Người đẹp nổi hơn Song Hye Kyo: Hẹn hò cầu thủ "đắt" nhất Hàn, quá xinh khiến bố mẹ lo

Thứ hai - 06/12/2021 09:01

Người đẹp nổi hơn Song Hye Kyo: Hẹn hò cầu thủ "đắt" nhất Hàn, quá xinh khiến bố mẹ lo

Lee Se Young được mẹ cho làm diễn viên từ 5 tuổi vì sợ bị bắt cóc.

Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Kang Mi Kang, bộ phim Cổ Tay Áo Màu Đỏ (The Red Sleeve) đang thu hút rất nhiều sự quan tâm và theo dõi của khán giả chỉ sau vài tập phát sóng. Tỷ suất người xem của phim liên tục tăng mạnh và giá trị thương hiệu phim luôn nằm trong top đầu tại các bảng xếp hạng uy tín ở Hàn. 

Sau khi tập 6 kết thúc, rating của Cổ Tay Áo Màu Đỏ đạt mốc 9.4%, vượt qua cả hai đối thủ lớn là Now, We Are Breaking Up của Song Hye Kyo - Jang Ki Yong và Jirisan của Jeon Ji Hyun - Joo Ji Hoon. 

Nội dung phim lấy bối cảnh thời Joseon, kể về một câu chuyện tình yêu bị ngăn cấm giữa Thế tử Yi San (Junho 2PM) và cung nữ Seong Deok Im (Lee Se Young). Vẫn là mô-típ nhà vua yêu cung nữ quen thuộc song Cổ Tay Áo Màu Đỏ lại ghi điểm nhờ cách xây dựng tình tiết hấp dẫn, chặt chẽ và đầy hài hước. Đặc biệt, phản ứng hóa học tuyệt vời giữa Lee Junho và Lee Se Young đã giúp chuyện tình lãng mạn của cặp nhân vật chính thăng hoa. 

Vào vai cung nữ thông minh, lanh lợi Seong Deok Im, nữ diễn viên Lee Se Young bất ngờ nhận được cảm tình lớn từ khán giả truyền hình. Với bản tính quật cường, không thích luồn cúi, Deok Im là một trong những người góp công lớn đưa Yi San lên ngôi vua về sau.

Xuất thân là diễn viên nhí và có rất nhiều năm kinh nghiệm, vai diễn cung nữ Deok Im vốn không làm khó được Lee Se Young, nữ diễn viên đã khắc họa được một Deok Im trong sáng, mạnh mẽ và hoạt bát. 

Ít ai biết rằng, trước khi tham gia vào bộ phim nổi tiếng này, Lee Se Young đã có hơn 20 năm trong nghề và bỏ túi gần 20 tác phẩm truyền hình. 11 tuổi cô nàng chính thức được khán giả châu Á biết tới với vai cung nữ Choi trong siêu bom tấn Nàng Dae Jang Geum. 

Lý do khiến Lee Se Young bước chân vào ngành diễn cũng thuộc hàng đặc biệt nhất nhì xứ kim chi. Do từ nhỏ cô bé họ Lee đã nổi bật giữa đám đông với đôi mắt to tròn, làn da trắng cùng nụ cười vô cùng cuốn hút. 

Lo sợ con gái đẹp quá sẽ dễ bị bắt cóc, bố mẹ của nữ diễn viên đã quyết định cho con gái đi đóng phim, hy vọng nếu con gái mình nổi tiếng thì sẽ có nhiều người nhận ra cô bé và dễ dàng giúp đỡ nếu con mình thực sự xảy ra chuyện. Quyết định này đã đặt viên gạch đầu tiên giúp Lee Se Young trở thành nữ diễn viên nhí triển vọng của làng điện ảnh Hàn 1 thời.

Tiếc rằng sau thành công của Nàng Dae Jang Geum, Lee Se Young không đóng phim nhiều mà tập trung vào việc học hành. Năm 2016, cô xuất hiện trở lại với một vai phụ trong Tiệm May Quý Ông và lập tức nhận được giải thưởng Nữ diễn viên mới xuất sắc hạng mục truyền hình tại giải Baeksang Arts Award. Đây như một bước ngoặt giúp cô thoát khỏi hình tượng diễn viên nhí.

So với thời thơ ấu, đến lúc trưởng thành, ngoại hình từng được đánh giá cao của Lee Se Young lại có phần bị mờ nhạt so với những diễn viên khác. Sự nghiệp của nữ diễn viên cũng chỉ có khởi sắc rõ ràng khi xuất hiện trong bộ phim Hoa Du Ký năm 2017. Tiếp theo đó là vai chính trong hàng loạt dự án điện ảnh lẫn truyền hình như: Chạy trốn khỏi Duck Town, Quân vương giả mạo (The Crowned Clown), Doctor John...

Bên cạnh sự nghiệp nhiều thăng trầm, chuyện tình cảm cá nhân của Lee Se Young cũng từng tốn nhiều giấy mực báo chí. Vào đầu năm 2018, truyền thông xứ kim chi đồng loạt đăng tải thông tin, nữ diễn viên đang hẹn hò ngôi sao bóng đá Son Heung Min. Ở Hàn Quốc, Son Heung Min là một trong những ngôi sao chiếm được nhiều tình cảm nhất từ người hâm mộ, luôn đứng Top gương mặt có tầm ảnh hưởng nhất tại nước này.

Nhiều nguồn tin cho biết cặp trai tài gái sắc đã hẹn hò bí mật được 1 thời gian. Tuy nhiên đứng trước tin đồn trên, cả hai bên đều im lặng. 

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/nguoi-dep-noi-hon-song-hye-kyo-hen-ho-cau-thu-dat-...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/nguoi-dep-noi-hon-song-hye-kyo-hen-ho-cau-thu-dat-nhat-han-qua-xinh-khien-bo-me-lo-d294776.html

5 phim Hàn dở nhất 2021: Toàn cảnh "giường chiếu", "mèo vờn chuột" vẫn không cứu nổi nội dung
Dù chưa hết năm, cư dân mạng xứ kim chi đã rất tích cực tìm ra danh sách những bộ phim Hàn gây thất vọng nhất năm 2021.
Bấm xem >>

Phim Hàn Quốc

Theo Yến Nguyễn (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây