Nghỉ sinh con 2 năm, Lê Phương mong được "bớt khóc", cảm thấy áp lực vì điều này

Thứ ba - 11/05/2021 15:24

Nghỉ sinh con 2 năm, Lê Phương mong được "bớt khóc", cảm thấy áp lực vì điều này

Trở lại màn ảnh nhỏ sau 2 năm "ở ẩn" sinh con gái, Lê Phương đã có nhiều chia sẻ về vai diễn của cô.

3 tập đầu tiên của bộ phim truyền hình Thương Con Cá Rô Đồng đã chính thức lên sóng, 5 chị em nhà Thương đã có phần thể hiện vô cùng xuất sắc. Dầm mưa, quay đêm, chịu cảnh đòn roi… các ngôi sao nhí dường như diễn như không diễn khi bộc lộ rất tốt số phận, cảm xúc của nhân vật. Chính đạo diễn Hoàng Tuấn Cường đã phải cảm ơn vì sự lăn xả, nhiệt tình của các em.

Tại buổi họp báo ra mắt bộ phim, Lê Phương cho biết “được làm với các em tiếp cho tôi nhiều năng lượng, được níu theo”. Cô cũng thừa nhận khá áp lực vì dàn diễn viên nhí trong phim diễn rất tốt và mình phải phát huy điều đó ở các nhân vật trưởng thành. Ngoài ra, Lê Phương còn xin đạo diễn "đừng cho tôi khóc quá nhiều, cho tôi mạnh mẽ chút xíu, cho tôi phản ứng hết cỡ nếu có chuyện gì xảy ra". 

Ở bối cảnh 16 năm sau, trong tập 3 Thương Con Cá Rô Đồng chỉ mới có sự xuất hiện của Lê Phương trong vai Thương, Quang Thái vai Lắm và Thanh Thức với vai Chơn. Giờ Lắm đã trở thành thanh niên khỏe mạnh, có thể đi làm thuê phụ giúp chị hai. Nhưng cậu chàng vẫn nóng tính, sẵn sàng lao vào ẩu đả khi bị trêu chọc và xin nghỉ làm ngay mà không cần biết.

Thương vẫn dịu dàng và nhẹ nhàng khuyên em trai kiềm nóng giận. Bộ phim cũng mở ra chi tiết về anh hàng xóm Chơn – sống với bà nội và đem lòng cảm mến Thương mà chưa dám nói ra.  

Quang Thái chia sẻ, điều anh thích nhất ở bộ phim là tính đời, sự gần gũi với câu chuyện gia đình cảm động. Anh cũng rất tâm đắc với nhân vật của mình và hé lộ, Lắm ở trưởng thành khóc cọc cằn, cục tính, ai làm gì cũng cãi. Dù vẫn hết lòng thương chị Hai Thương nhưng vì bản tính đó khiến anh mang đến không ít rắc rối. 

Đối với Thanh Thức, những hé lộ đầu tiên về gia cảnh, hứa hẹn đây sẽ là vai diễn rất nặng về tâm lý và cảm xúc. Chính anh thừa nhận, chưa phim nào mình xúc động và phải khóc nhiều đến thế. Thậm chí, có những cảnh quay mà anh thậm chí không dám xin quay lại vì sợ và quá áp lực, nhất là với một đạo diễn kĩ tính như Hoàng Tuấn Cường. 

Ngoài diễn xuất của diễn viên và câu chuyện thương tâm, Thương Con Cá Rô Đồng còn khiến khán giả thổn thức với bản nhạc phim day dứt. Ca khúc do chính Lê Phương thể hiện và cô còn tham gia sửa lời để phù hợp với nội dung phim. Không phải ca sĩ chuyên nghiệp, lại gặp ca khúc khó nhưng Lê Phương tin cảm xúc của mình phần nào sẽ át được những kỹ thuật của ca khúc. 

Thương Con Cá Rô Đồng đang phát sóng lúc 14g thứ Bảy và Chủ nhật hằng tuần trên kênh VTV3.

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/nghi-sinh-con-2-nam-le-phuong-mong-duoc-bot-khoc-cam-thay-ap-lu...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/nghi-sinh-con-2-nam-le-phuong-mong-duoc-bot-khoc-cam-thay-ap-luc-vi-dieu-nay-512021115165533451.htm

Lê Phương: "Khuyết điểm lớn nhất của chồng tôi là anh ấy quá hoàn hảo"
Lê Phương tâm sự đến hiện tại, điều may mắn nhất của cô là được gặp và làm vợ Trung Kiên.
Bấm xem >>
Yến Nguyễn (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây