Nhan sắc "không phải dạng vừa" của loạt rocker nữ tại Rock Việt 2022

Thứ ba - 15/02/2022 16:12

Nhan sắc "không phải dạng vừa" của loạt rocker nữ tại Rock Việt 2022

Đừng tưởng rock chỉ là sân chơi của nam, loạt bóng hồng tại "Rock Việt" sẽ khiến nhiều người thay đổi suy nghĩ.

Rock thường được biết tới là sân chơi của nam giới, nhưng không vì thế mà thể loại âm nhạc này thiếu đi những nữ nhân với nhan sắc nổi bật, thu hút sự chú ý của khán giả. Cùng điểm qua các gương mặt rocker nữ không chỉ thu hút mà còn vô cùng "cháy" trên sân khấu, đứng sau thành công của không ít ban nhạc tham gia Rock Việt 2022:

1. Đặng Bỉnh Chơn - B.O.F (Hát chính)

Bắt đầu tập nghe những bài hát của Linkin Park, My Chemical Romance, Simple Plan từ hồi tiểu học và cấp 2, tập tành và biểu diễn beatbox vào năm học lớp 9,... Đặng Bỉnh Chơn "bén duyên" với âm nhạc từ rất sớm. Năm 18 tuổi, nữ rocker gia nhập band Rotten Red Machine. Một khoảng thời gian sau, cô chơi cùng nhóm Hysterical Buffalo và tạo được nhiều dấu ấn lẫn kỷ niệm đáng nhớ. Đến năm 2017, Chơn thành lập Bodies On Floor (B.O.F) và là trưởng nhóm cho đến bây giờ.

Thần tượng của Chơn là Radiohead, Snow Patrol. 

2. Nguyễn Quỳnh Anh (Thỏ Trauma) - Metanoia (Hát chính)

Sinh ra trong gia đình có bố là tín đồ của rock, anh trai từng là rocker của ban nhạc thời sinh viên, DJ tại một trong những quán cafe rock cực "chất" tại Sài Gòn, thứ âm nhạc đầy máu lửa này đã chảy trong Quỳnh Anh từ rất sớm.

Thỏ Trauma nổi tiếng từ những năm 2010, trở thành chủ đề thu hút trên nhiều diễn đàn rock cũng như các trang mạng điện tử. Đến năm 2022, nữ rocker tái xuất trong ban nhạc Metanoia - ứng cử viên nặng ký cho ngôi vị vô địch cuộc thi Rock Việt, một lần nữa gây chú ý với cộng đồng yêu nhạc rock.

Trước khi gia nhập Metanoia, Thỏ Trauma từng giành giải Quán quân Ban nhạc Toàn quốc 2013 cùng band Parasite.

3. Hallie Vũ - Unlock (Bass)

Hallie lớn lên trong gia đình có niềm đam mê âm nhạc. Dù nghe rock từ nhỏ, nhưng mãi sau này khi tham gia một câu lạc bộ guitar ở trường đại học, cô mới được những người đàn anh "khai sáng" (trong đó có rocker Đạt Leo của band Cá Hồi Hoang), từ đó hiểu hơn và yêu rock hơn. Hallie yêu thích sự mạnh mẽ và những nét độc đáo riêng của từng dòng nhạc, từng thể loại.

4. Nguyên Anh (KA) - Whee! (Bass)

KA đến với âm nhạc qua những bộ phim như High School Musical, Camp Rock. Từ là một fan Kpop chính hiệu, cô được ba "dụ dỗ" đi học guitar. Đối với KA, ba chính là người đã nhen nhóm ngọn lửa rock trong cô. Về sau, khi đi xem rock, cô đã thực sự bị "đánh gục" bởi sức hút và sự máu lửa của những band rock như Bức Tường, Black Infinity, Ngũ Cung. KA đặc biệt ấn tượng với Tiger Vũ - tay bass của ban nhạc Black Infinity.

Trước khi gia nhập Whee! và xuất hiện tại Rock Việt 2022, nàng bassist cá tính từng là thành viên của ban nhạc Dolphins.

5. Tô Ra - Mèow Lạc (Trống)

Khi bắt đầu học nhạc, Tô Ra đã chọn học trống vì... được các chị tại trung tâm dạy nhạc gợi ý (do ít người theo học bộ môn này quá). Với Tô Ra, cô rất thích chơi trống vì đánh trống trông rất vui và ngầu. Giữa những nàng hát chính, đánh bass của Rock Việt, một cô nàng chơi trống như Tô Ra trở thành nét "chấm phá", được nhiều khán giả để ý đặc biệt.

6. Tú Nguyên - Brainwave (Bass)

Mặc dù là con gái nhưng Tú Nguyên rất thích sự mạnh mẽ và máu lửa của rock. Với sự hậu thuẫn của gia đình có truyền thống âm nhạc, cô đã hình thành niềm đam mê từ rất sớm. Lần đầu tiên tham gia ban nhạc, Tú Nguyên coi Rock Việt là hành trình đáng nhớ với Brainwave.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/nhan-sac-khong-phai-dang-vua-cua-loat-rocker-nu-ta...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/nhan-sac-khong-phai-dang-vua-cua-loat-rocker-nu-tai-rock-viet-2022-d301541.html

Siu Black tìm được "con trai thất lạc", Đinh Tuấn Khanh hả hê nhìn đồng nghiệp "xáo xào"
Trận đấu "nghẹt thở" với 5 màu sắc âm nhạc khác nhau của 5 band rock đến từ đội Phượng hoàng lửa của HLV Siu Black - Đinh Tuấn Khanh ở tập 5 "Rock...
Bấm xem >>

Siu Black

Theo Hồng Trần (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây