NSƯT Mỹ Duyên hết lời ủng hộ Lê Minh "lấn sân" làm đạo diễn MV

Thứ ba - 06/10/2020 18:42

NSƯT Mỹ Duyên hết lời ủng hộ Lê Minh "lấn sân" làm đạo diễn MV

Tối 5/10, NSƯT Mỹ Duyên xuất hiện trong sự kiện với trang phục cổ trang, thân mật chụp ảnh cùng đạo diễn Lê Minh.

Là một nghệ sĩ đa đăng, Mỹ Duyên được biết đến qua nhiều vai trò khác nhau trong nghệ thuật như diễn viên múa, diễn viên điện ảnh, kịch nói… Ngoài ra, cái tên Mỹ Duyên còn được nhắc đến như một trong những “nữ hoàng ảnh lịch” ở thập niên 90.

Xuất hiện trong sự kiện ra mắt MV "Nỗi buồn đáy tim" của ca sĩ Sunny Đan Ngọc, Mỹ Duyên diện đồ cổ trang khiến nhiều người tò mò.

Nữ nghệ sĩ tham gia diễn xuất trong sản phẩm lần này, và theo lời yêu cầu của ban tổ chức thì Mỹ Duyên phải tái hiện lại hình ảnh nhân vật của mình trong MV.

NSƯT Mỹ Duyên thân mật chụp ảnh với đạo diễn Lê Minh.

Trong buổi họp báo, Mỹ Duyên vui mừng khi gặp lại đạo diễn Lê Minh sau một thời gian dài do dịch COVID-19. Là diễn viên từng tham gia khá nhiều bộ phim do Lê Minh làm đạo diễn, Mỹ Duyên chia sẻ cô hoàn toàn tin tưởng vào người bạn của mình nên mới nhận dự án này.

Cô tâm sự: “Mọi người hay bảo Mỹ Duyên khó tính nhưng thật sự không phải, Duyên rất dễ thương (cười). Người khó tính trong công việc là đạo diễn Lê Minh mới đúng. Anh rất kỹ lưỡng và chỉn chu trong từng góc máy, cảnh quay nên Duyên tin vào cái tâm của Lê Minh khi bước qua làm MV”.

Từng đứng sau thành công của hàng loạt bộ phim truyền hình như: "Dốc sương mù", "Chim én mùa Đông", "Bí mật chôn vùi", "Vực thẳm vô hình", "Giá của nụ cười"..., lần này Lê Minh thử thách bản thân với MV ca nhạc.

Có mặt trong buổi ra mắt sản phẩm lần này của đạo diễn Lê Minh có sự góp mặt của “ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng.

Bên cạnh đó là sự xuất hiện diễn viên Mộc Linh cùng ca sĩ Nam Cường.

Ca khúc "Nỗi buồn đáy tim" do nhạc sĩ Vương Anh Tú sáng tác, diễn viên Đoàn Minh Tài bước qua lĩnh vực sản xuất. Anh cũng tham gia một vai diễn trong MV được cảm tác trên "Truyện Kiều" của đại thi hào Nguyễn Du.

Nam diễn viên cũng thu hút sự chú ý khi diện lại trang phục cổ trang trong buổi ra mắt MV.

Từng góp mặt trong các bộ phim như: Những ông bố độc thân, Số phận bị đánh cắp, Dốc sương mù…, Đoàn Minh Tài thời gian gần đây tập trung cho lĩnh vực kinh doanh ẩm thực. Anh còn tiếp tục "lấn sân" qua vai trò sản xuất và được đánh giá cao với sự sáng tạo, hết lòng với nghề.

Là một sinh viên đang ngồi trên ghế nhà trường, nhưng với niềm đam mê âm nhạc, Sunny Đan Ngọc đã quyết định đầu tư 2 tỷ đồng cho sản phẩm đầu tay. Với câu chuyện "Thúy Vân ngoại truyện", nội dung MV miêu tả mối tình của cô cùng chàng trai nhà nghèo, gặp không ít trắc trở khiến khán giả không khỏi xúc động khi xem.

Ngoài Mỹ Duyên, Đoàn Minh Tài, MV "Nỗi buồn đáy tim" còn có sự góp mặt diễn xuất đặc biệt của NSƯT Thành Lộc, diễn viên Mã Trung, Bảo Trúc, siêu mẫu Hùng Phạm, diễn viên Lê Minh Thành…

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/nsut-my-duyen-het-loi-ung-ho-le-minh-lan-san-lam-dao-...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/nsut-my-duyen-het-loi-ung-ho-le-minh-lan-san-lam-dao-dien-mv-d251823.html

Đàm Vĩnh Hưng mời cả làng sao đến xem MV mới, thay 5 bộ đồ diễn như liveshow 
Đúng chất "ông hoàng nhạc Việt", mỗi sản phẩm của Đàm Vĩnh Hưng khi ra mắt đều đầu tư hoành tráng, có kinh phí lên mức hàng tỷ đồng. 
Bấm xem >>
Theo Hải Đỗ (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây