NSND Hoàng Dũng gửi lời chúc đặc biệt cho bộ phim điện ảnh cuối cùng, ai nghe xong cũng khóc

Thứ năm - 04/03/2021 10:42

NSND Hoàng Dũng gửi lời chúc đặc biệt cho bộ phim điện ảnh cuối cùng, ai nghe xong cũng khóc

NSND Lê Khanh tiết lộ lời cuối của NSND Hoàng Dũng trên giường bệnh khiến cả ekip Gái Già Lắm Chiêu V bật khóc.

Hôm qua (3/3), đoàn phimGái Già Lắm Chiêu V - Những Cuộc Đời Vương Giả đã có buổi ra mắt truyền thông tại TP.HCM. Ngay sau suất chiếu dành cho báo chí kết thúc, ekip đã có buổi giao lưu ngắn với giới truyền thông. 

Đặc biệt, dù không nhắc tên cố NSND Hoàng Dũng nhưng chia sẻ của đạo diễn Bảo Nhân về một "người anh lớn đã ra đi" đã khiến cả khán phòng như chết lặng: "Khi tôi ngồi ở đây, chúng tôi cũng đã thiếu đi một người rất quan trọng. Thật ra tôi cũng không muốn nhắc đến trong buổi ra mắt vui, nhưng anh là người mà tôi rất ngưỡng mộ.

Khi chị Khanh kể, trên giường bệnh anh nhờ chị Khanh nói lại là anh tin bộ phim của chúng ta sẽ thành công vì bao nhiêu xui xẻo anh đã gánh rồi, cảm ơn anh, tôi tin rằng anh luôn theo dõi cuộc hành trình của chúng tôi. Bộ phim của chúng tôi đầy drama và nước mắt, hành trình của chúng tôi cũng vậy, nhưng chúng tôi không bao giờ chùn bước".

Được biết, Gái Già Lắm Chiêu V là bộ phim điện ảnh cuối cùng của NSND Hoàng Dũng. Kaity Nguyễn, Khương Lê cùng các thành viên đoàn phim đều bật khóc khi nghe những chia sẻ này.

Bên cạnh lời chúc phúc đặc biệt từ người anh tài hoa đã khuất của nền điện ảnh Việt Nam, đạo diễn Namcito cũng không giấu được xúc động khi nhắc tới cả quá trình chuẩn bị mọi thứ để đưa phim ra rạp, rồi lại phải huỷ chiếu vì dịch và đến hôm nay mới xem được hoàn chỉnh suất chiếu đầu tiên.

Riêng NSND Lê Khanh và NSND Hồng Vân đã ôm nhau khóc nức nở phải đi ngay ra khỏi rạp sau khi xem phim để giúp nhau bình tĩnh lại trước khi giao lưu với báo chí. Cả hai cũng chia sẻ khá nhiều chi tiết hậu trường thú vị phía sau cảnh quay long shot đối đáp dài 6 phút với phần thoại dài cũng như tâm lý nhân vật phức tạp, được giữ vẹn nguyên trên màn ảnh mà không bị cắt gọn hay ghép cảnh. 

Ngoài phút giao lưu ngắn, thảm đỏ sự kiện World Premiere của Gái Già Lắm Chiêu V diễn ra vào buổi tối sau đó cũng nhận được sự chú ý không nhỏ khi cả 3 thế hệ “gái già lắm chiêu” có màn đối đầu đầy thần thái. Được quan tâm nhất dĩ nhiên là Lan Ngọc, trông cô rất tươi tắn, có vẻ không bị ảnh hưởng bởi scandal thất thiệt. Tuy nhiên cô vẫn né chụp hình riêng mà chỉ đứng chung với dàn cast.

Diễm My 9x - "Gái già" thế hệ đầu tiên sang chảnh.

Lan Ngọc rất rạng rỡ nhưng cô từ chối chụp ảnh riêng hay phỏng vấn.

Trước đó, có thông tin vụ clip nóng là chiêu trò của đoàn phim Gái Già Lắm Chiêu lợi dụng tên tuổi của Lan Ngọc hòng quảng cáo. Điều này khiến đạo diễn Bảo Nhân vô cùng bức xúc, phải đích thân lên tiếng phủ nhận.

Anh cho biết: "Danh dự nhân phẩm của một người con gái thì dù là trăm tỉ cũng không đánh đổi được, nhất là khi Ngọc là người của công chúng. Là người em gái chúng tôi luôn yêu thương và hết mực bảo vệ. Với tôi, phim ảnh chỉ là một phần chứ không phải là tất cả, tôi không vì một dự án của mình mà làm những việc mất nhân tính."

Sở hữu tuyến truyện hoàn toàn độc lập so với 3 tác phẩm tiền nhiệm, Gái Già Lắm Chiêu V xoay quanh mối quan hệ tưởng chừng thân thiết nhưng nhiều sóng ngầm giữa ba chị em Lý Lệ Hà (NSND Lê Khanh), Lý Lệ Hồng (NSND Hồng Vân) và Lý Linh (Kaity Nguyễn). Khao khát trở thành “bà hoàng” ngành bất động sản, Lý Linh đã chấp nhận lời đề nghị từ tập đoàn Empire Asia: Tìm cách đánh cắp tấm Phượng Bào trị giá 30 triệu mỹ kim mà cô chị cả gìn giữ nhằm đánh đổi chiếc ghế giám đốc quyền lực.

Ấy vậy, vào đêm hội đấu giá phiên xuân được tổ chức tại biệt phủ Bạch Trà Viên, lúc nàng em út chưa kịp làm gì thì món đồ gia bảo đã mất tích bí ẩn. Tin chắc chàng công tử Jonathan Vĩnh Thụy (Khương Lê) là kẻ lấy cắp, Lý Linh liền dùng mỹ nhân kế để tiếp cận anh ta. Tuy nhiên, cô không thể ngờ rằng, những sự thật rúng động về hai người chị lớn đang chờ đợi mình ở phía trước.

Gái Già Lắm Chiêu V – Những Cuộc Đời Vương Giả do bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân và Namcito thực hiện, cùng dàn diễn viên NSND Lê Khanh, NSND Hồng Vân, Kaity Nguyễn, Khương Lê, cố NSND Hoàng Dũng… sẽ có suất chiếu sớm ngày 05.03 và chính thức khởi chiếu toàn quốc ngày 12 tới.

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/nsnd-hoang-dung-gui-loi-chuc-dac-biet-cho-bo-phim-dien-anh-cuoi...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/nsnd-hoang-dung-gui-loi-chuc-dac-biet-cho-bo-phim-dien-anh-cuoi-cung-ai-nghe-xong-cung-khoc-51202143115612640.htm

Vai diễn dở dang cuối đời nghệ sĩ: Mai Phương được cho "đi làm xa", Anh Vũ về Mỹ luôn
Khi các diễn viên không thể hoàn thành vai diễn cuối cùng vì bạo bệnh, đột ngột qua đời, đạo diễn đành phải tìm người thay thế hoặc sửa kịch bản.
Bấm xem >>
Yến Nguyễn (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây