Nàng Sài Gòn nên duyên chàng Tiền Giang nhờ mượn rượu tỏ tình: Đóng cảnh nóng được chồng góp ý

Thứ hai - 14/02/2022 22:33

Nàng Sài Gòn nên duyên chàng Tiền Giang nhờ mượn rượu tỏ tình: Đóng cảnh nóng được chồng góp ý

Lương Thế Thành và Thúy Diễm là cặp đôi phim giả tình thật có cuộc sống hạnh phúc và không scandal được nhiều khán giả yêu thích.

Nhắc tới chuyện phim giả tình thật thì Thúy Diễm và Lương Thế Thành là cặp đôi có rất nhiều chuyện thú vị để kể với khán giả. Bởi cặp đôi có duyên đóng chung nhiều phim rồi dần dần phải lòng nhau. Sau khi thành vợ chồng, Lương Thế Thành và Thúy Diễm vẫn nhận được nhiều sự ngưỡng mộ vì ngọt ngào, hạnh phúc và luôn nói không với thị phi. 

Nụ hôn nước biển đáng nhớ 

Thúy Diễm và Lương Thế Thành là một trong những cặp vợ chồng có duyên đóng chung nhiều nhất làng phim Việt. Cả hai từng đóng cặp trong Trái Tim Hoa Hồng, Rau Muống Tháng 9, Ranh Giới Tình, Vợ Là Mùa Xuân, Ải Mỹ Nhân, Chống Lại Số Phận... 

Lần đầu đóng chung trong Trái Tim Hoa Hồng, Lương Thế Thành đóng vai Chuyên cận - chàng trai yêu say đắm Bảo Ngọc (Thúy Diễm). Anh âm thầm giúp đỡ và sẵn sàng có mặt khi Bảo Ngọc cần. Tình yêu của họ được bạn bè học cùng đại học ủng hộ và vun vén.

Trong bộ phim này, Lương Thế Thành và Thúy Diễm đã có nụ hôn màn ảnh không bao giờ quên. Nam diễn viên kể lại: 

“Đó là nụ hôn đến giờ tôi và Diễm không bao giờ quên được. Khi đó, hai đứa chưa yêu nhau, chỉ là đồng nghiệp, anh em thân thiết. Trong phim, chúng tôi đóng cặp với nhau. Hai đứa có cảnh quay ở bãi biển Vũng Tàu khi tôi ra biển để tìm người con gái mình yêu nhưng cô ấy không chịu gặp tôi. Tôi buồn bã, đi lang thang và ngồi trên tảng đá thì trời bất ngờ đổ mưa. Cô ấy chạy ra biển tìm tôi và hai người đứng hôn nhau. 

Khi đóng cảnh đó, hai đứa vừa cảm thấy mắc cười, vừa cảm thấy ngượng ngùng vì đó là nụ hôn đầu tiên khi hai đứa đang có tình cảm thật với nhau ngoài đời. Nói là hôn nhau dưới mưa nhưng thực ra đạo cụ của nước mưa chính là... nước biển.

Khi đạo diễn hô cắt, nhưng tôi và Thúy Diễm vẫn hôn nhau. Thậm chí, tôi và Diễm cứ tưởng đạo diễn Xuân Phước nói "hôn tiếp đi, hôn tiếp đi" nên hai người hôn liên tục. Sau đó, chúng tôi thấy đoàn phim đứng cười. Đạo diễn Xuân Phước nói rằng, tôi bảo cắt mà sao hai người hôn hoài thế. Cả đoàn phim đều trêu chọc nên chúng tôi đỏ mặt ngại ngùng. Đó là một kỷ niệm mà tôi và Diễm không bao giờ quên được.”

Dù có cảm tình với nhau là vậy, nhưng phải tới khi đóng chung bộ phim Ranh Giới Tình, tình yêu của cặp đôi mới dần nảy nở. Suốt thời gian quay phim, cả hai trò chuyện với nhau nhiều hơn. Không chỉ chia sẻ và bàn bạc về phim, họ tâm sự với nhau về chuyện tình cảm, gia đình. Sự đồng cảm của hai người mới trải qua nỗi buồn vì chia tay mối tình lâu năm khiến họ dễ xích lại gần nhau.

Trong một lần đi chơi cùng nhóm bạn ở vũ trường, Thúy Diễm uống rượu và có chút say. Cô lấy hết dũng cảm ghé sát tai Lương Thế Thành tỏ tình: “Em yêu anh!”. Sẵn có tình cảm với Thúy Diễm, nam diễn viên quê Tiền Giang điển trai nhưng nhút nhát tuy bối rối cũng gật đầu chấp nhận. Sau đó, mỗi lần đến đoàn phim, hai người không nói chuyện mà mỗi người ngồi một góc nhắn tin với nhau.

Sau thời gian liên tục dính với nhau từ ngoài đời tới phim, Lương Thế Thành và Thúy Diễm tổ chức lễ đính hôn vào năm 2015 - sau khi đóng máy bộ phim Ải Mỹ Nhân. Cặp đôi chính thức về chung một nhà vào tháng 4/2016 trong sự chúc phúc của người thân, bạn bè, đồng nghiệp và khán giả. 

Lương Thế Thành từng tâm sự: "Công việc của tôi đòi hỏi phải có một mái ấm ổn định để yên tâm làm nghề. Trước đây, tôi khá chần chừ chuyện kết hôn vì nghĩ không biết bản thân có lo nổi cho cả một gia đình mới không. Vì chần chừ nên tôi đã để nhiều cơ hội vuột qua. Đến khi gặp Diễm, tôi quyết định "cưới vợ phải cưới liền tay".

Lương Thế Thành cũng khẳng định bản thân yêu và cưới người đẹp Sài Gòn không phải vì để PR tên tuổi hay che giấu giới tính như lời đồn. 

Phản ứng đặc biệt khi xem cảnh nóng của một nửa

Lương Thế Thành và Thúy Diễm tiết lộ việc thường xuyên đóng chung khiến cặp đôi cảm thấy khá dễ dàng, không bị áp lực. Với mỗi vai diễn, số phận khác nhau, cả hai luôn nghiên cứu kịch bản thật kỹ để tìm ra sự khác biệt và đưa lại sự mới mẻ cho nhân vật. 

Vợ chồng Lương Thế Thành có nguyên tắc tôn trọng công việc của nhau. Mỗi lần, Thúy Diễm đóng chung với bạn diễn nam, ông xã sẽ không can thiệp và ngược lại. Thúy Diễm cho rằng "nếu một trong hai cứ ghen tuông thì người còn lại không có cảm hứng hóa thân vào vai diễn."

Trong bộ phim Chống Lại Số Phận, vợ chồng Thúy Diễm rất thoải mái nhưng bạn diễn của cả hai lại thấy e dè. Kết quả, Thúy Diễm phải tránh đi chỗ khác khi chồng quay cảnh tình cảm.

"Khi tôi thực hiện những cảnh tình cảm với Đàm Phương Linh, Diễm đã tránh ra chỗ khác. Lúc này, cả ê-kíp lại trêu chọc nên bạn diễn của tôi bị áp lực. Tôi phải trấn tĩnh Đàm Phương Linh: “Vợ anh dễ lắm. Em cứ diễn thoải mái”." - Lương Thế Thành nhớ lại. 

Về cảnh nóng của một nửa, Thúy Diễm cho biết: "Tôi thường tránh, không xem những cảnh tình cảm của anh Thành và bạn diễn." Còn Lương Thế Thành thì ngược lại: "Tôi có thể thoải mái ngồi xem cảnh Diễm tình tứ với bạn diễn nam. Tôi hoàn toàn không có suy nghĩ ghen tuông, mà chỉ tập trung vào diễn xuất của Diễm. 

Trong cuộc sống, vợ chồng tôi luôn tin tưởng lẫn nhau. Cả hai đều ý thức rằng cảnh tình tứ đó cũng là một phần công việc. Đã là diễn viên, điều đó là không thể tránh khỏi." Thúy Diễm từng tiết lộ khi xem cảnh giường chiếu của vợ, Lương Thế Thành còn góp ý cho cô phải diễn như thế nào để không gượng.

Hôn nhân hạnh phúc và gia tài khủng

Lương Thế Thành và Thúy Diễm có cuộc sống hôn nhân ngọt ngào, ít khi xảy ra tranh cãi. Quả ngọt của chuyện tình đẹp chính là bé Lương Thế Bảo, sinh tháng 6/2018, có tên ở nhà là Bảo Bảo và tên tiếng Anh là Bredan.

Khi Thúy Diễm "vượt cạn" ở Mỹ, dù lên cơn đau đẻ nhưng cô không hề càu nhàu hay mắng nhiếc chồng. Còn Lương Thế Thành xoa bóp, vỗ về, động viên, giúp bà xã cảm thấy dễ chịu hơn trong lúc chuẩn bị sinh con đầu lòng. Thuý Diễm không chịu tiêm gây tê màng cứng vì sợ di chứng đau lưng sau sinh nên phải chịu cơn đau đẻ suốt 12 tiếng. Cô cảm động vì ông xã Lương Thế Thành luôn túc trực, không rời đi nửa bước trong thời gian này.

Hành trình từ khi đau đẻ đến lúc vượt cạn thành công của Thuý Diễm kéo dài gần 20 tiếng, bé Bảo Bảo chào đời với cân nặng 3,2 kg. 

Đưa con trai sơ sinh từ viện về nhà, Lương Thế Thành tất bật chăm em bé để vợ nghỉ dưỡng. Anh thành thục từ việc cho con bú sữa bình, ru bé ngủ nhờ chăm nghiên cứu, tập luyện từ lúc vợ mang bầu. Nữ diễn viên từng đùa rằng mình bị "ra rìa" vì Lương Thế Thành sợ vợ hậu đậu nên giành hết phần chăm con.

Không chỉ chăm con mà Lương Thế Thành còn chăm vợ rất cẩn thận. Thúy Diễm từng khoe vali đồ ăn như một siêu thị thu nhỏ có đầy đủ từ bò khô, snack đến sữa... do ông xã đích thân chuẩn bị để cô tẩm bổ khi đi đóng phim. Hình ảnh chu đáo của Lương Thế Thành khiến nhiều khán giả phải ghen tị với Thúy Diễm. 

Bên cạnh hôn nhân viên mãn, hai vợ chồng còn có kinh tế sung túc sau thời gian dài chăm chỉ làm nghề. Ngoài căn hộ cao cấp tại quận 7 cùng với nhiều hợp đồng quay phim và quảng cáo, cặp đôi còn có 4 xe hơi có giá trị vài tỷ đồng cùng nhiều hàng hiệu đắt tiền. Hai vợ chồng từng khoe khu đất vườn rộng "thẳng cánh cò bay" ở Bảo Lộc - Lâm Đồng và xây một căn biệt thự mini ở mảnh đất có diện tích khoảng 200m2 tại TP.HCM. 

Lương Thế Thành từng chia sẻ "gia đình anh giàu vừa đủ" còn công chúng thì cho rằng cặp đôi cũng được xem là đại gia trong showbiz. 

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/nang-sai-gon-nen-duyen-chang-tien-giang-nho-muon-r...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/nang-sai-gon-nen-duyen-chang-tien-giang-nho-muon-ruou-to-tinh-dong-canh-nong-duoc-chong-gop-y-d301442.html

Sau khi Thúy Diễm xin fan dừng bình chọn, top nữ diễn viên ấn tượng nhất VTV Awards còn ai?
Thúy Diễm đã chủ động xin dừng bước tại Top 5 nữ diễn viên ấn tượng VTV Awards 2021.
Bấm xem >>

VTV Awards

Theo Băng Châu (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây