Nữ chính của phim thế sóng Thương Ngày Nắng Về: Là đàn em Quỳnh Kool, nhan sắc không thua kém

Thứ năm - 10/02/2022 09:00

Nữ chính của phim thế sóng Thương Ngày Nắng Về: Là đàn em Quỳnh Kool, nhan sắc không thua kém

Đảm nhận vai nữ chính trong Lối Về Miền Hoa - bộ phim thế sóng Thương Ngày Nắng Về, Anh Đào thu hút sự chú ý của công chúng.

Sau khi Thương Ngày Nắng Về phần 1 kết thúc, Lối Về Miền Hoa chính là bộ phim truyền hình nối sóng và nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Kịch bản xoay quanh nhóm bạn trẻ lớn lên ở một làng hoa ven đô và hành trình trưởng thành của họ.

Ngoài Trọng Lân - chàng trai đã quá quen mặt với các vai diễn công tử ăn chơi, dự án còn có sự xuất hiện của Tô Dũng - chàng Phi tốt bụng ở Hương Vị Tình Thân, hay Mạnh Quân - Quyết đại ca của 5s Online... Đây đều là những gương mặt được yêu mến ở các tác phẩm trước, hứa hẹn thu hút khán giả đến với Lối Về Miền Hoa.

Bên cạnh dàn nam, vai nữ chính Thanh trong phim do diễn viên trẻ Nguyễn Anh Đào đảm nhận cũng thu hút chú ý không kém. Thanh là cô gái có tính cách thẳng thắn, mạnh mẽ, bộc trực. Cô làm chủ của một quán trà chanh, là chị của Bão (Mạnh Quân) và là bạn bè nhưng lại thành "oan gia ngõ hẹp" với Lợi (Trọng Lân).

Bị bố mẹ giục lấy chồng, Thanh xác định yêu đương nghiêm túc, làm tiền đề để kết hôn với Thắng (Huy Bách). Nào ngờ, Thắng chỉ lợi dụng Thanh, còn ngang nhiên tán tỉnh cô gái khác trong làng và bị người yêu bắt gặp.

Ở những tập đầu, Thanh khiến khán giả e ngại vì cứ hở miệng ra là chửi bới, còn hay "độc mồm độc miệng". Tuy nhiên, chỉ sang đến tập 2 Lối Về Miền Hoa là người xem đã dần thay đổi thái độ với Thanh vì cô gái này đanh đá, ghê gớm nhưng cũng rất thông minh, đáng yêu.

Lúc phát hiện bạn trai "cắm sừng", Thanh âm thầm chơi Thắng một vố đau khi bày ra trò để đánh vào túi tiền, vào tính keo kiệt của Thắng. Cuối cùng, gã tồi này đã bị Thanh vạch mặt ngay trước sự chứng kiến của bộ ba Lợi - Linh - Bão, "tặng kèm" một cú đá nhớ đời.

Được biết, ngoài đời nữ diễn viên Anh Đào sinh năm 1996 từng tốt nghiệp trường Đại học sân khấu điện ảnh, là em khóa dưới của diễn viên Quỳnh Kool. Hiện tại, Anh Đào đang công tác tại Nhà hát kịch Việt Nam. Dù tuổi đời và tuổi nghề còn rất trẻ nhưng cô cũng từng giành Huy chương Bạc tại Lễ trao giải Liên hoan Kịch nói toàn quốc năm 2021.

Trước Lối Về Miền Hoa, Anh Đào cũng từng đảm nhận vai nữ phụ xuất hiện trong vài phân cảnh của các phim như Trở Về Giữa Yêu Thương, Hướng Dương Ngược Nắng tuy nhiên không để lại ấn tượng với công chúng. Khi lần đầu nhận vai nữ chính trong một bộ phim truyền hình phát sóng giờ vàng của VTV, Anh Đào hào hứng chia sẻ trên trang cá nhân: "Phim chuẩn bị lên sóng rồi, Đào lo và hồi hộp quá.

Mong rằng mọi người đón nhận bộ phim mà cả ê-kíp đã vượt dịch bệnh để hoàn thành ạ. Trong năm qua mình chỉ có món quà to bự của ekip Lối Về Miền Hoa để tặng mọi người dịp đầu năm ạ. Cả nhà cùng đi về miền hoa cùng tụi em nhé". Sau đó, đông đảo đồng nghiệp và bạn bè đã gửi lời chúc mừng tới mỹ nhân mới toanh này của vũ trụ phim ảnh VTV.

Cùng ngắm thêm một số hình ảnh ngoài đời của nữ diễn viên 9x:

Khác với hình ảnh quần jeans và áo phông đơn giản trong phim,

... ngoài đời cô nàng này lại có phong cách thời trang rất nữ tính.

Chút phá cách đầy sành điệu của Anh Đào.

 Cô nàng sở hữu vóc dáng thon thả, gợi cảm.

Anh Đào là gương mặt mới đầy triển vọng và hứa hẹn trên màn ảnh VTV.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/nu-chinh-cua-phim-the-song-thuong-ngay-nang-ve-la-...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/nu-chinh-cua-phim-the-song-thuong-ngay-nang-ve-la-dan-em-quynh-kool-nhan-sac-khong-thua-kem-d301034.html

Thương Ngày Nắng Về phần 1 sắp kết thúc, phim mới thay thế từ mùng 7 Tết ra sao?
Trong bộ phim truyền hình thế sóng Thương Ngày Nắng Về, có sự xuất hiện của "người quen" đến từ ekip Hương Vị Tình Thân.
Bấm xem >>

Thương ngày nắng về

Yến Nguyễn (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây