Nhã Phương khóc nức nở, cúi đầu nhận lỗi vì tới trễ gần 2 tiếng ở họp báo phim

Thứ năm - 14/01/2021 03:08

Nhã Phương khóc nức nở, cúi đầu nhận lỗi vì tới trễ gần 2 tiếng ở họp báo phim

Nhã Phương đã có hành động gây bất ngờ cho những ai có mặt tại họp báo ra mắt phim Song Song chiều nay.

Clip Nhã Phương bật khóc xin lỗi tại họp báo Song Song.

Chiều nay, ekip phim điện ảnh Song Song đã có buổi họp báo long trọng ra mắt truyền thông tại TP.HCM. Tuy nhiên sự kiện phải hoãn lại khoảng 1 tiếng rưỡi vì sự chậm trễ của nữ diễn viên chính Nhã Phương. Theo kế hoạch, chương trình sẽ bắt đầu lúc 2 giờ chiều nhưng phải tới 3 giờ rưỡi thì bà xã Trường Giang mới có mặt. Lúc này, các thành viên đoàn phim đã bắt đầu lên sân khấu chia sẻ về bộ phim.

Theo Nhã Phương chia sẻ trong nghẹn ngào thì lý do cô tới trễ là vì có lịch quay phim phát sinh vào buổi sáng nay. Người đẹp Tuổi thanh xuân vừa cúi gập người xin lỗi vừa liên tục che mặt, nước mắt lăn dài vì không kìm được cảm xúc. Cuối cùng, MC chương trình đã kịp giải vây bằng cách đề nghị mọi người cho 1 tràng pháo tay vỗ tay cổ vũ Nhã Phương và mong cánh truyền thông sẽ cảm thông cho cô.

Song Song là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Nhã Phương sau khi sinh con đầu lòng, và cũng lần đầu tiên cô hợp tác cùng Trương Thế Vinh trong vai một cặp vợ chồng. Nữ diễn viên 9x vào vai một người phụ nữ luôn toàn tâm toàn ý cho gia đình còn Trương Thế Vinh trở thành người chồng thành đạt của cô. Họ có một cuộc sống yên bình cho đến ngày nhân vật của Nhã Phương vô tình thay đổi quá khứ, khiến cuộc sống hiện tại bị đảo lộn.

Với Nhã Phương, đây sẽ là lần đầu tiên cô mang trải nghiệm làm vợ, làm mẹ của chính mình lên màn ảnh. Còn với Trương Thế Vinh, việc hóa thân thành một người đàn ông thành đạt cũng không hề làm khó anh. Điều khiến nam diễn viên cảm thấy e ngại chính là… làm chồng của Nhã Phương. Nguyên nhân bởi chàng “voi biển” vốn có quan hệ thân thiết với Trường Giang – ông xã của Nhã Phương.

“Lỡ trong phim mình có ôm ấp quá đà, không biết anh Trường Giang có ghen không” – Trương Thế Vinh hài hước chia sẻ.

Dù đã quen biết nhau nhưng do chưa từng hợp tác trước đó, nên cả Nhã Phương và Trương Thế Vinh đều trăn trở làm sao để hình ảnh vợ chồng trên phim được chân thật và tự nhiên nhất. Theo đạo diễn Nguyễn Hữu Hoàng, hai diễn viên đã trò chuyện và trao đổi rất nhiều trước khi phim bấm máy để tạo ra kết nối.

“Những gì Nhã Phương và Trương Thế Vinh thể hiện không đơn thuần chỉ là tình cảm, mà còn là sự quan tâm và trách nhiệm dành cho cho bạn đời của mình. Tôi nghĩ khán giả sẽ tin họ là một cặp vợ chồng trong Song Song” – đạo diễn cho biết.

Phim dự kiến ra mắt khán giả vào ngày 26.02.2021.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/nha-phuong-khoc-nuc-no-cui-dau-nhan-loi-vi-toi-tre-ga...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/nha-phuong-khoc-nuc-no-cui-dau-nhan-loi-vi-toi-tre-gan-2-tieng-o-hop-bao-phim-d262375.html

Đóng phim xa nhà, Nhã Phương bật khóc nhớ con gái phải vào phòng chăm sóc đặc biệt
Song Song vừa hé lộ thêm những tạo hình của Nhã Phương ở các mốc thời gian trong phim, hứa hẹn sự biến hóa đa dạng của nữ diễn viên trong bộ phim điện...
Bấm xem >>
Theo Minh Tuệ (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây