"Nàng tiên quạt" Phố Trong Làng: Là “gái một con trông mòn con mắt”, vẫn tự ti về hình thể

Thứ sáu - 19/11/2021 08:44

"Nàng tiên quạt" Phố Trong Làng: Là “gái một con trông mòn con mắt”, vẫn tự ti về hình thể

Cô bán quạt trong Phố Trong Làng do Minh Thu thủ vai là gương mặt quen thuộc với những khán giả xem phim Việt giờ vàng trên VTV.

Bên cạnh Thương Ngày Nắng Về, Phố Trong Làng khai thác cuộc sống bình dị tại 1 làng nông thôn cũng đang là bộ phim truyền hình thu hút sự quan tâm của khán giả. Điều gây bất ngờ là dù không đóng vai chính nhưng cặp đôi cô bán quạt và anh công an (do Đức Hiếu và Minh Thu đảm nhận) lại nhận được sự chú ý lớn. Đáng nói hơn, cách đây không lâu Minh Thu vừa để lại dấu ấn ở "bộ phim quốc dân" Hương Vị Tình Thân.

Cặp đôi Phố Trong Làng đang "chiếm sóng" các MXH. 

Nữ diễn viên trẻ Minh Thu sinh năm 1996, sau khi tốt nghiệp chuyên ngành diễn viên của Đại học sân khấu Điện ảnh thì cô trở về công tác tại Nhà Hát Kịch Việt Nam. Sau khi đóng vai nữ cảnh sát trong vởYêu của đạo diễn NSƯT Lâm Tùng, Minh Thu gặt hái được thành công đầu tiên là Huy chương Vàng liên hoan Sân khấu toàn quốc tế về Hình tượng chiến sĩ CAND 2020.

Chân dung ngoài đời của "nàng tiên quạt" như lời đồng chí công an xã nói.

Ở mảng truyền hình, ngôi sao trẻ từng đảm nhận vai phụ trong một số bộ phim như Hoa Hồng Trên Ngực Trái, sitcom Góc Phố Muôn Màu... Tuy nhiên phải tới vai bà Sa thời trẻ ở Hương Vị Tình Thân, Minh Thu mới bật lên trong mắt công chúng.

Chỉ là vai diễn nhỏ có vài phân đoạn ngắn tái hiện quá khứ bi kịch của một người phụ nữ xinh đẹp nhưng cả Minh Thu lẫn ekip đều không ngờ rằng cô lại được khán giả quan tâm đến thế. Theo chia sẻ từ Minh Thu, trong thời gian quay phim, có rất nhiều kỷ niệm vui và đáng nhớ, nhất là phân cảnh bà Sa hồi trẻ bị cưỡng bức.

Minh Thu từng khiến nhiều khán giả không khỏi xót xa cho khi thủ vai bà Sa thời trẻ. 

Cô chia sẻ: "Với phong cách làm việc của đạo diễn Danh Dũng, tôi không phải đóng "cảnh nóng" mà chỉ cần thể hiện tâm lý nhân vật sau khi bị tay giang hồ cưỡng bức mà thôi. Trong hậu trường, để chuẩn bị cho cảnh quay này tôi chỉ cần kéo chiếc khăn tắm lên che người, tượng trưng cho sự việc đã xong xuôi cả rồi.

Nhưng thú thực đây là lần đầu tiên tôi diễn cảnh diện đồ hơi hở hang, cũng là lần đầu làm việc cùng chú Hải võ sư (vai Thắng - chồng bà Sa) thêm vào đó tôi lại có chút tự ti về hình thể nên tôi khá ngại ngùng. Mặc dù bên trong tôi có mặc áo quây, đảm bảo kín đáo nhưng do tâm lý nên cảnh phim vẫn hơi gượng".

Nữ diễn viên trẻ cảm thấy nhân vật bà Sa vừa đáng trách nhưng cũng vừa đáng thương. 

Điều thú vị là trong cảnh quay này nhìn Minh Thu khá giống với Thu Quỳnh nên mọi người không nghĩ là bà Sa bị cưỡng bức mà lại cho rằng nhân vật Khánh Thy của Thu Quỳnh bị đối tác làm nhục. Vì mọi người tranh cãi nhiều quá nên cuối cùng, nữ diễn viên trẻ đã phải lên trang cá nhân giải thích rằng đó là cảnh quay của mình, không liên quan đến vai của đàn chị.

Minh Thu bất ngờ vì được khen giống Thu Quỳnh.

Sang tới Phố Trong Làng, Minh Thu bất ngờ biến hóa với vai cô bán quạt xinh đẹp thông minh cá tính, hớp hồn chàng Đông công an từ phố thị mới về làng. Cặp đôi "oan gia" đã có nhiều màn chạm trán thú vị, từ ngoài ruộng tới trụ sở công an xã rồi ra cả chợ.... Những trích đoạn tình cảm của Minh Thu cùng bạn diễn Đức Hiếu luôn hút về hàng triệu lượt xem, kèm theo những lời bình luận khen ngợi tấp nập về nhan sắc lẫn diễn xuất của cả hai. 

Khác với phong cách giản dị trên phim, ngoài đời Minh Thu lại ăn mặc vô cùng sành điệu và biến hóa.

Có lúc cô ăn mặc cực kỳ gợi cảm...

...cũng có khi lại chọn phong cách thời trang năng động, cá tính.

Tuy khá kín tiếng về chuyện đời tư nhưng những ai theo dõi Minh Thu đều biết cô đã là bà mẹ một con. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên thường xuyên chia sẻ hình ảnh và những cuộc đối thoại tình cảm với con trai gần 3 tuổi.

Ngoài công việc tại nhà hát và đóng phim, Minh Thu còn thử sức kinh doanh online. Cô cho biết mình đã tập kinh doanh từ khi học lớp 10 và vì làm trực tuyến nên sẽ không ảnh hưởng nhiều đến công việc hoặc chăm sóc gia đình.

Ngoài công việc thường ngày, Minh Thu thường xem phim, tự tập gym để rèn luyện sức khỏe và cải thiện vóc dáng. Khi rảnh rỗi, cô sẽ nói chuyện với bạn bè hoặc lên mạng học nấu các món ăn mới. 

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/nang-tien-quat-pho-trong-lang-la-gai-mot-con-trong...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/nang-tien-quat-pho-trong-lang-la-gai-mot-con-trong-mon-con-mat-van-tu-ti-ve-hinh-the-d293175.html

Phố Trong Làng: Anh công an tán tỉnh cô bán quạt quá đáng yêu, khán giả nhớ ngay... Duy Mạnh
Ở Phố Trong Làng tập 7, cặp đôi Đông công an và cô bán quạt tên Hải lại trở thành tâm điểm chú ý của khán giả.
Bấm xem >>

Phố trong làng

Theo Yến Nguyễn (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây