Nhóc Trùm: Nối Nghiệp Gia Đình - Cuộc phiêu lưu dễ thương "hết nấc" dành cho các bé

Thứ tư - 12/01/2022 22:28

Nhóc Trùm: Nối Nghiệp Gia Đình - Cuộc phiêu lưu dễ thương "hết nấc" dành cho các bé

Nhóc Trùm: Nối Nghiệp Gia Đình đánh dấu sự trở lại của nhóc trùm với cuộc phiêu lưu vui nhộn và ý nghĩa.

Tiếp nối thành công của thương hiệu The Boss Baby (Nhóc Trùm), phần thứ hai trong loạt là món quà Giáng Sinh gửi đến các khán giả. Vẫn là phong cách hài hước quái chiêu, những tình tiết vui nhộn, ngốc nghếch, cùng với đó là thông điệp về tình cảm gia đình, anh chị em được lồng ghép khéo léo, Nhóc Trùm: Nối Nghiệp Gia Đình (tựa gốc: The Boss Baby: Family Business) đã đem đến cho khán giả những phút giây vui vẻ nhưng cũng tràn đầy cảm xúc.

Nhóc Trùm mới, cuộc phiêu lưu mới

Câu chuyện bắt đầu bằng việc hai anh em nhà Templeton: Tim (James Marsden) và nhóc trùm Ted (Alec Baldwin) đã trưởng thành và không còn thân thiết như xưa. Tim lựa chọn một cuộc sống đơn giản bên cạnh vợ và hai cô con gái đáng yêu còn Ted giờ đã là Giám đốc điều hành của một quỹ đầu cơ nổi tiếng.

Tim và vợ Carol (Eva Longoria) sống ở vùng ngoại ô cùng cô con gái Tabitha 7 tuổi và bé gái mới sinh Tina (Amy Sedaris). Tabitha, cô con gái cả luôn đạt thành tích đứng đầu lớp, thần tượng chú Ted và mơ ước được nhanh chóng trở thành người như chú mình. Nhưng Tim lại lo lắng con gái bé nhỏ của mình đang quá tập trung vào việc học hành và có thể mất đi một tuổi thơ đúng nghĩa. 

Và khi nhóc tì Tina nhỏ bé bất ngờ hé lộ rằng mình là một mật vụ cao cấp của tập đoàn Baby Corp, mang trong mình nhiệm vụ lật tẩy những bí mật đen tối của ngôi trường nơi mà Tabitha đang học cùng nhà sáng lập bí ẩn của nó – Tiến sỹ Erwin Armstrong (Jeff Goldblum), hai anh em nhà Templeton sẽ lại đoàn tụ cùng nhau theo cách vô cùng đặc biệt. 

Nhóc Trùm: Nối Nghiệp Gia Đình đã đưa tới một nhóc trùm mới chính là bé Tina thay cho vai trò của chú Ted. So với phần phim đầu, nhóc trùm lần này dễ thương không kém và cũng tinh quái không phải dạng vừa đâu. Chuyến phiêu lưu mới mẻ của Tina cùng các thành viên gia đình hứa hẹn đem đến những khoảnh khắc náo nhiệt, rộn ràng cho khán giả. 

Tạo hình dễ thương hết nấc, biểu cảm phong phú ngộ nghĩnh

Điều bất ngờ đối với người xem chính là họ không chỉ được chứng kiến một nhóc tì Tina mà còn được chứng kiến Tim và Ted trở lại tuổi thơ một lần nữa nhờ công thức đặc biệt. Những em bé với đôi mắt tròn xoe “cute hột me” siêu cấp chính là vũ khí lợi hại lấy mất trái tim khán giả.

Nhóc Trùm dù sở hữu trí tuệ người lớn, nhưng rốt cuộc vẫn chỉ là em bé. Mà với em bé thì người lớn chúng ta đâu có thể từ chối điều gì. Với gương mặt có tính biểu cảm cao, loạt cảm xúc mạnh mẽ, tếu táo của các nhóc trùm đều được lan truyền tới người thưởng thức phim một cách chân thực nhất, dù đó là vui, buồn, thích thú hay đơn giản là nhõng nhẽo. 

Phần hình ảnh của Nhóc Trùm: Nối Nghiệp Gia Đình còn gây ấn tượng ở những khung cảnh đầy màu sắc hút mắt khán giả nhỏ tuổi. Nhờ trí tưởng tượng giàu có của Tim mà chúng ta được thấy nhiều cảnh tượng huy hoàng, rực rỡ trong phim. Chi tiết Tabitha hát ở trường học thực sự đẹp mắt đúng tinh thần Giáng Sinh. Các phân đoạn hành động, truy đuổi, chạy trốn độ cao, làm cho người xem không thể rời mắt vì nhịp điệu sôi động. Nhân vật phản diện do Jeff Goldblum lồng tiếng là một nhân vật vui nhộn với vài trò ranh ma cùng loạt vũ khí sáng tạo.

Lan tỏa sự ấm áp, ý nghĩa của tình cảm gia đình, tình thân anh chị em

Đằng sau tất cả náo nhiệt, thông điệp của Nhóc Trùm: Nối Nghiệp Gia Đình tiếp tục hướng tới giá trị gia đình. Tim và Ted phải rất cố gắng để kết nối lại với nhau: một người giờ đã là giám đốc quản lý quỹ đầu cơ, người kia hài lòng với cuộc sống giản dị vùng ngoại ô. Trong khi đó, Tim cũng cảm thấy khoảng cách ngày càng lớn giữa anh và con gái Tabitha – cô bé với ước mơ lớn. Và thông qua hành trình này, Tim không chỉ có cơ hội để gần gũi hơn với em trai mình mà còn tìm ra cách để hiểu và trở nên thân thiết hơn với cô con gái lớn Tabitha. 

Đạo diễn của phim cũng hi vọng rằng các gia đình đều sẽ được truyền cảm hứng từ những thông điệp mà Nhóc Trùm: Nối Nghiệp Gia Đình truyền tải. Ông chia sẻ: “Tôi mong rằng mọi người sẽ tìm gặp những người thân mà mình đã lâu ngày không gặp gỡ vì một lí do nào đó sau khi thưởng thức bộ phim này.

Việc nhấc điện thoại gọi cho bố mẹ, cho anh chị em và quên hết đi những cuộc tranh cãi vớ vẩn chẳng phải rất tuyệt hay sao? Đặc biệt với việc lấy bối cảnh là kỳ nghỉ lễ cuối năm, tôi hi vọng Nhóc Trùm: Nối Nghiệp Gia Đình sẽ lan tỏa những thông điệp giàu ý nghĩa, sự gắn kết giữa những người thân và đề cao tình cảm gia đình.”

Dưới bàn tay bảo chứng của đạo diễn Tom McGrath (Madagascar, Megamind…) cùng biên kịch Michael McCullers (The Boss Baby, Hotel Transylvania 3: Summer Vacation), Nhóc Trùm: Nối Nghiệp Gia Đình chính là lựa chọn không thể bỏ qua trong dịp lễ cuối năm nay. Phim đang công chiếu rộng rãi trên toàn quốc.

Nhân dịp Nhóc Trùm: Nối Nghiệp Gia Đình chính thức công chiếu tại Việt Nam, hãng phát hành phim gửi tặng độc giả EVA tại Hà Nội một số món quà sau: 2 móc khóa, 5 bộ sticker ngộ nghĩnh.

Để đăng ký, mọi người hãy nhanh tay gửi mail về hòm mail linhth@eva.vn với tiêu đề "Nhận quà phim Nhóc Trùm". Trong mail, vui lòng cung cấp đầy đủ họ tên, chứng minh thư, địa chỉ và số điện thoại liên lạc. Chúng tôi sẽ bốc thăm và chọn ra độc giả may mắn để nhận quà. 

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/nhoc-trumnoi-nghiep-gia-dinh-cuoc-phieu-luu-de-thu...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/nhoc-trumnoi-nghiep-gia-dinh-cuoc-phieu-luu-de-thuong-het-nac-danh-cho-cac-be-d298484.html

Minh Hằng bị chỉ trích vì "con gái" mới 6 tuổi đã đam mê "đập hộp" hàng hiệu tiền tỷ
Trong tập 6 Mẹ Ác Ma, Cha Thiên Sứ, Tất Thắng (Minh Hằng) "tăng xông" khi biết chuyện con gái Trâm Anh (Ngân Chi) mới 6 tuổi nhưng đã xuất hiện trên...
Bấm xem >>

Mẹ Ác Ma, Cha Thiên Sứ

Theo Nguyễn Trang (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây