Nữ giúp việc Việt Nam "bóc phốt" gia đình "chồng" Hoa hậu Hàn đẹp nhất thế giới là ai?

Thứ hai - 20/09/2021 09:07

Nữ giúp việc Việt Nam "bóc phốt" gia đình "chồng" Hoa hậu Hàn đẹp nhất thế giới là ai?

Phân đoạn Hoa hậu Hàn Honey Lee nói tiếng Việt 100% cùng nữ diễn viên Jiyun Kim Huong gây thích thú cho khán giả.

Tối qua, 1 trích đoạn phim Hàn mang tên Nữ Thanh Tra Tài Ba (tên tiếng Anh: One The Woman) bất ngờ gây sốt trên mạng xã hội Việt. Nguyên nhân là bởi ở cảnh phim này,  "Hoa hậu Hàn đẹp nhất thế giới" Honey Lee có cuộc trò chuyện bằng tiếng Việt 100% cùng 1 nữ diễn viên người Việt Nam tên Hương.

Màn "bóc phốt" để đời bằng tiếng Việt giữa gia đình hào môn Hàn Quốc

Kịch bản Nữ Thanh Tra Tài Ba kể về hai người phụ nữ có gương mặt giống nhau. Một người là Kang Mi Na - cô con dâu nội trợ nhà tài phiệt. Người kia là Jo Yeon Joo - công tố viên có tính cách mạnh mẽ. Trong phim, hai vai diễn với hai sắc thái hoàn toàn khác nhau này đều do Hoa hậu Hàn Quốc 2006 đảm nhận. 

Ngày nọ, một vụ tai nạn xảy ra làm hai người phụ nữ bất ngờ đổi thân phận cho nhau và rất nhiều tình huống dở khóc dở cười xảy ra. 

Từ vị thế "nữ cường nhân", Yeon Joo bất đắc dĩ phải sống dưới thân phận Kang Mi Na, trở thành con dâu của tập đoàn tài chính Han Ju. Ảnh hưởng của vụ tai nạn khiến cô mất trí nhớ. Để giữ kín thông tin, gia tộc Han đã ra lệnh đuổi toàn bộ nhân viên trong nhà. Riêng Trang (Jiyun Kim Huong thủ vai), cô giúp việc người Việt, đã nhanh trí vờ không biết tiếng Hàn nên mới may mắn vượt ải.

Yeon Joo thường xuyên bị gia đình nhà chồng chỉ trích, coi thường. Khi Yeon Joo và Trang cùng làm việc nhà, chứng kiến cảnh người mẹ chồng liên tục miệt thị con dâu mình, Trang đã lẩm bẩm than phiền về tính cách của bà bằng tiếng Việt. Tuy nhiên, Yeon Joo bất ngờ đáp lại Trang 1 cách vô thức. 

Sau khi trao đổi, cả hai vô cùng ngỡ ngàng, không hiểu tại Mi Na lại có thể nghe hiểu tiếng Việt như vậy. Cột thoại liên tục xuất hiện những câu nói hết sức đời thường đậm chất Việt như: “Ôi trời ơi”, “Thế mới nói”, “Chết mất thôi”…

Cũng nhờ Trang mà Yeon Joo có dịp "sáng mắt" khi nghe cô nàng kể về từng thành viên trong gia đình và cách họ đối xử tồi tệ với con dâu trước khi cô mất trí nhớ. Hóa ra khi xưa, Mi Na luôn bị giám sát 24/24 tiếng, ngay cả việc chọn lựa quần áo cũng phải nghe theo sắp xếp của gia tộc. Trang cũng mô tả bà mẹ chồng Mi Na là người đàn bà cáu bẳn, bố chồng thích ra vẻ, còn chị chồng "tuy đáng ghét nhưng còn biết suy nghĩ một chút".

Từ những dữ liệu Trang đưa ra, Yeon Joo hiểu rằng hiện tại họ đối xử tốt với cô là vì khối tài sản mà cơ thể này được thừa kế. Tất nhiên, toàn bộ đoạn hội thoại được 2 người liên tục nói bằng tiếng Việt, khiến phu nhân nhà họ Han tức điên vì chẳng hiểu được câu nào!

Trích đoạn này sau khi xuất hiện trên mạng xã hội đã tạo thành chủ đề hot, được khán giả Việt hết sức quan tâm. Nhiều người đùa rằng thời xem phim Hàn bằng tiếng mẹ đẻ đã tới. Honey Lee cũng được khen phát âm tiếng Việt khá tốt, dù chưa tròn chữ nhưng cũng đủ để truyền đạt rõ nghĩa của câu thoại.

Jiyun Kim Huong: Nữ diễn viên người Việt đóng phim cùng Ha Ji Won

Bên cạnh diễn xuất duyên sáng của Honey Lee, cô giúp việc tên Trang cũng là gương mặt thu hút sự quan tâm không nhỏ. Được biết, vai này do 1 nữ diễn viên Việt Nam tên Hương (hay còn gọi là Jiyun Kim Huong) đảm nhận. Trong các cảnh quay chung, Hương cùng Hoa hậu Hàn Quốc 2006 cho thấy sự ăn ý khi tung hứng đối đáp hóm hỉnh.

Trên trang cá nhân, Hương tự giới thiệu cô là là fan của nhóm nhạc huyền thoại xứ kim chi H.O.T. và bắt đầu tự học tiếng Hàn qua những bài giảng trên kênh truyền hình Hà Nội từ khi còn là học sinh cấp 2. Cô đặt chân đến Hàn Quốc lần đầu tiên vào mùa hè năm 2006 và mối nhân duyên với đất nước này kéo dài đến tận ngày hôm nay.

Sau khi quyết định sang Hàn Quốc định cư, Hương may mắn được chọn đóng vai cô dâu người nước ngoài cho một bộ phim truyền hình dài 125 tập có tên Hometown Over the Hill season 2 của đài truyền hình KBS. Ở thời điểm ấy, cô gái trẻ vẫn đang là sinh viên cao học tại một trường Đại học ở Seoul. Nữ diễn viên tiết lộ bản thân đã phải trải qua ba vòng tuyển chọn khắc nghiệt với hàng trăm đối thủ "nặng ký" đến từ nhiều nước để nhận vai này.

Nhờ tham gia diễn xuất trong Hometown Over the Hill, Hương nhận được nhiều cơ hội xuất hiện trong các chương trình khác như những bộ phim tài liệu của đài EBS, SBS, show The Golden Bell Challenge của đài KBS, talkshow về người Việt cũng của đài KBS, MBC, dẫn chương trình Ngôi sao Việt (VTV3)...

Năm 2019, Hương từng gây chú ý khi xuất hiện trong tập 10 phim Chocolate (tựa Việt: Sô cô la tình yêu) có Ha Ji Won đóng vai chính. Trong phim, người đẹp vào vai một người vợ Việt có chồng Hàn Quốc bị bệnh nặng phải nằm viện. Tại đây, anh đã nhờ Ga Young (Ha Ji Won) nấu món bún chả Việt Nam để kỷ niệm ngày cưới.

Hiện tại, Hương là giảng viên dạy tiếng Việt cho người Hàn, tiếng Hàn cho người Việt, đồng thời là phiên dịch viên cao cấp cho cán bộ và chuyên gia khi viếng thăm Hàn Quốc.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/nu-giup-viec-viet-nam-boc-phot-gia-dinh-chong-hoa-...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/nu-giup-viec-viet-nam-boc-phot-gia-dinh-chong-hoa-hau-han-dep-nhat-the-gioi-la-ai-d287418.html

Dung mạo khác lạ của Lương Thu Trang trong phim mới, còn đâu bóng dáng Minh "HH"
Lương Thu Trang của Hướng Dương Ngược Nắng sẽ trở lại màn ảnh nhỏ trong dự án phim Mặt Nạ Gương.
Bấm xem >>

Lương Thu Trang

Theo Yến Nguyễn (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây