyện bố có tiền và suốt ngày khoe khoang, làm khổ vợ con. Những lời nói chân thực của con trẻ Mến phát điên lên. Anh ta cho rằng chính Thương xui con gái căm ghét bố và lại giở thói vũ phu đánh vợ. Chứng kiến cảnh này, bé Tình chạy bỏ nhà đi. Tới khi bình tĩnh, Mến rất hối hận vì hành động mất kiểm soát của mình.

Tuy nhiên sau đó, Hoài (Trần Vân) tìm thấy chiếc dép trẻ con ở khu vực ao đầu làng khiến Mến (Doãn Quốc Đam) nghĩ con mình có thể đã bị đuối nước. Trong lúc chưa tìm thấy bé Tình, hai vợ chồng Mến đau đớn vô cùng. Đặc biệt là Mến, anh ân hận, cầm chiếc áo con gái lội xuống ao, khóc lóc thảm thiết. Cảnh phim này khiến không ít người xem phải nhói lòng vì diễn xuất quá xuất thần của Doãn Quốc Đam.

Đón xem những diễn biến mới nhất của Phố Trong Làng phát sóng vào 21h từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV1.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/nu-y-ta-pho-trong-lang-lai-bi-soi-canh-mac-ao-tre-lo-khe-nguc-h...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/nu-y-ta-pho-trong-lang-lai-bi-soi-canh-mac-ao-tre-lo-khe-nguc-hut-mat-512022141172553694.htm

Dàn "gái quê" gây sốt VTV: Người một mình nuôi con, kẻ được chồng thương khi đóng cảnh bạo hành
Ngọc Anh, Ngô Lệ Quyên và Minh Thu đang là ba người đẹp đóng vai gái quê ở bộ phim "Phố Trong Làng" khiến người xem đổ rầm rầm.
Bấm xem >>

Phố trong làng

Yến Nguyễn (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây