Ngô Thanh Vân "sụt cân, mắt lồi ra như 2 con ốc nhồi" vì ồn ào tẩy chay Trạng Tí

Thứ ba - 05/01/2021 16:06

Ngô Thanh Vân "sụt cân, mắt lồi ra như 2 con ốc nhồi" vì ồn ào tẩy chay Trạng Tí

Tình trạng "đả nữ" Ngô Thanh Vân được người bạn của cô hé lộ, sau khi lùm xùm tẩy chay dự án phim Trạng Tí bùng nổ.

Tết luôn là thời điểm doanh thu vàng tại các rạp, đồng thời cũng là thời điểm cạnh tranh khốc liệt giữa các đơn vị sản xuất và phát hành phim. Thế nhưng năm nay, khi cuộc chiến phim Tết chỉ đang khởi động, Ngô Thanh Vân và dự án Trạng Tí đã vướng phải lùm xùm.

Nhiều người cho rằng Ngô Thanh Vân đã sai trong việc mua bản quyền làm phim Trạng Tí từ Phan Thị trong thời điểm công ty này và họa sĩ Lê Linh còn đang kiện tụng tranh chấp bản quyền.

Đặc biệt, sau khi họa sĩ Lê Linh có 1 bài đăng đầy tâm huyết thể hiện thái độ buồn và thất vọng khi "đứa con tinh thần" được dựng thành phim mà bản thân lại không hề được tham gia thì làn sóng "ném đá" Ngô Thanh Vân và Trạng Tí càng dâng cao. Dù khẳng định mình có mua bản quyền chuyển thể và trả tiền theo đúng pháp luật Sở Hữu Trí Tuệ, người đẹp vẫn vấp phải chỉ trích cho rằng cô đang kể khổ.

Giữa làn sóng tẩy chay chưa có dấu hiệu ngừng lại, mới đây, nhà sản xuất phim điện ảnh Thái Bá Dũng vừa đăng bức ảnh đến phim trường thăm Ngô Thanh Vân. Anh cảm thán: "Lên phim trường con Sói thăm bạn mà thấy nó đầu bù tóc rối, sụt con mẹ nó mấy ký, 2 con mắt lồi ra như 2 con ốc nhồi. Ủa ủa làm để sống chứ có phải làm để chết đâu mày?".

Được biết, Thái Bá Dũng và Ngô Thanh Vân từng hợp tác với nhau làm phim Hai Phượng, và thu về 200 tỷ đồng năm 2019. 

Tình trạng sức khỏe của Ngô Thanh Vân khiến các fan của đả nữ tỏ ra quan ngại. Đặc biệt trước đó vào ngày đầu năm mới, nữ diễn viên sinh năm 1979 đã chia sẻ trên mạng xã hội những dòng thể hiện sự bất lực: "Thấy thật sự nản lòng khi đọc comment tẩy chay của các bạn trên mạng. Tự nghĩ mình cố gắng vì cái gì, cho đến lúc bệnh mà vẫn không ngừng nghỉ. Chỉ muốn buông trôi bỏ hết cho rồi. Cố gắng cho ai? Vì ai?".

Những chia sẻ này đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều cộng đồng mạng. Không ít khán giả đã lên tiếng an ủi "đả nữ", mong cô không vì khó khăn mà nản lòng. Tuy nhiên, cũng có không ít cư dân mạng chỉ trích Ngô Thanh Vân "làm màu". Tới nay, những tranh cãi xoay quanh lùm xùm về bộ phim vẫn chưa đi tới hồi kết, không ít khán giả thể hiện quyết tâm không ra rạp xem phim để ủng hộ họa sĩ Lê Linh.

Hiện phim đã đổi tên thành Trạng Tí phiêu lưu ký, là bộ phim đánh dấu sự kết hợp lần đầu tiên của nhà sản xuất Ngô Thanh Vân và đạo diễn Phan Gia Nhật Linh. Tác phẩm thuộc thể loại phiêu lưu - tình cảm - kỳ ảo, dành cho mọi lứa tuổi, là một sự lựa chọn vô cùng hợp lý cho các gia đình vào kỳ nghỉ lễ năm nay. Phim được dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc vào mùng 1 tết Nguyên đán 2021.

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/ngo-thanh-van-sut-can-mat-loi-ra-nhu-2-con-oc-nhoi-vi-on-ao-tay...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/ngo-thanh-van-sut-can-mat-loi-ra-nhu-2-con-oc-nhoi-vi-on-ao-tay-chay-trang-ti-51202151165656347.htm

Bị tố ăn cắp, Ngô Thanh Vân viết tâm thư, cư dân mạng chán nản: "Lúc nào cũng kể khổ"
Bộ phim Trạng Tí vừa tung trailer đã phải đứng trước nguy cơ bị tẩy chay vì lùm xùm bản quyền.
Bấm xem >>
Yến Nguyễn (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây