Ngoài Hồng Đăng, Hồng Diễm còn có một "người tình" ăn ý từng cầu hôn ngay trước cửa nhà xác bệnh viện

Chủ nhật - 10/07/2022 21:54

Ngoài Hồng Đăng, Hồng Diễm còn có một "người tình" ăn ý từng cầu hôn ngay trước cửa nhà xác bệnh viện

Hồng Diễm và Việt Anh từng nhiều lần đóng chung với nhau. Hình ảnh hậu trường phim mới vừa được tiết lộ đã khiến khán giả hồi hộp ngóng chờ.

Trước khi Hồng Đăng vướng vào lùm xùm đời tư , anh và Hồng Diễm được khán giả công nhận là cặp đôi vàng của màn ảnh nhỏ. Cả hai có tới 10 năm đóng chung, 6 lần yêu nhau trong phim và đều nhận được phản hồi tích cực.

Tuy nhiên, chị đẹp Hồng Diễm còn có một "người tình" khác được nhiều khán giả ủng hộ không kém. Đó chính là nam diễn viên Việt Anh , cả hai đã đóng chung với nhau tổng cộng 4 bộ phim, trong đó, dự án mới được làm lại từ kịch bản phim Hàn Quốc được rất nhiều khán giả mong đợi. 

Việt Anh và Hồng Diễm được kỳ vọng sẽ gây sốt màn ảnh nhỏ thời gian sắp tới.

Chàng Trai Đa Cảm

Lần đầu Việt Anh và Hồng Diễm xuất hiện cùng nhau là trong bộ phim Chàng Trai Đa Cảm được ra mắt vào năm 2007. Thời điểm đó, cả hai chỉ mới là diễn viên mới vào nghề, xuất hiện với vai trò là một cặp đôi phụ trong phim. 

Việt Anh vào vai Tuấn, bạn thân của Quân (Công Dũng) - một chàng Don Juan chính hiệu với khả năng “tán gái” siêu đẳng. Chỉ cần gặp một cô nào trông “hay hay”, anh chàng đều “giở chiêu” ngay được, có lúc còn “bắt cá hai tay”. Nhưng vỏ quýt dày có móng tay nhọn, chàng Tuấn đa tình cuối cùng cũng phải dừng chân chịu trói trước Nga (Hồng Diễm), cô chủ cửa hàng thời trang xinh đẹp, thông minh và rất khéo cư xử.

Trong một lần đi nhậu cùng bạn, Tuấn đã "trúng tiếng sét ái tình" của cô gái bàn bên xinh đẹp, yểu điệu. Vài ngày sau, anh đưa bạn gái đi chùa thì gặp lại Nga. Anh vội vã đi lấy xe và đuổi theo Nga đến tận của hàng của cô, còn cô bạn gái ở chùa mãi không tìm thấy Tuấn thì hậm hực, giận dỗi.

Sau vài màn giả làm khách hàng để làm quen, xin số điện thoại, tặng hoa giấu tên... anh chàng đào hoa cũng chinh phục được trái tim của Nga. Ban đầu Tuấn chỉ định yêu qua đường nhưng cuối cùng anh lại u mê không lối thoát, anh thủ thỉ với bạn: "Hình như tôi yêu Nga ông ạ... Em Nga mới đi lấy hàng có ba ngày mà tôi nhớ quá!". Sở dĩ, Nga có thể khiến Tuấn mê như điếu đổ là vì cô rất giỏi "lạt mềm buộc chặt", khôn khéo xử lý sạch "ong bướm" vây quanh bạn trai. 

Sau một thời gian hẹn hò, vì sợ mất Nga, Tuấn đã chủ động cầu hôn cô trước nhà xác bệnh viện. Anh quỳ xuống và hứa với cô: “Em đồng ý làm vợ anh nhé… Anh sẽ không bao giờ về nhà muộn… Anh sẽ không bao giờ ăn cơm mà không có em…” Màn cầu hôn vừa rùng rợn, vừa ngọt ngào khiến khán giả rùng mình nhưng vẫn thích thú. 

Matxcơva - Mùa Thay Lá

Trailer giới thiệu phim Matxcơva - Mùa Thay Lá.

Sau Chàng Trai Đa Cảm, Hồng Diễm vắng bóng một thời gian dài trên màn ảnh nhỏ vì lập gia đình, tập trung chăm sóc chồng con. 10 năm sau, cô và Việt Anh mới có dịp tái hợp trong bộ phim Matxcơva - Mùa Thay Lá

Matxcơva - Mùa Thay Lá xoay quanh mối quan hệ tay ba của Đức (Việt Anh) - Phương (Hồng Diễm) và Minh (Hồng Đăng). Minh và Phương đã có một mối tình thời sinh viên thật đẹp và lãng mạn ở nước Nga. Nhưng rồi biến cố gia đình khiến mối tình đầu trở thành dang dở. 

Sau này, Phương kết hôn với Đức. Phương là một cô vợ dịu dàng, hiền lành nhưng có tâm hồn đa cảm; trong khi đó, Đức lại là người chồng quá chuyên tâm vào việc kiếm tiền nên vô tình quên mất việc quan tâm, sẻ chia với vợ. Sự vô tâm của chồng cùng những khó khăn kinh tế khiến cuộc sống của vợ chồng Đức - Phương dần trở nên ngột ngạt.

Đúng lúc này, Phương vô tình gặp lại tình cũ. Minh vẫn như trước đây, thấu hiểu và đối xử dịu dàng với Phương khiến trái tim cô bỗng rung rinh lần nữa. Phương và Minh đã có nhiều cử chỉ lãng mạn nhưng người cuối cùng cô ở bên vẫn là Đức.

Vì sự đẹp đôi của Hồng Đăng - Hồng Diễm, Hồng Diễm - Việt Anh mà khi Matxcơva - Mùa Thay Lá phát sóng, cư dân mạng đã tranh cãi nảy lửa về kết phim. Số lượng khán giả "chèo thuyền" Đức - Phương và Phương - Minh đông tương đương nhau.

Hướng Dương Ngược Nắng 

Đóng chung trong Hướng Dương Ngược Nắng, Việt Anh và Hồng Diễm không phải là cặp đôi nên không có quá nhiều cảnh quay chung. Trong khi Minh Châu (Hồng Diễm) có mối tình sâu nặng nhưng cũng đầy hận thù với Trung Kiên (Hồng Đăng) thì Huy Hoàng (Việt Anh) lại có mối tình "oan gia ngõ hẹp" với Dương Minh (Lương Thu Trang). 

Dù không phải là một cặp ở Hướng Dương Ngược Nắng nhưng Việt Anh và Hồng Diễm vẫn có nhiều bức ảnh hậu trường chụp chung đầy thân thiết. 

Người Vợ Tốt

Người Vợ Tốt là bộ phim truyền hình đang trong quá trình quay nhưng đã nhận được nhiều sự chú ý của khán giả. Phim quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng như: Việt Anh, Hồng Diễm, Thu Quỳnh, "Huỳnh Tông Trạch bản Việt" - Quốc Huy ....

Thời gian gần đây, Việt Anh có chia sẻ hai bức ảnh chụp chung cùng Hồng Diễm. Anh còn viết: "Thấy bảo đây là người vợ tốt, hy vọng đây sẽ là người vợ cuối cùng của 6 tháng cuối năm nay, không thêm người vợ nào nữa. Mệt lắm rồi đấy".

Khán giả đoán rằng Việt Anh đang ngầm khẳng định Hồng Diễm chính là người vợ tốt của anh trong phim mới chứ không phải đóng cặp cùng Quốc Huy như những đồn đoán trước đây. Rất nhiều khán giả mong chờ "phản ứng hóa học" của Việt Anh và Hồng Diễm trong lần tái hợp này. 

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/ngoai-hong-dang-hong-diem-con-co-mot-nguoi-tinh-an...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/ngoai-hong-dang-hong-diem-con-co-mot-nguoi-tinh-an-y-tung-cau-hon-ngay-truoc-cua-nha-xac-benh-vien-a570250.html

Thương Ngày Nắng Về: Bố Duy sẽ trả thù vợ trẻ, nụ hôn của Vân Vân và Đông Phong chỉ là một cú lừa?
Preview Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 43 đánh dấu bước tiến lớn trong chuyện tình của Vân Vân (Ngọc Huyền) và Đông Phong (Doãn Quốc Đam) còn chủ tịch...
Bấm xem >>

Thương ngày nắng về

Theo Băng Châu (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây